king of king

king of king

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำเนิด ใช้แล้ว เราทุกคนล้วนถือกำเนิดเกิดมาพร้อมกับร้างกายอันน่าเหลือเชื่อ ทั้งมือและท้าว เหมือนถูกสร้างขึ้นราวกับเครื่องจักรแห่งจินตนาการแห่งอนาคต รวมถึงมันสมองและหัวใจที่เปี่ยมไปด้วยแรงแห่งความรู้และจริตใต้สำนึกอันน่าอัศจรรย์....

ใช้...อัศจรรย์....เหลือสิ่งที่เป็นไปไม่ได้....ทุกสิ่งล้วนน่าเหลือเชื่อ...แม้เพียงเศษฝุ่นอันไร้ค่าก็มีความหมายและคุณค่าที่งดงาม.......เมื่อมันถื่อกำเนิด....ทุกสิ่งล้วนถือกำเนิดเกิดขึ้นมาพร้อมกับสิ่งที่ดูเหมือนจะไร้ค่า.....เมือการเวลาให้โอกาศ......ทุกอย่างที่ยิ่งใหญ่....มัคเริ่มขึ้นจากสิ่งเล็กๆเสมอ....จากวันเป่นที่แสนจะธรรมดาๆ....ก็เริมจะแสดงคุณค่าในตัวของมันเองอย่างช้าๆ....ณ ตอนนี้มันมิใช้เศษฝุ่นเหมือนเช่นเคย...ใช้แล้วทุกสิ่งที่ยิ่งใหญ่ล้วนเกิดขึ้นมากจากจุดที่เล็กที่สุดเสมอ

เจ้าฝุ่นน้อยๆได้เติบโตขึ้น ทีละนิดๆ และดึงดูดสิ่งรวบข้างเข้าหาตัวมันจนเติบโตขึ้นเป็นลำดับ ราวกับเจ้าสาวแสนสวยที่หนุ่มๆล้วนหมายปลอง และตอนนี้มันช่างสวยเหลือเกิน เกินกว่าที่ทุกสิ่งรอบข้างจะอดใจเข้าหาไหว แน่นอนล่ะหนุ้มๆะเข้าหาสิ่งที่ยั้วยวนเสมอ และไม่นานนักข่าวคราวที่ลือกันหนาหู ถึงเรื่อง ธิดาฝุ่นแสนสวยก็ลอยไปถึงดินแดนอันไกลโพ้น....ทั้งสี่ทิศ...เก ...คือดินแดนแห่งกษัตริย์..ดิน..น้ำ..ลม..และ..ไฟ...และแน่นอน..เมื่อมีกษตริย์ก็ย่อมมีเจ้าชายเสมอ...

ทุกองต่างก็ได้ยินถึงเรื่องราวและความสง่างามของธิดาฝุ่น เสมือนดั่งธิดาองนี้เกิดมาเพือ เป็นสิ่งที่สวยงามที่สุดในจักรวาล หากผู้ใดได้ครองคู่ ผู้นั้นก็คือ...

มหาบุรุษ...แห่งยุคและจักรวาล................

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook