“มาร์ค Masterchef Junior” เรียน เล่น ทำอาหาร และฝันสนุกๆ ของหนุ่มน้อยวัย 13

“มาร์ค Masterchef Junior” เรียน เล่น ทำอาหาร และฝันสนุกๆ ของหนุ่มน้อยวัย 13

“มาร์ค Masterchef  Junior” เรียน เล่น ทำอาหาร และฝันสนุกๆ ของหนุ่มน้อยวัย 13
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้รายการแข่งขัน Masterchef Junior Thailand ซีซั่น 2 กำลังจะเริ่มต้นในอีกไม่ช้านี้ แต่แฟนๆ รายการหลายคนคงไม่ลืมบรรยากาศการแข่งขันในซีซั่นแรก รวมไปถึงผู้เข้าร่วมการแข่งขันที่ล้วนแล้วแต่เป็นเด็กที่มีความสามารถ

มาร์ค- ด.ช.ภาวริสร์ พานิชประไพ คือหนึ่งในผู้เข้าร่วมแข่งขันรายการฯ ในซีซั่นที่ 1 และผ่านเข้าสู่รอบ 3 คนสุดท้าย ปัจจุบันมาร์คกลายเป็นเน็ตไอดอลสายอาหารรุ่นเล็ก เปิดช่องยูทูบ MarkPawarit เป็นของตัวเอง และยังมีอีเวนต์ให้เดินสายอยู่เรื่อยๆ  Sanook! Campus มีโอกาสได้พูดคุยกับน้องมาร์คถึงชีวิตหลังจบการแข่งขัน รวมไปถึงความฝัน และสิ่งที่การเข้าครัวสอนมาร์ค

ปัจจุบันน้องมาร์คกำลังเป็นนักเรียนระดับมัธยมศึกษาปีที่ 2 ของโรงเรียนนานาชาติกรุงเทพ International School Bangkok หรือ ISB ซึ่งสำหรับน้องมาร์คแล้วอาจเป็นสังคมใหม่ที่เขาต้องปรับตัว แต่โชคดีที่ก่อนหน้านั้นมีโอกาสได้ลองเข้ามาเรียนซัมเมอร์ร่วมกับเพื่อนใหม่ๆ แล้วก่อนหน้านี้ แม้จะหวั่นใจเรื่องภาษาอังกฤษของตนเองอยู่บ้าง แต่สำหรับน้องมาร์คแล้วเขาถือเป็นเรื่องท้าทาย

นอกจากความตั้งใจเรียน และเป็นนักเรียนในระดับเรียนดีแล้ว หนุ่มน้อยมาร์คยังชื่นชอบกีฬาฟุตบอล และที่ขาดไม่ได้เลยคือเรื่องการทำอาหาร ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งความสามารถของมาร์ค ที่ทำให้เขารู้สึกมีความสุขทุกครั้งที่เข้าครัว มาร์คจึงเป็นหนึ่งในตัวอย่างของคนรุ่นใหม่ที่โชคดีสามารถค้นหาความชื่นชอบของตนเองเจอตั้งแต่อายุยังน้อย มาร์คจะมีเรื่องเล่าสนุกๆ และคำแนะนำอะไรดีๆ คงต้องไปฟังกัน

 

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ “มาร์ค Masterchef Junior” เรียน เล่น ทำอาหาร และฝันสนุกๆ ของหนุ่มน้อยวัย 13

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook