SF Student Price ต้อนรับปิดเทอม

SF Student Price ต้อนรับปิดเทอม

SF Student Price ต้อนรับปิดเทอม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักเรียน และ นักศึกษา (ไม่เกินปริญาตรี) อายุไม่เกิน 23 ปี รับสิทธิชมภาพยนตร์ในราคาพิเศษทุกวันก่อน 18:00 น. โดยการลงทะเบียนรับ Student Movie Card เพื่อนำมารับสิทธิ์ ระยะเวลา ตั้งแต่วันที่ 11 มี.ค. 53 เป็นต้นไป สาขาที่ร่วมรายการ SF Cinema City ทุกสาขาในกรุงเทพ สถานที่สมัคร Student Movie Card บริเวณหน้าโรงภาพยนตร์ ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ คลิก! เงื่อนไขและวิธีการใช้สิทธิ์ Student Price โปรดติด Barcode ที่ได้รับไว้บนบัตรนักเรียน-นักศึกษา หรือบัตรประจำตัวอื่นๆ โปรดแสดง Barcode พร้อมบัตรนักเรียน - นักศึกษา ที่ช่องจำหน่ายบัตร เพื่อรับสิทธิ์ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ราคาพิเศษ 1 ที่นั่ง (1 เรื่อง / 1 สิทธิ์) เฉพาะรอบเวลาก่อน 18:00 น. สามารถใช้ได้เฉพาะที่นั่ง Deluxe Seat หรือ Premium Seat และโรงภาพยนตร์ระบบฉายปกติเท่านั้น สามารถใช้ได้เฉพาะที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุก่วมรายการ ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายด้านราคาอื่นๆ ได้

ขอสงวนสิทธิ์การได้รับสิทธิ์ในกรณีเจ้าของ Barcode ไม่ปฏิบัติตามเงื่อนไข Barcode นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ จำกัด และสามารถใช้ได้เฉพาะเจ้าของบัตรเท่านั้น บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หาก Barcode สูญหายหรือชำรุดจนไม่สามารถใช้การได้ ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายเพื่อทำ Barcode ใหม่ ในอัตราที่ทางบริษัทกำหนด หรือสงวนสิทธิ์ไม่ออก Barcode ใหม่ให้ Barcode นี้หมดอายุ 31/12/53

หมายเหตุ เสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดราชการ 110 บาท ยกเว้นสาขาเซ็นทรัลเวิลด์ และเอ็มโพเรียม 90 บาท เสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดราชการ 130 บาท เฉพาะที่นั่งปกติ และโรงภาพยนต์ระบบปกติเท่านั้น สมัคร SF Student Price คลิก!

ดูรายละเอียด SF Student Price เพิ่มเติม คลิก!

SF Student Price, Movie, ดูหนัง, Student Movie Card

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ SF Student Price ต้อนรับปิดเทอม

SF Student Price ต้อนรับปิดเทอม
SF Student Price ต้อนรับปิดเทอม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook