แนะนำ 10 การ์ตูนอ่านฟรี สนุก ฟิน มันส์

แนะนำ 10 การ์ตูนอ่านฟรี สนุก ฟิน มันส์

แนะนำ 10 การ์ตูนอ่านฟรี สนุก ฟิน มันส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อนๆ นักอ่านทุกคน ช่วงนี้มีแผนไปไหนกันบ้างเอ่ย? หากไปไหนไม่ได้เพราะ COVID-19 แล้วอยากหาการ์ตูนดีๆ อ่านฟรี วันนี้ WeComics ได้รวบรวม 10 การ์ตูนแนะนำ อ่านฟรี ที่ช่วงหยุดยาวนี้เพื่อนๆจะได้เพลิดเพลิน สนุก ฟิน มันส์ ถึงขีดสุด!! แบบฟรีๆ จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น เราไปดูกันเลย

บทเพลงแห่งวิหคเพลิง

2_1

บทเพลงแห่งวิหคเพลิง หรือ Legend of the Phoenix เป็นการ์ตูนแนวแอคชั่น คอมเมดี้ ผจญภัยสไตล์ย้อนยุค จากค่าย TENCENT ANIMATION & COMICS

2_2

เรื่องราวใน “บทเพลงแห่งวิหคเพลิง” เล่าถึงราชาเยาว์วัย เจาหมิงกั๋ว ในศึกหนึ่งเขาได้พบหญิงสาวผู้เก่งกาจได้เข้ามาช่วยเหลือ โดยที่เธอหมายที่จะได้เขา ไม่ได้พิมพ์ผิดแต่ประการใด นางเอกของเราอยากได้พระเอกมาเป็นสามีจริงๆ และนั่นทำให้พระเอกกลัว เพราะเธอทั้งแข็งแกร่ง หัวรั้น เอาแต่ใจ สามารถขืนใจพระเอกได้อย่างง่ายดาย (ก็เล่นบุกตบเกรียนทั้งกองทัพ) แต่โชคชะตาก็เหมือนเล่นตลก เมื่อเขาต้องพบกับเธออีกครั้ง…. ปัจจุบันเรื่องราวยังไม่จบ และมีมากกว่า 60 ตอนให้อ่าน

อ่านต่อ : [คลิก]

ภรรยาผมเป็นราชินีปีศาจ

3_1

ภรรยาผมเป็นราชินีปีศาจ หรือ My Wife is a Demon Queen การ์ตูนแนวแอคชั่นผจญภัย สไตล์แฟนตาซีไซไฟ เป็นหนึ่งในมังงะการ์ตูนที่ถูกเขียนขึ้นมาจากบทนิยาย ซึ่งเหล่าแฟน ๆ ต่างให้คำชื่นชมว่าเป็นบทนิยายที่สนุกมาก ๆ

3_2

เรื่องราวใน “ภรรยาผมเป็นราชินีปีศาจ” เดินเรื่องโดยมีเด็กหนุ่มติดเกมที่ดันเผลอไปซื้อแหวนเก่า ๆ มา โดยไม่รู้ว่าแหวนดังกล่าวเป็นแหวนที่มนุษย์และปีศาจสร้างขึ้นมาร่วมกัน เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของสัญญาสงบศึกระหว่างมนุษย์และปีศาจ ชีวิตของเด็กหนุ่มต้องเปลี่ยนไป เมื่อเขาถูกดึงไปยังอีกโลก ที่นั่นเขาได้พบกับราชินีปีศาจ และเรื่องราวมากมาย สุดอัศจรรย์… ณ ตอนนี้ ภรรยาผมเป็นราชินีปีศาจ มีให้อ่านกว่า 100 ตอนแล้ว โดยเรื่องราวยังไม่จบ แถมอัปทุก ๆ วันอังคารของทุกสัปดาห์ โดยมียอดการเข้าชมมากกว่า 8 แสนครั้งด้วยกัน

อ่านต่อ : [คลิก]

สะใภ้คนใหม่ของคุณชายตระกูลกู้

4_1

สะใภ้คนใหม่ของคุณชายตระกูลกู้ เป็นการ์ตูนแนวดราม่า โรแมนติกสไตล์ชีวิตในเมืองจากค่าย TENCENT ANIMATION & COMICS การ์ตูนแต่ละตอนเรื่องนี้อาจสั้นหน่อย แต่สนุกและที่สำคัญฟรีนะจ๊ะ

4_2

เรื่องราวของ “สะใภ้คนใหม่ของคุณชายตระกูลกู้” เล่าเกี่ยวกับสาวสุดน่ารัก ซูเนี่ยนอัน ที่เผลอไปยั่วโทสะ กู้โม่เหยียน พระเอกของเราเข้า จากการกลั่นแกล้งก็เริ่มก่อตัวเป็นความรักขึ้น นับตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา… เรื่องราวในตอนนี้มีอยู่ราว ๆ 70 ตอนได้แล้ว สามารถอ่านฟรีได้ช่วงต้น ๆ ใครชอบเรื่องแนวรัก ๆ แกล้ง ๆ ไม่ควรพลาดเลย การ์ตูนแต่ละตอนค่อนข้างอ่านได้ง่าย ไม่ซับซ้อนมากนัก

อ่านต่อ : [คลิก]

เทพเซียน เกรียนยกก๊วน

5_1

เทพเซียน เกรียนยกก๊วน เป็นมังงะการ์ตูนแนวแอคชั่นผจญภัย สไตล์แฟนตาซีไซไฟ โดยมาจากเกมที่ชื่อว่า Night Agent: I'm the Savior

5_2

“เทพเซียน เกรียนยกก๊วน” เป็นเรื่องราวที่เล่าถึงเด็กหนุ่มที่มีลักษณะเหมือนเด็กนักเรียนชั้นมัธยมปลายทั่วไป แต่ในเวลากลางคืนเขาจะต้องกลายร่างเป็นอสูร โชคชะตาทำให้เขาต้องพบกับนักพรตสาวปราบปีศาจที่มายังโลกมนุษย์เพื่อค้นหาบางสิ่งบางอย่างที่จะมอบความโชคร้ายให้กับผู้คน เรื่องราวการต่อสู้ยังไม่สิ้นสุด เรื่องราวความรักยังรุกคืบ เมื่อทั้งคู่ต้องอยู่ในชายคาเดียวกัน และต้องร่วมต่อสู้กันในทุกคืนวัน… ตอนนี้มีให้อ่านถึง 80 ตอนแล้ว ใครชอบมังงะจากการ์ตูนไม่ควรพลาดเลย

อ่านต่อ : [คลิก]

หมอเทวดาข้ามฟ้ามายังจะบ้าอีก

6_1

หมอเทวดาข้ามฟ้ามายังจะบ้าอีก เป็นการ์ตูนมังงะแนวแฟนตาซีไซไฟในสไตล์ย้อนยุค ใครหาการ์ตูนเบาสมอง ไม่ต้องคิดเยอะ แถมสนุก แนะนำเลย

6_2

เป็นเรื่องราวของรองศาสตราจารย์สาวที่อายุน้อยที่สุดของคณะแพทยศาสตร์ แต่นั่นเป็นเพียงฉากหน้า เพราะตอนกลางคืนเธอจะกลายเป็นนักฆ่าสาวมือหนึ่งของศตวรรษที่ 21 แต่เธอก็ดันพลาดโดนระเบิดจนวิญญาณข้ามภพจนไปอยู่ในร่างหญิงสาวคนหนึ่ง เธอต้องแก้แค้นให้ปู่และพี่ชายแทนเจ้าของร่าง และตามหาพ่อของเธอให้พบ ปัญหาคือเพื่อที่จะแฝงตัวสืบหาความจริง เธอต้องแปลงโฉมเป็นผู้ชาย!! ตอนนี้ยังไม่จบ และจะมีอัปเดตในทุก ๆ วันเสาร์ของทุกสัปดาห์

อ่านต่อ : [คลิก]

มืออสูร มนุษย์กลายพันธุ์

7_1

มืออสูร มนุษย์กลายพันธุ์ เป็นมังงะการ์ตูนแนวแอคชั่นผจญภัย สไตล์แฟนตาซีไซไฟ ผสมคอมเมดี้ตลกแบบเกรียน ๆ ตัวมังงะค่อนข้างโดดเด่นมากในเรื่องของงานภาพ คือถ้าเอามังงะใน WeComics มาเทียบกันทั้งหมด เราบอกเลยว่าเรื่องนี้โดดเด่นกว่ามังงะการ์ตูนเรื่องไหน ๆ ทั้งหมด

7_2

“มืออสูร มนุษย์กลายพันธุ์” เล่าเรื่องราวถึง ลุ่นตง นักเรียนม.ปลายธรรมดาหน้าตาขี้เหร่ที่ถูกสัตว์ประหลาดตาเดียวสิงสู่ จนทำให้เขากลายเป็นหนุ่มหล่อพร้อมพลังมหาศาล และนั้นก็ทำให้ชีวิตของเขาต้องเปลี่ยนไปตลอดกาล เพราะได้รับพลังพิเศษ แถมเรื่องนียังมีเซอร์วิสแฟน เรื่อยๆ ด้วยนะ ปัจจุบันมังงะเรื่องนี้มีออกมาแล้วทั้งหมด 90 ตอน ตอนนึงค่อนข้างยาวและละเอียดมากทีเดียว บอกเลยว่าอ่านเรื่องนี้จบ ก็หมดช่วงสงกรานต์พอดีนั่นล่ะ

อ่านต่อ : [คลิก]

คู่ไฟท์ไฝว้ผี : แก๊งค์ป่วนก๊วนปราบผี

8_1

คู่ไฟท์ไฝว้ผี : แก๊งค์ป่วนก๊วนปราบผี หรือ Let's Fight Ghost เป็นมังงะต้นฉบับของซีรีส์เกาหลีชื่อดังมากๆ ขนาดนำมาทำเป็นซีรีส์ไทยและฉายอยู่ในช่วงนี้ โดยได้ อร BNK มาร่วมแสดงคู่กับเซ้นต์-ศุภพงษ์ อีกด้วย

8_2

“คู่ไฟท์ไฝว้ผี : แก๊งค์ป่วนก๊วนปราบผี” เล่าเรื่องราวถึง อ๊อฟ อิศวะ หนุ่มนักศึกษาแพทย์ที่สามารถมองเห็นและสื่อสารกับวิญญาณได้ เขาใช้ความสามารถของตนเองในการปราบผีเพื่อหารายได้มาผ่าตัดดวงตา เพื่อทำให้เขาไม่มองเห็นวิญญาณและกลายเป็นคนธรรมดาทั่ว ๆ ไป วันหนึ่งเขาได้เจอกับ จีนส์ ผีสาวเร่ร่อนความจำเสื่อมจนไปเกิดไม่ได้ เรื่องราวของคู่หูท้าสู้ผี และความรักที่เป็นไปได้ของทั้ง 2 โลกก็ได้เกิดขึ้น

อ่านต่อ : [คลิก]

PUBG MOBILE: สมรภูมิไร้นาม

9_1

PUBG MOBILE: สมรภูมิไร้นาม เป็น Original Comic เรื่องแรกของไทย ที่หยิบเอาเกมชื่อดังอย่าง PUBG MOBILE มาใช้เป็นธีมเรื่องราว โดยถูกเขียนขึ้นเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 3 ปี ของตัวเกม

9_2

เรื่องราวของ “PUBG MOBILE: สมรภูมิไร้นาม” เล่าถึง เหม่ย หรือ MISS J เพลย์เยอร์เกม PUBG MOBILE สุดโด่งดังผู้ลึกลับ ที่ข้ามมิติเข้าไปอยู่ในโลกแห่งเกม และพยายามเอาตัวรอดในโลกแห่งนั้น ในเกมเธอได้พบกับผู้เล่นที่หลุดเข้ามาเหมือนกัน จึงได้ร่วมทีมกันเพื่อไขปริศนา และหาทางกลับโลกแห่งความจริงให้ได้… ใครเป็นแฟนเกมไม่ควรพลาดเลย

อ่านต่อ : [คลิก]

นายจอมเพี้ยน เกรียนทะลุมิติ

10_1

นายจอมเพี้ยน เกรียนทะลุมิติ เป็นการ์ตูนมังงะแนวแอคชั่นผจญภัย สไตล์แฟนตาซีไซไฟที่พูดถึงนักศึกษาหนุ่ม อยู่มาวันหนึ่งเขาก็พบตัวเองได้ข้ามมิติไปยังอีกโลก นอกจากความทรงจำของตัวเองในโลกเดิมแล้ว เขายังได้รับความทรงจำของเจ้าของร่างในอีกโลกด้วย จนทำให้เขากลายเป็นคนมีอำนาจมาก ๆ คนหนึ่ง ทว่าโลกที่ข้ามไป กลับกลายเป็นโลกที่มีระบบคล้ายกับเกม เกมหนึ่ง เขาจึงต้องฝึกและอัปเกรดเลเวลของตัวเอง เพื่อให้ตัวเองแข็งแกร่งมากที่สุดในโลกแห่งนั้น

ตอนนี้ นายจอมเพี้ยน เกรียนทะลุมิติ สามารถอ่านได้กว่า 78 ตอนแล้ว และสามารถติดตามตอนใหม่ ๆ ได้ในทุกวันศุกร์ของทุกสัปดาห์

อ่านต่อ : [คลิก]

ส่องหัวใจ นายเย็นชา

11_1

ส่องหัวใจ นายเย็นชา เป็นเรื่องเดียวใน 10 เรื่องนี้ที่จบแล้ว โดยมีทั้งหมด 54 ตอน เรื่องราวเกี่ยวกับ เวินซิน เด็กสาวที่มีมนุษยสัมพันธ์ติดลบ แต่สามารถมองเห็นความรู้สึกดีในจิตใจของคนอื่นได้ คนที่พบเจอต่างก็มีระดับความรู้สึกที่ลดลงเรื่อย ๆ แต่เพราะอะไรกันนะ? กับคนอย่าง เซี่ยเฉิงอวี่ กลับมีความรู้สึกที่ไม่เคยลดลงเลย... ใครชอบการ์ตูนแนวตลก โรแมนติค อ่านเรื่องนี้ได้เลย

อ่านต่อ : [คลิก]

จบกันไปแล้วกับ 10 การ์ตูนแนะนำอ่านฟรีกันเพลินๆ ชอบเรื่องไหนกันบ้าง ขอบอกว่านี่แค่บางส่วนที่เราหยิบมาแนะนำเท่านั้นนะ เพราะว่า WeComics ยังมีเรื่องให้อ่านฟรีอีกเพียบเลย ลองเลือกหาอ่านกันดูได้เลย [คลิก] ก่อนจากกันไปขอให้เพื่อนๆ มีสุขภาพดี สนุก ฟิน มันส์ ไปกับการ์ตูนที่เราขนทัพมาแนะนำครั้งนี้ วันนี้ลาไปก่อน สวัสดีจ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook