สุดยอดความฝันนางแบบ S Cawaii! GIRLS Contest 2010

สุดยอดความฝันนางแบบ S Cawaii! GIRLS Contest 2010

สุดยอดความฝันนางแบบ S Cawaii!  GIRLS Contest 2010
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คึกคัก! ลีน่า-กิ๊ฟ-แนน ขอ ย้ำสาวมั่น! ห้ามพลาด!

S CAWAII!  GIRLS CONTEST 2010, ประกวด, นางแบบ, เข้าวงการ, ดารา

S Cawaii! GIRLS Contest 2010 เวทีเทรนดี้ที่ประสบความสำเร็จจนกลายเป็นสุดยอดความฝันของสาวๆ ไปซะแล้ว! กับการเป็นนางแบบ นิตยสาร S Cawaii! นิตยสารแฟชั่นจากประเทศญี่ปุ่น เครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ ของสาวอายุ 15-25 ปี ซึ่งตอนนี้สาวป๊อปพกความมั่นใจ! สมัครกันอย่างคึกคัก! งานนี้นางแบบ S Cawaii! 2009 นำโดย ลีน่า-ทิตยา เล็กเพชร S Cawaii! Gilrs 2009, แนน-ภิญญาดา จันทร์แจ่มจรูญ รองชนะเลิศอันดับ 1 S Cawaii! GIRLS 2009, กิ๊บ-นิชาพา ธรรมวิไล รองชนะเลิศอันดับ 2 S Cawaii! GIRLS 2009 ย้ำให้สาวๆ มาสมัครกันเยอะๆ ว่า

ลีน่า-ทิตยา เล็กเพชร S Cawaii! Gilrs 2009 ตอนนี้มีน้องๆสมัครเข้ามาเยอะมาก ลีน่าอัพเดทจากเว็บไซต์ด้วยต้องบอกว่าน่ารักสดใสๆ กันทั้งนั้น ทุกคนเหมาะสำหรับเวที S Cawaii! GIRLS Contest 2010 มากๆ แต่ละคนมีบุคลิกโดดเด่น มีสไตล์ ความสามารถไม่เป็นรองใครเลย ก็อยากจะเชิญชวนสาวป๊อปทุกคนที่มีความมั่นใจ รักในแฟ่ปุ่นและอยากร่วมงานกับนิตยสาร S Cawaii! อย่าช้านะคะ รีบมาสมัคร เพราะว่าจะปิดรับสมัคร 10 เมษายนนี้กันแล้วค่ะ

 แนน-ภิญญาดา จันทร์แจ่มจรูญ รองชนะเลิศอันดับ 1 S Cawaii! Gilrs 2009 ยินดีและเตรียมให้กำลังใจกับสาวๆที่เข้าประกวดค่ะ เพราะเวทีนี้ให้ประสบการณ์หลายๆอย่าง ได้มิตรภาพ การปรับตัวในสังคม ยังทำให้เรามีบุคลิกภาพที่ดีขึ้น กล้าแสดงออกในทางที่ดี และที่สำคัญเวทีนี้ทำให้แนนได้เป็นนางแบบอีกหนึ่งความฝันและร่วมงานกับนิตยสาร S Cawaii! ค่ะ

กิ๊บ-นิชาพา ธรรมวิไล รองชนะเลิศอันดับ 2 S Cawaii! GIRLS 2009 ก่อนอื่นกิ๊บต้องขอบคุณเวที S Cawaii! GIRLS Contest ที่ทำให้ความฝันของกิ๊บเป็นจริง ได้ก้าวเข้าสู่วงการนางแบบ กิ๊บได้ถ่ายแบบและทำกิจกรรมกับนิตยสาร S Cawaii! เป็นสิ่งที่กิ๊บภูมิใจมากๆ ถ้าใครใฝ่ฝันอยากเป็นนางแบบ ต้องไม่พลาดการประกวดบนเวทีนี้คะ อยากให้มาสมัครกันเยอะๆ เพราะเวทีนี้จะสานฝันสาวป๊อปที่มีความฝันและรักการ็นนางแบบอย่างแน่นอนคะ

ลีน่า-แนน-กิ๊บ การันตีเวทีป๊อปขนาดนี้! อย่ารอช้าร่วมคว้าสุดยอดความฝัน นางแบบ นิตยสาร S Cawaii! รีบหน่อยนะจ๊ะ!เปิดรับสมัครถึงวันที่ 10 เมษายนนี้ ติดตามรายละเอียดการรับสมัครครั้งนี้ได้ทาง นิตยสารS Cawaii! หรือสมัครผ่านทางเว็บไซต์ www.scawaii.in.th สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ 02-508-8173

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ สุดยอดความฝันนางแบบ S Cawaii! GIRLS Contest 2010

สุดยอดความฝันนางแบบ S Cawaii!  GIRLS Contest 2010
สุดยอดความฝันนางแบบ S Cawaii!  GIRLS Contest 2010
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook