เปิดวาร์ปหมอเก่ง หมอวิว วรมา ดีกรี เกียรตินิยมอันดับ 1 สู่คุณหมอมือดีด้านสูติ

เปิดวาร์ปหมอเก่ง หมอวิว วรมา ดีกรี เกียรตินิยมอันดับ 1 สู่คุณหมอมือดีด้านสูติ

เปิดวาร์ปหมอเก่ง หมอวิว วรมา ดีกรี เกียรตินิยมอันดับ 1 สู่คุณหมอมือดีด้านสูติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากแรงบันดาลใจในวัยเยาว์ทำให้ คุณหมอวิว คนเก่งตั้งใจก้าวเข้าสู่ศาสตร์เฉพาะทาง เพื่อช่วยให้ครอบครัวที่มีบุตรยากมี ลูก เติมเต็มครอบครัวที่สมบูรณ์แบบได้

ปัญหาการมีลูกยากเป็นหนึ่งในปัญหาที่คู่รักหลายคู่หนักใจ เพราะพยายามเท่าไรก็ไม่สำเร็จสักที ซึ่งมักมีปัจจัยหลายอย่างเข้ามาเกี่ยวข้อง ดังนั้น การเข้าใจเกี่ยวกับภาวะมีบุตรยากและเข้ามารับคำปรึกษากับแพทย์ผู้ชำนาญการเฉพาะทางด้านภาวะมีบุตรยากโดยเร็วที่สุด ย่อมช่วยให้คู่สมรสมีโอกาสประสบความสำเร็จกับการตั้งครรภ์ได้ในอนาคต ซึ่งสำหรับเรื่องนี้แล้วต้องบอกเลยว่า Genesis Fertility Center (GFC) ศูนย์รวมบริการทางการแพทย์ สำหรับผู้มีบุตรยากแบบครบวงจรยืนหนึ่งพร้อมให้คำปรึกษา และ เติมคำว่า ครอบครัว ให้ได้ลูกอย่างที่หวังได้อย่างแท้จริง และสำคัญสำหรับพ่อแม่ทุกคู่ ที่ต่างก็ตั้งหน้าตั้งตารอลูกน้อยมานานจนเกือบท้อแต่อย่าหมดหวัง เพราะ คุณหมอวรมา เกษมพิพัฒน์ชัย (หมอวิว) หนึ่งในทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญสำหรับผู้มีบุตรยาก พร้อมให้ทำปรึกษาทำให้ฝันของเหล่าคุณพ่อ คุณแม่เป็นจริงได้

s__77357656

งานนี้ต้องบอกเลยว่าโปรโฟล์ของ คุณหมอวิว วรมา เกษมพิพัฒน์ชัย ที่ทำให้คุณพ่อคุณแม่หลายๆบ้านมีลูกสมดั่งที่ ใจหวัง โปรไฟล์ คุณหมอวิว เพอร์เฟคมาก เรียนจบแพทย์ศาสตร์จากวชิระพยาบาล (เกียรตินิยมอันดับ 1) สูตินรีเวช รพ.ศิริราช และเวชศาสตร์การเจริญพันธุ์ รพ.จุฬาลงกรณ์ ส่วนกิจกรรมยามว่างชอบสร้างความบันเทิงด้วยการ เต้น ( tiktok ) กับลูกๆ ให้ได้เพลิดเพลิน

ซึ่ง คุณหมอวิว ได้เผยว่าที่เลือกมาทำด้านนี้ก็เพราะ ชอบเกี่ยวกับคนท้อง มาตั้งแต่เด็ก(ม.ปลาย) จึงเป็นแรงบันดาลใจให้เข้ามาเรียนแพทย์ และต่อด้านสูติ พอพบว่า มีศาสตร์เฉพาะทางที่ช่วยให้มีบุตร ก็ยิ่งสนใจ ด้วยความที่เราเองได้เป็นแม่ลูกสองแล้ว ทำให้เข้าใจคำว่า “เด็กน้อยเติมเต็มให้ครอบครัวสมบูรณ์เป็นอย่างไร” จึงอยากเป็นส่วนหนึ่งที่คอยช่วยเหลือให้แต่ละครอบครัวได้สมบูรณ์มากขึ้นค่ะ ซึ่งเคสการประสบปัญหามีบุตรยาก ไม่ใช่ว่าเราจะมีลูกเองโดยธรรมชาติไม่ได้ หรือมีลูกไม่ได้เลย (คนเป็นหมันจริงๆ ก็มีแต่เป็นส่วนน้อยค่ะ ) เพียงแต่ว่า ถ้าเรากล้าที่จะเข้ามาปรึกษา เจอปัญหา และช่วยกันแก้ไข อาจจะทำให้มีลูกได้เร็วขึ้น เพราะวันเวลาที่เสียไป นั่นคือเราอายุมากขึ้นรวมถึงปัญหาที่อาจจะมากขึ้น ความสำเร็จประมาณ 70% เคสทุกเคสคือ ความหลากหลาย (Tailor made) แม้จะดูคล้ายแต่ไม่มีใครเหมือนกันค่ะ

s__77357660

เคสที่รู้สึกว่าตัวเคสยากมาก แต่สุดท้ายแล้ว คนไข้กลับตั้งครรภ์เองได้โดยธรรมชาติ เคสนี้เป็นจุดที่สร้างความหวังในใจเสมอมา คนไข้ผ่าตัดรังไข่ออกไปหนึ่งข้าง และผ่าตัดเลาะช็อกโกแลตซีสต์ออกไปอีกหนึ่งข้าง และข้างที่มีรังไข่เหลืออยู่ ท่อนำไข่บวม นั่นหมายความว่า นอกจากโรคเยื่อบุโพรงมดลูกเจริญผิดที่ที่ทำให้มีลูกยากแล้ว รังไข่ข้างหนึ่งที่เหลืออยู่น้อยนิด ยังมีท่อนำไข่ที่บวมใหญ่ไม่น่าจะทำงานได้ดี การตั้งครรภ์เองโดยธรรมชาติน่าจะเป็นไปได้ยาก หมอก็เคยบอกกับคนไข้เช่นนั้น แต่เมื่อคุยกันแล้ว บางคนก็มีจุดในชีวิตที่วางแผนต่างกัน คนไข้ไม่สามารถเลือกทำ ICSI ได้ แต่จากการแนะนำและการปฏิบัติตัวรวมถึงโค้ชอยู่ห่างๆ วันนี้คนไข้ได้มีลูกตามที่หวังแล้ว ส่วนอีกเคส มีปัญหาเรื่องไข่ไม่ตก และน้ำเชื้ออสุจิค่อนน้อยมาก ซึ่งอาจจะทำให้โอกาสการตั้งครรภ์เองโดยธรรมชาติหรือ IUI เกิดได้น้อยมาก คนไข้ขอเลือกทำ IUI ก่อน ความหวังอันน้อยนิด แต่ด้วยการแก้ไขปัญหาช่วยให้ไข่โต ร่วมกับ ทีมนักวิทยาศาสตร์ที่คัดเลือกอสุจิแม้น้อยแต่มีคุณภาพ คนไข้ได้มีลูกตามหวังแล้วเช่นกันจากการ IUI เพียงครั้งแรก

มาร่วมเดินทางไปด้วยกัน มีความหวังได้ แต่ต้องไม่เครียดมากเกินไป อยากให้ทุกครอบครัวสมบูรณ์แบบตามที่ฝัน มาหาเราที่ GFC นะคะ เราพร้อมสร้างฝันให้เป็นจริงได้ สามารถปรึกษาและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-108-6413-14 หรือ 0974845335 หรือ ทางเฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/GFC.Bangkok และ Line OA : @gfcclinic

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook