เปิดคลิปไวรัล TikTok สงครามน้ำลาย เถียงกันไม่หยุด สู่ชนวน เมียหลวงเผาเมียน้อย

เปิดคลิปไวรัล TikTok สงครามน้ำลาย เถียงกันไม่หยุด สู่ชนวน เมียหลวงเผาเมียน้อย

เปิดคลิปไวรัล TikTok สงครามน้ำลาย เถียงกันไม่หยุด สู่ชนวน เมียหลวงเผาเมียน้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่ากลายเป็นเรื่องราวที่ไวรัลในสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว เป็นอย่างมาก หลังจากที่มีการแชร์เรื่องราวน่าตกใจ ที่เมียหลวงได้จุดไฟเผาเมียน้อยจนอาการสาหัส หลังจากที่ฝั่งเมียน้อยแอบคบชู้สามีเป็นระยะเวลานาน เคลียร์แล้วหลายครั้งแต่ก็ยังไม่เลิก

12374(1)

ซึ่งฝั่งเมียหลวงมีลูก 2 คน และกำลังตั้งครรภ์อีกคนอยู่ และที่สำคัญ เธอกับฝ่ายสามีแต่งงานกันอย่างถูกกฎหมาย โดยทั้งคู่ได้ทะเลาะกันเรื่องผู้ชายหลายต่อหลายครั้งแต่ก็ไม่มีใครยอมใคร ซึ่งการทะเลาะกันของทั้งคู่มีการใช้กำลังกันทุกครั้ง และรุนแรงถึงกับการที่ฝั่งเมียน้อยถีบที่ท้องเมียหลวงที่กำลังตั้งครรภ์อยู่ด้วย

12374(2)

ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีคลิปที่มีหลวงได้ทะเลาะมีปากเสียงกับเมียน้อยลงโลกโซเชียลจนกลายเป็นคลิปไวรัล ส่วนฝั่งเมียน้อยก่อนหน้านี้ก็เคยโพสต์คลิปตัวเองลิปซิงก์เพลง รักควรมีสองคน อีกด้วย

nnn(8)

วันที่เกิดเหตุเมียหลวงได้ออกไปตัดไม้เพื่อทำคอกไก่ โดยเธอพกน้ำมันเพื่อที่จะไปเผาใบไม้ที่เตรียมไว้เผาในสวนติดตัวไปด้วย แต่เธอหามีดพร้าไม่เจอ จึงจะไปเอาที่บ้านญาติของเธอ เมื่อไปถึงบ้าน เธอได้พบเมียน้อยและสามีอยู่ด้วยกัน จึงเกิดการทะเลาะกันอย่างรุนแรง ฝั่งเมียน้อยในตอนนั้นได้ยั่วโมโหเมียหลวงหลายครั้งด้วยความโมโห ฝั่งเมียหลวงจึงได้นำน้ำมันที่พกมาเพื่อเผาใบไม้ ราดบนตัวเมียน้อย แล้วเอาไฟแช็กมาขู่ ว่าถ้าจะไม่เลิกก็จะเผา ซึ่งเธอทำเพื่อขู่ให้ดูเด็ดขาด ยังไม่ได้มีความคิดจะเผาจริง แต่เมียน้อยก็พูดท้าทายยั่วโมโหให้เมียหลวงเผาเลย

123

หลังจากนั้นฝั่งเมียหลวงจึงได้จะเอาเทียนที่ติดไฟไปใส่ตัวของเมียน้อย แต่เมียน้อยปัดไฟและดับไฟได้ หลังจากนั้นก็วิ่งไปหลบหลังเพื่อนที่มากับเมียหลวง แต่ในตอนนั้นด้วยความโกรธจัดฝั่งเมียหลวงจึงจุดไฟใหม่และทำให้ไฟโดนตัวเมียน้อยจนลามและไหม้ไปทั้งตัว จนต้องมีคนมาช่วยกันดับไฟ โดยสุดท้ายทางตำรวจก็ได้จับตัวเมียหลวงไปดำเนินคดี ส่วนเมียน้อยก็ต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล

12374(4)

จากการตัดสินของศาล เเมียหลวงถูกจับกุมตัวไปดำเนินคดี แต่ยังไม่ต้องจำคุก จนกว่าจะคลอดลูกมีอายุ 1 ปี ส่วนเมียน้อยก็ต้องรับโทษตามกฎหมายในมาตราคบชู้

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ เปิดคลิปไวรัล TikTok สงครามน้ำลาย เถียงกันไม่หยุด สู่ชนวน เมียหลวงเผาเมียน้อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook