แนะนำเว็บไซต์เตรียมสอบ GMAT และ GRE ในการเรียนต่อปริญญาโทที่อเมริกา

แนะนำเว็บไซต์เตรียมสอบ GMAT และ GRE ในการเรียนต่อปริญญาโทที่อเมริกา

แนะนำเว็บไซต์เตรียมสอบ GMAT และ GRE ในการเรียนต่อปริญญาโทที่อเมริกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

GMAT และ GRE เป็นแบบทดสอบมาตรฐานที่ใช้ในการสอบเข้ามหาวิทยาลัยในประเทศสหรัฐอเมริกาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดจากนักเรียน ซึ่งการที่เราเรียนในสถาบันกวดวิชาอยู่แล้วก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ดี และหากต้องการฝึกฝนด้วยตัวเองนั้นก็สามารถทำได้ ทั้งยังทำให้เราประหยัดค่าใช้จ่ายไปได้มากยิ่งขึ้น Y-hub จึงมีเว็บไซต์ในการฝึกทำข้อสอบ GMAT และ GRE มาแบ่งปัน และบอกเล่าให้เพื่อนๆที่สนใจในการเรียนต่อที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ลองเข้าไปทดลองใช้กันเลย

85148189_540740003458250_1896_1

1. เว็บไซต์ Platinum GMAT

เป็นแหล่งข้อสอบที่เกี่ยวข้องกับเชาวน์ปัญญา (Graduate Record Examination : GRE) โดยมีแบบทดสอบฉบับเต็ม 20 แบบให้เลือกทำ ทั้งยังมีการให้ความรู้ เช่น เชาวน์ปัญญาในด้านเคมี ฟิสิกส์ ชีวะ เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีในเรื่องของ คำศัพท์ที่พบเจอบ่อยในข้อสอบ (Word List) หรือ รูปแบบตัวอย่างของประโยค (Essay Examples) ข้อเสียของเว็บไซต์นี้คือ ถ้าเราเป็นสมาชิกใหม่ของเว็บไซต์นี้อาจจะมีปัญหาในเรื่องการหาข้อมูล เพราะหัวข้อในหน้าเว็บอาจทำให้เราสับสนเล็กน้อย

ซึ่งสำหรับเว็บไซต์ Platinum GMAT เราสามารถที่จะเลือกได้ว่าทำแบบทดสอบเป็นข้อๆ หรือว่าทำแบบทดสอบเสมือนจริง และจุดเด่นของเว็บไซต์นี้ก็คือเราสามารถบันทึกประวัติการทำแบบทดสอบของเราได้ รวมทั้งสามารถกลับมาทำแบบทดสอบต่อจากเดิมได้อีกด้วยในกรณีที่เราทำค้างไว้ นอกเหนือจากนี้ยังสามารถหาข้อมูลเกี่ยวกับการเรียนต่อปริญญาโทด้านบริหารธุรกิจ (Master of Business Administration : MBA) ในประเทศสหรัฐอเมริกาได้ด้วย Platinum GMAT จึงเป็นเว็บไซต์ที่ให้บริการฟรี หากใครกำลังที่จะสอบเข้ามหาลัยที่อเมริกาแล้ว เว็บไซต์นี้ไม่ควรพลาดเลยแหละ

เข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ : http://www.platinumgmat.com/

2. เว็บไซต์ Test-Guide.com

เป็นแหล่งข้อมูลข้อสอบเชาวน์ปัญญา (Graduate Record Examination : GRE) ที่ใหญ่ที่สุดในปี ค.ศ. 2019 ซึ่งประกอบไปด้วยคำถามเชาวน์ปัญญามากกว่า 1,500 ข้อ มีทั้งแนวข้อสอบเสมือนจริง และข้อสอบเก่าฉบับจริงที่ปล่อยออกมาโดยศูนย์สอบ มาให้เพื่อนๆได้ลองฝึกทำกัน รวมทั้งการนำบทความ และเคล็ดลับแนะนำในการทำข้อสอบจากเว็บไซต์ต่างๆ มารวบรวมอยู่ในเว็บไซต์เดียวเพื่อให้เปิดดูได้อย่างสะดวกอีกด้วย ข้อดีของเว็บไซต์นี้คือมีการอธิบายอย่างละเอียดในคำตอบ ซึ่งจะทำให้เราเข้าใจมากขึ้น

เข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.test-guide.com/

3. เว็บไซต์ 4tests

เป็นเว็บไซต์ฟรีที่มีชื่อเสียงในเรื่องการจัดหาแนวข้อสอบหลากหลายแบบมาให้ทดสอบกัน โดยเว็บไซต์นี้ประกอบไปด้วยข้อสอบ 4 ประเภทหลักๆ ดังนี้ 1. แบบทดสอบในด้านการศึกษา เช่น SAT *, ACT, CLEP *, AP *, GED, GMAT, GRE, LSAT 2. แบบทดสอบด้านคอมพิวเตอร์ เช่น MCSE, MCSD, Sun Java, Windows 2000, Windows NT, Visual Studio, Office, A + 3. แบบทดสอบทักษะวิชาเฉพาะ เช่น Legal, Medical, Accounting และ 4. แบบทดสอบทั่วไป เช่น IQ, TV Quiz, Movie Quiz นอกจากนี้เว็บไซต์ 4tests เป็นเว็บไซต์ที่เหมาะสำหรับผู้เริ่มใช้งานใหม่ เพราะรูปแบบของข้อสอบนั้นมีความหลากหลายใช้งานง่าย ซึ่งเป็นผลดีต่อผู้เริ่มต้นที่จะค่อยๆทำความคุ้นเคยก่อนที่จะไปใช้เว็บไซต์ที่ซับซ้อน หรือเจาะจงมากขึ้น

เข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.4tests.com/gre

4. เว็บไซต์ My GRE tutor

มีจุดเด่นตรงที่สามารถเลือกทำแบบทดสอบในเฉพาะส่วนที่อยากทดสอบได้ เช่น วิชาคณิตศาสตร์ การออกเสียง การเขียนเรียงความ แบบทดสอบคำศัพท์ เป็นต้น ซึ่งเราสามารถกำหนดตารางเวลาเรียน หรือทำแบบทดสอบได้ตามความต้องการของแต่ละคน
เข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ : https://mygretutor.com/

5. เว็บไซต์ 800 score

ก่อตั้งโดยเหล่าอาจารย์ หรือผู้สอนจากมหาวิทยาลัยชื่อดังต่างๆ เช่น มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด (Havard university) มหาวิทยาลัยเยล (Yale university) และมหาวิทยาลัยออกซฟอร์ด (Oxford university) ซึ่งชื่อเว็บไซต์ 800 score ตั้งมาจากคะแนนเต็ม 800 คะแนนของแบบทดสอบการเข้าเรียนในวิชาที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ (Graduate Management Admission Test : GMAT) ดังนั้นไม่เพียงแต่จะได้ลองทำแบบทดสอบแล้ว เรายังสามารถที่จะศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลยุทธ์ และเคล็ดลับในการทำข้อสอบให้ได้คะแนนมากขึ้นด้วย ยังรวมไปถึงการที่สามารถตั้งคำถาม หรือกระทู้ภายในเว็บไซต์ โดยจะมีสมาชิกเข้ามาตอบ ให้ข้อคิดเห็น หรือแนะนำได้ หรือส่งข้อความไปยังผู้ดูแลของเว็บไซต์ โดยที่ไม่มีค่าใช้จ่าย
เข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.800score.com/about/

6. เว็บไซต์ Test Prep Practice

เป็นแหล่งข้อมูลแบบทดสอบการเข้าเรียนในวิชาที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ (Graduate Management Admission Test : GMAT) โดยเว็บไซด์นี้ประกอบไปด้วยการเรียนออนไลน์ แบบทดสอบคุณภาพ ฯลฯ .โดยหลักสูตรเตรียมความพร้อม หรือการเรียนได้ถูกจัดให้มีการเรียนจากหลักสูตร GMAT ที่มีชื่อเสียงรอบโลก นอกจากนี้ เว็บไซต์ Test Prep Practice ยังมีการแจกหนังสือ คู่มือการเรียนรู้เกี่ยวกับ GMAT และเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องกับ GMAT รวมทั้งมีกระทู้ในการแลกเปลี่ยนความรู้ และประสบการณ์เกี่ยวกับข้อสอบ GMAT อีกด้วย

เข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.testpreppractice.net/

7. เว็บไซต์ GMAT Club

เป็นหนึ่งในเว็บไซต์แหล่งข้อมูลการเรียนรู้วิชาที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ (Graduate Management Admission Test : GMAT) ที่ใหญ่ที่สุด โดยภายในเว็บไซต์จะมีเครื่องมือมากมายในการช่วยให้ผู้เรียนได้รับประโยชน์จากเนื้อหาที่มีให้ และการเรียนอย่างมีประสิทธิภาพ รวมทั้งมีการสนทนาในเรื่องของแบบทดสอบ GMAT เช่น การให้เหตุผลเชิงบูรณาการ การใช้ภาษา เป็นต้น และยังมีแอปพลิเคชันไว้สำหรับเรียนและทำแบบฝึกหัดอีกด้วยทั้งในส่วนของ GMAT และข้อมูลที่เป็นประโยชน์ของการต่อปริญญาโทด้านธุรกิจ (Master of Business Administration : MBA) แต่ก็มีข้อเสียคือมีแบบทดสอบ GMAT ให้ลองทำแบบฟรีน้อย

เข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่: https://gmatclub.com/?fl=menu

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook