คุณแม่ร้องไห้ ได้ยินคำว่า "แม่" จากหนุ่มที่หน้าเหมือนลูกชาย ที่เสียไปกว่า 7 ปี

คุณแม่ร้องไห้ ได้ยินคำว่า "แม่" จากหนุ่มที่หน้าเหมือนลูกชาย ที่เสียไปกว่า 7 ปี

คุณแม่ร้องไห้ ได้ยินคำว่า "แม่" จากหนุ่มที่หน้าเหมือนลูกชาย ที่เสียไปกว่า 7 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ใช่ใช่เรื่องราวที่ง่ายเลยสำหรับคนเป็นแม่ ที่จะก้าวข้ามผ่านความเจ็บปวดจากการที่ต้องสูญเสียลูกของตัวเองไปได้ ต่อให้ผ่านไปกี่ปีต่อกี่ปีความรู้สึกรักของแม่ที่มีให้ลูกนั้นก็ไม่หายไปไหน

ล่าสุดนั้นผู้ใช้งาน TikTok จากประเทศมาเลเซีย บัญชี awishhhhhhhhhhh ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอสุดซึ้งเรียกน้ำตาของคุณแม่คนหนึ่งที่ได้มีโอกาสคุยกับคนที่หน้าเหมือนลูกชายของเธอที่เสียชีวิตไปแล้วลูกชายของเธอมีชื่อว่า มูฮัมหมัด อิเดียซ ไซดิ (Muhammad Idiaz Zaidi) ได้เสียชีวิตไปเมื่อ 7 ปีก่อน ในวัย 18 ปีจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ส่วนหนุ่มที่มีหน้าตาเหมือนกับลูกชายของเธอนั้นมีชื่อว่า ซยาฮีร์ รอสดิ (Syahir Rosdi) นักกีฬาเซปักตะกร้อของมาเลเซีย

heart(28)

โดยเธอมีความปรารถนาที่จะพบลูกชายผู้ล่วงลับอีกครั้ง และฝั่งของ ซยาฮีร์ รอสดิ ก็ยินดีที่จะพูดคุยกับเธอเพื่อทำให้ความปรารถนาของเธอเป็นจริงขึ้นมา โดยทั้ง 2 ครอบครัวได้ทำการพูดคุยผ่านวิดีโอคอลกัน ในวิดีโอ คุณแม่ได้ถามว่า "เรียกฉันว่าแม่ไอด้าได้ไหม" เขาก็ตอบกลับมาว่า "ผมเรียกแค่คุณแม่ได้ไหม"

ซึ่งทางลูกสาวของคุณแม่ที่เป็นเจ้าของคลิปดังกล่าวได้เผยว่า ในช่วง 15 นาทีแรก ครอบครัวของเธอรู้สึกสะเทือนอารมณ์มากๆ ต่างคนได้แต่ร้องไห้ ที่ได้ยินเสียงและพูดคุยกับเขา และยังเสริมว่าความแตกต่างเดียวที่สัมผัสได้คือ เขามีสำเนียงแบบคนทางเหนือของมาเลเซีย ต่างจากครอบครัวของเธอ ระหว่างที่พวกเขาได้พูดคุยกันคุณแม่ก็บอกเล่าเรื่องราวของลูกชายให้ฟัง ซึ่งฝั่งของซยาฮีร์ก็เผยว่าการที่ได้พูดคุยกับคุณแม่และคุณพ่อของ อิเดียซ ผู้ล่วงลับก็ทำให้เขาหวนนึกถึงคุณพ่อของเขาที่เสียชีวิตไปเช่นกัน

heart(26)

 

นอกจากนั้นน้องทางลูกสาวของคุณแม่ยังเผยว่า ได้เห็นซยาฮีร์ ผู้เป็นนักกีฬาเซปักตระกร้อ ผ่านทางโทรทัศน์เมื่อ 3 ปี ก่อน และมีความรู้สึกที่ว่า ผู้ชายคนนี้หน้าตาเหมือนกับพี่ชายของเธอที่เสียชีวิตไปเลย หลังจากนั้นเธอก็พยายามติดต่อเขาผ่านทางโซเชียลมีเดียมาตลอด แต่ก็ยังติดต่อไปไม่ถึง จนกระทั่งเธอได้นำเรื่องราวของพี่ชายมาเล่าผ่าน TikTok จนถึงตัว ซยาฮีร์ ในที่สุด และได้มีการติดต่อและพูดคุยกัน นอกจากนั้นทางผู้จัดการของนักกีฬาหนุ่มอย่าง ซยาฮีร์ ก็เข้ามาพูดคุยกับครอบครัวเพื่อที่จะทำให้ทั้ง 2 ฝ่ายได้เจอกันจริงๆ อีกด้วย

heart(5)
heart(6)
heart(7)

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ คุณแม่ร้องไห้ ได้ยินคำว่า "แม่" จากหนุ่มที่หน้าเหมือนลูกชาย ที่เสียไปกว่า 7 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook