ฮานาโกะซัง และ บุคิมิจัง ผีเด็กผู้หญิงประจำห้องน้ำโรงเรียน

ฮานาโกะซัง และ บุคิมิจัง ผีเด็กผู้หญิงประจำห้องน้ำโรงเรียน

ฮานาโกะซัง และ บุคิมิจัง ผีเด็กผู้หญิงประจำห้องน้ำโรงเรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่ชอบเรื่องผีหรือเรื่องสยองขวัญของญี่ปุ่น ก็คงจะเคยอ่านเรื่องราวของฮานาโกะซังมาบ้าง เป็นผีเด็กผู้หญิงสวมกระโปรงสีแดงที่จะแอบอยู่ในห้องน้ำโรงเรียนและโผล่มาหลอกให้คนตกใจกลัว เรื่องราวของฮานาโกะซังเกิดขึ้นจากตำนานเมืองตั้งแต่ช่วงปี 1950 แต่ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ มีเรื่องราวของผีเด็กผู้หญิงในห้องน้ำตัวใหม่ให้ได้หลอนกันอีกแล้วค่ะ เธอมีชื่อว่า บุคิมิจัง

บุคิมิจัง ผีตัวใหม่ประจำห้องน้ำโรงเรียน

fag4knv5

บุคิมิจัง ผีเด็กผู้หญิงรูปร่างอ้วนที่เรียกได้ว่าเป็นน้องสาวของฮานาโกะซัง เธอจะโผล่มาด้วยหน้าตาน่ากลัวที่เต็มไปด้วยหนอง และมีที่สิงสถิตคือห้องน้ำเหมือนกันฮานาโกะซัง เป้าหมายของเธอคือเด็กผู้หญิงที่มีหน้าตาน่ารัก ๆ เมื่อเจอเป้าหมายแล้ว เธอจะพ่นหนองออกมาแล้วทำร้ายเข้าที่ลูกตาของอีกฝ่ายทันที เป็นการฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยมจริง ๆ

จุดเริ่มต้นของฮานาโกะซัง

hgkns1lq

อย่างที่กล่าวไปว่าเรื่องราวของฮานาโกะซังเกิดขึ้นจากตำนานเมืองตั้งแต่ช่วงปี 1950 ตำนานเมืองเรื่องนี้เกิดจากคดีฆาตรกรรมที่แสนเศร้า

ในปี 1937 (ปีโชวะที่ 12) ได้เกิดคดีฆ่าตัวตายยกครัว 5 ศพที่จังหวัดอิวาเตะ เริ่มมาจากตัวสามีนอกใจจากภรรยา ทำให้ภรรยากลัดกลุ้มใจและวางแผนฆ่ายกครัว หลังจากที่ภรรยาฆ่าลูกชายคนโตกับลูกสาวคนรอง เมื่อลูกสาวคนโตมาพบเข้าก็วิ่งหนีออกจากบ้านไปหลบที่ห้องน้ำของโรงเรียน ซึ่งก็มีผู้พบเห็นพอดี เมื่อผู้เป็นแม่มาถาม พยานคนนั้นจึงตอบไปว่า “อยู่ในห้องน้ำห้องในสุด” ผู้เป็นแม่จึงไปพาตัวลูกสาวกลับบ้าน

หลังจากเกิดคดีนี้ขึ้น ว่ากันว่ามีผู้พบเห็นเด็กผู้หญิงที่มีลักษณะเหมือนลูกสาวคนโตอยู่ในห้องน้ำของโรงเรียนแห่งนี้ แถมยังสวมเสื้อผ้าเหมือนกันคือเสื้อสีขาว กระโปรงจั๊มพ์สีแดง และผมทรงกัปปะ ลูกสาวคนโตคนนี้ไม่ได้มีชื่อว่าฮานาโกะแต่อย่างใด แต่เป็นชื่อที่ใช้กันมากในยุคนั้น จึงถูกนำมาใส่เป็นชื่อเด็กผู้หญิงในตำนานเมืองเรื่องนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook