10 ไอเดียของขวัญวาเลนไทน์ 2024 เก๋ๆ มอบให้คนรักในวันแห่งความรัก

10 ไอเดียของขวัญวาเลนไทน์ 2024 เก๋ๆ มอบให้คนรักในวันแห่งความรัก

10 ไอเดียของขวัญวาเลนไทน์ 2024 เก๋ๆ มอบให้คนรักในวันแห่งความรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วาเลนไทน์ นอกจากจะเป็นเทศกาลแห่งความรักแล้ว ยังแอบเป็นเทศกาลให้การเปย์ การให้ของขวัญสำหรับคู่รักหนุ่มสาวที่กำลังมีความหวานชื่นรื่นรมย์อีกด้วยนะ ไม่ว่าสาวๆ หรือหนุ่มๆ ก็เรียกได้ว่าตั้งหน้าตั้งตาคอยของขวัญดีๆ จากคนรักของตัวเอง ที่ได้แล้วทำให้หัวใจพองโตกันตลอดวันเลยจริงๆ

วันนี้ Sanook Campus เราก็ได้รวบรวม "ของขวัญวาเลนไทน์" เก๋ๆ ที่เหมาะกับการมอบให้คนรักในเทศกาลแห่งความรักนี้กันซักหน่อย จะมีอะไรบ้าง มาดูกันเลย

ไอเดียของขวัญวาเลนไทน์ เก๋ๆ มอบให้คนรักในวันแห่งความรัก

  1. ช็อกโกแลต และ ช่อดอกไม้

    ช็อกโกแลต และ ช่อดอกไม้ เรียกว่าเป็นสัญลักษณ์ของวันวาเลนไทน์มาตั้งแต่ไหนแต่ไร การมอบช็อกโกแลต ให้กับคนสำคัญจึงเรียกว่าเป็นเรื่องปกติที่ใครเขาก็ทำกันในวันนี้ แต่ถ้าอยากพิเศษขึ้นมาอีกซักหน่อย ลองฝีมือด้วยการทำช็อกโกแลตทำเองแล้วให้คนที่เราชอบดูสิ นอกจากจะให้ความรู้สึกที่มีแล้ว เรายังรู้สึกภูมิใจที่ได้ทำด้วยนะ
    istock-904720950
  2. เงิน

    แน่นอนแหละว่าเงิน ใครได้ก็ต้องอมยิ้มกันแก้มปริ แต่จะให้แบบยื่นเงินให้กันโต้งๆ มันก็จะดูไม่เก๋ไก๋ ลองทำช่อดอกไม้ที่ทำจากแบงก์ ดูสิ บอกได้เลยว่าดูเริ่ด และทำให้แฟนของคุณต้องยิ้มไม่หุบ ถ่ายรูปลงโซเชียลรัวๆ แน่นอน
    istock-617369484
  3. ขนมเค้ก

    ขนมเค้กก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่นิยมมอบให้กันในโอกาสวันดีๆ ต่างๆ และแน่นอนว่าวาเลนไทน์ก็เป็นอีกหนึ่งวันที่เป็นวันพิเศษ ลองเพิ่มความพิเศษอีกนิดด้วยการโชว์ฝีมือทำเค้กด้วยตัวเองดูสิ รับรองว่าจะสร้างความประทับใจและได้ใจคนที่เรามอบให้ได้อย่างแน่นอน
    istock-170167091
  4. เครื่องสำอางสกินแคร์

    สาวๆ ทุกคนย่อมมีแบรนด์โปรดในดวงใจ ดังนั้นหนุ่มๆ ก็ควรที่จะแอบสังเกตหน่อยว่าคนรักของเราชื่นชอบแบรนด์ไหนเป็นพิเศษ แล้วก็แอบเซอร์ไพรซ์ ซื้อเครื่องสำอางสกินแคร์แบรนด์โปรดของเธอให้เป็นของขวัญวาเลนไทน์ซะเลย บอกเลยว่าได้ใจเธอเต็มๆ แน่นอน
    istock-1168912372
  5. น้ำหอม

    สำหรับน้ำหอม สามารถเลือกให้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงเลยทีเดียว แน่นอนว่าข้อดีของการซื้อน้ำหอมให้กับคนรักของเรานั้นจะสร้างรอยยิ้มและความประทับใจให้กับเขาหรือเธอได้อย่างมากๆ และโบนัสก็คือเราสามารถเลือกกลิ่นที่เราชอบให้กับคนรักของเราได้ด้วย พอเขาหรือเธอใช้น้ำหอมที่เราเลือกให้เราก็จะรู้สึกดีกับกลิ่นที่เราเลือกอีกด้วย
    istock-1189811787
  6. เกม

    หนุ่มๆ หลายคนชอบที่จะเล่นเกม ดังนั้นการซื้อเกมที่เขาอยากได้ให้เป็นของขวัญก็เรียกว่าเป็นความคิดที่ดีเหมือกันนะ นอกจากจะเป็นสิ่งที่หนุ่มๆ เขาอยากได้แล้ว เรายังสามารถใช้เวลาร่วมกันเล่นเกมกับเขาได้อีกด้วย เรียกว่ายิงปืนนัดเดียวได้นอกสองตัว
    istock-1022318448
  7. อัลบัมภาพโพลาลอยด์

    สำหรับคู่รักที่ชื่นชอบถ่ายรูป อัลบัมภาพโพลาลอยด์ก็เป็นอีกไอเดียดีๆ ที่เหมาะมากๆ เพราะนอกจากจะเป็นของขวัญที่ให้กันในวันที่ดีแล้ว อัลบัมภาพนี้ก็ยังเป็นที่เก็บภาพสวยๆ ของทั้งคู่ เก็บความทรงจำที่ดีเอาไว้ดูเรื่อยๆ และยังสามารถเก็บความทรงจำให้อนาคตข้างหน้าได้อีกด้วย
    istock-178281231
  8. การ์ดวาเลนไทน์

    สำหรับคู่รักที่เรียบง่ายมีความเป็นผู้ใหญ่ ที่ไม่จำเป็นต้องมีอะไรที่ดูหวือหวาเป็นพิเศษ แค่การ์ดซักใบ ที่เขียนบอกความในใจ เขียนบอกรักกัน แค่นี้ผู้ที่ได้รับก็มีความสุขไม่แพ้กับการได้ของขวัญเหมือนกันนะ
    istock-160353333
  9. มื้อดินเนอร์เก๋ๆ

    ทุกความสัมพันธ์แน่นอนว่าจุดมุ่งหมายคือการมีช่วงเวลาดีๆ อยู่ด้วยกัน ดังนั้นการทำช่วงเวลาดีๆ ชวนกันออกไปกินอาหารมื้อดีๆ ซักมื้อในวันสำคัญเรียกว่าเป็นการสร้างความทรงจำดีๆ ให้กับคนรักของเราได้เช่นกัน
    istock-1184016689
  10. แหวนแต่งงาน

    ไม่มีช่วงเวลาไหนจะพิเศษและเหมาะสำหรับกับการขอความรักได้ดีไปกว่าวันวาเลนไทน์อีกแล้ว สำหรับใครที่มีแผนที่จะขอแฟนแต่งงาน บอกเลยว่าวันนี้แหละคือวันที่ดี ลองจัดเป็นปาร์ตี้เล็กๆ หรือพาแฟนไปเที่ยว หรือดินเนอร์ส่วนตัวซักที่ แล้วของทำเซอร์ไพรซ์ของแต่งงานวันนี้ดูสิ แถมวันวาเลนไทน์ยังเป็นวันพิเศษสำหรับวันของการครบรอบสำหรับปีถัดๆ ไปด้วยนะ
    istock-1215652877

อ่านเพิ่มเติม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook