พร้อมหรือยังกับ “รักครั้งใหม่” ที่ดีกว่าเดิม!

พร้อมหรือยังกับ “รักครั้งใหม่” ที่ดีกว่าเดิม!

พร้อมหรือยังกับ “รักครั้งใหม่” ที่ดีกว่าเดิม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อต้องเผชิญกับความผิดหวังครั้งเก่า โอกาสเริ่มต้นความรักครั้งใหม่อาจไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับบางคน แต่ก็ไม่ได้ยากเย็นเกินความพยายาม

หากต้องการมูฟออนให้ได้ ก็ต้องตัดใจจากรักเก่าให้ได้โดยเร็ว เพื่อเดินหน้าต่อกับรักครั้งใหม่ที่ต้องดีกว่าเดิม!

1. มองหาคนที่สร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับคุณ

ถ้าคุณคิดจะคุยกับคนใหม่ เพื่อให้ลืมรักครั้งเก่าขอให้หยุดความคิดนี้ไว้ก่อน แต่ถ้าคุณรู้สึกอยากก้าวเดินต่อไปและมีชีวิตที่ดีขึ้น ขอให้เริ่มต้นด้วยการพูดคุยหรือคบหากับคนที่มีอารมณ์ขัน และ สร้างรอยยิ้มให้กับคุณได้ตลอดเวลา เพราะคนในลักษณะนี้จะช่วยลดความเครียดในการเริ่มต้นรักครั้งใหม่ได้เป็นอย่างดี การได้ยิ้มหรือหัวเราะจะทำให้คุณมองโลกเปลี่ยนไป และ คุณจะเห็นว่าชีวิตของคุณนั้นมีคุณค่าเกินกว่าจะไปจมปลักอยู่กับคนที่กลายเป็นอดีตไปแล้ว

2. มองหาคนที่เป็นที่ปรึกษาให้กับคุณได้

รักในอดีตของคุณนั้น อาจเป็นรักที่เกิดขึ้นจากความรู้สึกและอารมณ์ หรือ แม้จะเป็นรักที่มีเหตุและผล แต่สุดท้ายก็เข้ากันไม่ได้อยู่ ถ้าเป็นเช่นนั้นรักครั้งใหม่ขอให้มองหาคนที่เป็นที่ปรึกษาให้กับคุณได้ เพราะความรักที่แท้จริงนั้นคือการอยู่ด้วยกันอย่างเข้าใจ ถ้าที่ผ่านมาคุณรู้สึกว่าคนที่เป็นอดีตไม่เคยเข้าใจอะไรคุณเลย รักครั้งใหม่ขอให้เป็นคนที่ให้คำแนะนำเพื่อให้คุณก้าวไปข้างหน้าได้อย่างมั่นใจ

3. พูดคุยกับคนที่มีความคิดบวก

ช่วงเวลาที่อารมณ์ของคุณยังไม่คงที่ คงไม่เป็นเรื่องดีนักถ้าคุณจะมีรักครั้งใหม่กับคนที่มองโลกในแง่ลบ เพราะการที่ต้องพูดคุยกับคนในลักษณะนี้ หมายถึงคุณต้องพบว่า อะไรต่อมิอะไร รอบข้างนั้นไม่ดีไปเสียหมด และเขาจะทำให้คุณมองไม่เห็นความสวยงามที่มีอยู่ข้างทางเลย จากนั้นพวกเขาจะเอาความเครียด ความโกรธ ความกลัวของตนเองมาโยนใส่ตัวคุณด้วย ดังนั้นจงมองหาคนที่คิดบวกเพื่อเริ่มรักครั้งใหม่ คนที่แม้ว่าต้องเจอกับโลกที่ไม่สดสวยนัก แต่ยังทำให้คุณเห็นว่าในการเดินทางของชีวิตข้างทางก็ยังมีดอกไม้สวยๆให้คุณได้ชื่นชมอยู่บ้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook