ประวัติ "หมอของขวัญ" คุณหมอคนเก่ง ที่เป็นทุกอย่างให้สังคมมากกว่าคำว่าหมอ

ประวัติ "หมอของขวัญ" คุณหมอคนเก่ง ที่เป็นทุกอย่างให้สังคมมากกว่าคำว่าหมอ

ประวัติ "หมอของขวัญ" คุณหมอคนเก่ง ที่เป็นทุกอย่างให้สังคมมากกว่าคำว่าหมอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นคุณหมอสุดปัง ที่ทั้งสวย ทั้งเก่ง และฉลาดเอามากๆ สำหรับ หมอของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ แพทย์ผิวหนังคนสวยที่เรียกว่าประสบความสำเร็จอันดับต้นๆ ของประเทศไทยเลยก็ว่าได้ ซึ่งสิ่งที่หลายๆ คนอาจจะยังไม่รู้เกี่ยวกับเธอนั้นก็คือ ในสมัยเด็กๆ นั้นเธอตั้งเป้าว่าจะเป็นนักวิทยาศาสตร์ ไม่ใช่ แพทย์นะ

หมอของขวัญหมอของขวัญ

วันนี้ Sanook Campus เราก็จะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับ ประวัติ หมอของขวัญ คุณหมอคนเก่ง ดีกรีนักเรียนนอก ผู้ที่เคยทำรายได้มากกว่า 10 ล้านบาท ใน 8 เดือน คนนี้ให้มากขึ้นกันซักหน่อย

หมอของขวัญหมอของขวัญ

ประวัติ หมอของขวัญ

  • หมอของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ มีชื่อเล่นว่า เคท
  • จบชั้นมัธยมศึกษาจากโรงเรียนปรีชานุศาสตร์ จังหวัดชลบุรี
  • จบปริญญาตรี คณะแพทยศาสตร์จากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร
  • จบอนุปริญญา วิทยาศาสตร์ผิวหนังจากวิทยาลัยแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแห่งเวลส์ ประเทศอังกฤษ
  • วุฒิบัตรแพทย์ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์การแพทย์ความงาม ประเทศสหรัฐอเมิรกา
  • วุฒิบัตรศัลยกรรมเลเซอร์เฉพาะทาง ประเทศสหรัฐอเมริกา
  • IG : doctorkatekate

นอกจาก หมอของขวัญ จะเป็นคุณหมอคนเก่งมากความสามารถ ที่อยู่ในสังคมไฮโซ และยังเป็นเจ้าของคลินิกผิวหนังหลายแห่งในประเทศไทยแล้ว ต้องบอกเลยว่าเธอคนนี้เป็นคนที่เก่ง มีความสามารถด้านการเรียนมาตั้งแต่เด็กๆ โดยเธอมีพรสวรรค์ทางด้านเข้าใจการอ่านหนังสือเรียนในการอ่านเพียงครั้งเดียวก็สามารถจำได้เลย นอกจากนั้นในสมัยเด็ก เธอไม่ได้มีความฝันที่จะเป็นหมอเลย แต่เธอฝันที่จะเป็นนักวิทยาศาสตร์ต่างหาก โดยเธอดูหนังแนวไซไฟมาตั้งแต่เด็กๆ จึงทำให้เธอมีความชอบและสนใจทางด้านนี้เอามากๆ

โดยหมอของขวัญสอบเอ็นทรานซ์ดันติดหมอ อีกทั้งคุณพ่อและคุณแม่ที่เป็นคุณหมอทั้งคู่ ก็ยังแนะนำให้ศึกษาทางด้านการแพทย์ เธอจึงตัดสินใจที่จะเรียนทางแพทย์และศึกษาศาสตร์ทางด้านแพทยศาสตร์อย่างเต็มที่ และทำให้เธอกลายมาเป็นคุณหมอทางด้านผิวหนังที่ประสบความสำเร็จและเป็นที่พูดถึงอันดับแรกๆ ของประเทศไทยเลยด้วย

โดยในปัจจุบัน หมอของขวัญ นั้นทำหน้าที่ ที่เรียกว่าเกินกว่าคำว่าหมอไปแล้ว เพราะถึงแม้คุณหมอของขวัญจะเป็นแพทย์ทางด้านความงาม แต่เธอก็นำความรู้ความสามารถของเธอมาช่วยเหลือประชาชนอย่างเต็มที่ เช่นการให้ความรู้เรื่องโรคระบาดอย่างโควิด ข้อสงสัยด้านวัคซีน รวมถึงยังมีการให้ความรู้ทางด้านการเตรียมตัวเฝ้าระวังและรับมือให้กับประชาชนผ่านโซเชียลของคุณหมออยู่ตลอด ด้วยเทคนิคการพูดที่ชัดๆ ตรงๆ ไม่อ้อมค้อมเข้าใจง่าย และจริงใจ จนเรียกว่ากลายเป็นคุณหมอขวัญใจมหาชนในช่วงเวลานี้เลยก็ว่าได้

และนอกจากนั้นคุณหมอยังนำความชื่นชอบส่วนตัวและสายอาชีพมาให้ความรู้ผู้ติดตามคุณหมอได้รับความรู้กันอยู่บ่อยๆ อย่างเช่นการอธิบายเรื่องสารต่างๆ ในวงการเสริมความงาม ตลอดจนถึงการให้ความรู้เรื่องการดูกระเป๋าแบรนด์เนมที่คุณหมอของขวัญนั้นขึ้นชื่อว่าเป็นเจ้าแม่ Hermès นั่นเอง

หมอของขวัญหมอของขวัญ
หมอของขวัญหมอของขวัญ
หมอของขวัญหมอของขวัญ
หมอของขวัญหมอของขวัญ

อัลบั้มภาพ 61 ภาพ

อัลบั้มภาพ 61 ภาพ ของ ประวัติ "หมอของขวัญ" คุณหมอคนเก่ง ที่เป็นทุกอย่างให้สังคมมากกว่าคำว่าหมอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook