สาธิตกรุงเทพธนฯอะคาเดมี่ เปิดคอร์สวันหยุด เน้นเบสิกเด็กๆ ให้มีพื้นฐานที่ดีมากยิ่งขึ้น

สาธิตกรุงเทพธนฯอะคาเดมี่ เปิดคอร์สวันหยุด เน้นเบสิกเด็กๆ ให้มีพื้นฐานที่ดีมากยิ่งขึ้น

สาธิตกรุงเทพธนฯอะคาเดมี่ เปิดคอร์สวันหยุด  เน้นเบสิกเด็กๆ ให้มีพื้นฐานที่ดีมากยิ่งขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะอยากให้น้องๆ มีเบสิกที่ดีมากขึ้น และใช้เวลาว่างให้มาออกกำลังกายในช่วงเย็นๆ สาธิตกรุงเทพธนบุรี ฟุตบอล อะคาเดมี่ จึงเอาใจผู้ปกครอง เปิดคอร์สวันเสาร์-อาทิตย์ เพิ่ม ตั้งแต่อายุ 5-13 ปี

สาธิตกรุงเทพธนบุรี ฟุตบอล อะคาเดมี่ เปิดคอร์สพิเศษ ในวันเสาร์-อาทิตย์ ในเวลา 16.00-18.00 น. โดยเน้นเบสิก พื้นฐาน “การ เลี้ยง ส่ง โหม่ง ยิง” ไม่เน้นการลงทีม เพื่อเสริมทักษะเบสิกให้น้องๆ มีพื้นฐานที่ดีมากยิ่งขึ้น โดยทีมงานของ อ.สุชาติ เป็นผู้ควบคุมการฝึกสอน ที่สนามศูนย์ฝึกกีฬากรุงเทพธนบุรี (ในกรง)​ รับโดยเด็กอายุ 5-10 ปี

ส่วนคอร์สวันธรรมดา ยังคงเปิดรับตามปรกติ ในวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00-19.30 น. รับเด็กอายุ 5-13 ปี

โค้ชอภิชาติ พุทธประมวล หัวหน้าผู้ฝึกสอน สาธิตกรุงเทพธนบุรี อะคาเดมี่ กล่าวว่า หลังจากที่เปิดให้เด็กๆ ใน 2 ช่วงอายุ คือ 7-9 ปี และ 10-13 ปี เข้าเรียนฟุตบอลกันที่ สาธิตกรุงเทพธนบุรี อะคาเดมี่ ทุกวัน จันทร์-ศุกร์ เวลาใน 17.00-20.00 น. โดยเน้นเบสิกพื้นฐาน เพื่อเสริมทักษะเบสิกให้น้องๆ ได้มีพื้นฐานที่ดีมากยิ่งขึ้น มาระยะหนึ่งนั้น

เป็นที่น่าดีใจที่ เด็กๆ ในโครงการ สาธิตกรุงเทพธนบุรี อะคาเดมี่ สามารถสร้างความสำเร็จได้ในเวลารวดเร็ว นับเป็นความภาคภูมิใจของทีมงานและผู้ที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนบรรดาผู้ปกครอง ที่คอยให้การสนับสนุนกันเป็นอย่างดี

และล่าสุดทางผู้ปกครองอยากจะให้เปิดคอร์ส วันเสาร์-อาทิตย์ เพิ่ม ทาง อะคาเดมี่ จึงตัดสินใจเปิดขึ้นตามคำเรียกร้อง ในช่วงระหว่างเวลา 16.00-18.00 น. เพราะอยากจะให้น้องๆ มีเบสิกที่ดีมากขึ้น และได้ใช้เวลาว่าง มาออกกำลังกายในช่วงเย็นๆ เพิ่มขึ้น

สาธิตกรุงเทพธนบุรี อะคาเดมี่ เปิดทำการสอนฟุตบอล โดยทีมงาน อ.สุชาติ เป็นผู้ฝึกสอน ณ สนามศูนย์ฝึกกีฬากรุงเทพธนบุรี เน้นเบสิกพื้นฐาน “การเลี้ยง, ส่ง, โหม่ง, ยิง“ ไม่เน้นการลงทีม เพื่อเสริมทักษะเบสิกให้น้องๆ ได้มีพื้นฐานที่ดีมากยิ่งขึ้น

ผู้ปกครองและนักเรียนที่สนใจอยากเข้าร่วมโครงการ สาธิตกรุงเทพธนบุรี อะคาเดมี่ สามารถสอบถามและสมัครได้แล้ววันนี้ ที่ อ.สุชาติ 098-289-5285, อ.อาร์ม 086-526-3177, อ.แอ๊ท 063-187-2553 หรือดูรายละเอียดได้ที่เฟสบุ๊ก : สาธิตกรุงเทพธนบุรี Football Academy

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook