วางแพนร้ายมัดหัวใจเจ้านายตัวดี

วางแพนร้ายมัดหัวใจเจ้านายตัวดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บทที่1

ดีค่ะฉันชื่อวาชั้นเรียนจบแล้วกำลังมาหางานทำ ฉันเดินสมัครงานทุกหนทุกแห่งแล้วแต่ไม่มีไครต้องการดีไซน์เนอร์อย่างฉันเลยฉันตะเวนสมัครงานทุกที่และฉันก็มาถึงที่หนึ่ง "เฮ้อ -o-" ถึงสะทีกว่าจะมาถึง" ฉันรวบรวมความกล้าก่อนเดินเข้าไปฉันเดินมาถึงเค้าเตอร์ "มิทราบว่ามาสมัครงานหรือคะ" ยัยพนักงานบริษัดถามฉัน "ค่ะไม่ทราบว่าสมัครที่ไหนค่ะ" ฉันถาม "เดินไปที่ลิฟย์แล้วกดชั้นที่23นะค่ะแล้วก็เดินไปที่ห้องประธานเลยค่ะ" ยัยนั้นเคยหายใจไหมเนี้ย "ค่ะขอบคุณค่ะ ^-^" ฉันเดินไปตามที่ยัยนั้นบอกแล้วฉันก็เข้ามาในห้องประทาน "ขออนุญาตค่ะ" แล้วคนที่หมุดเก้าอี้มาทางฉันนายนั้นหล่อมากผมสีน้ำตาลในตาสีฟ้าหน้าตาเหมื่อนคนเกาหลีมาก "มาสมัครงานใช้ไหหมนั้งก่อนสิยืนบื้ออยู่ได้ชักช้าฉันไม่ชอบ" โอ้มายกอดนายนี้ปากมอมมากใจเย็นไว้วาเธอมาสมัครงานในที่ของเขา "ค่ะ -y-"ฉันตอบพลางยิ้มอย่างไม่มีอะไรเกิดขึ้นแล้วฉันก็ยื้นเอกสานให้เขา เขาตรวจดูแปปหนึ่งก่อนพูดว่า "ok ฉันรับเธอเข้าทำงานวันพรุ้งนี้เริ่มงานได้เลยนะ" เขารับฉันเข้าทำงานแล้วไชโยในที่สุดฉันก็มีงานทำ

เย็นวันนั้น

ฉันกลับมาถึงบ้าน "พ่อคะ แม่ พี ยาย วาได้งานทำแล้วนะค่ะ ^-^" ฉันพูดออกมาอย่างดีใจทุกคนหันมาที่ฉันก่อนที่พ่อจะพูดขึ้นว่า "จริงหรือลูกพ่อดีใจกับลูกด้วยนะทีนี้ก็มีคนช่วยพ่อหาเงินแล้วนะสิ" แม่ "งั้นวันนี้เรามาทำอาหารมื้อใหญ่กินกันนะ" แม่พูดก่อนที่จะหันกลับไปทำกับข้าวที่ดูน่าจะอร่อยมากทันใดนั้นน้องชายสุดที่รักของฉันเดินเข้ามาแล้วบอกว่า "พี่วาได้เงินมาแล้วซื้อเกมส์ให้พีด้วยนะครับ" "ได้สิไอ้น้องชาย" ยายเดินมาบอกกับฉันพร้อมถืออะไรก็ไม่รู้มา "วารีเอ้ยนี้เป็นชุดที่ยายซื้อให้หลานนะลูกชอบไหม"ยายพูดพลาง ชูชุดอะไรซักอย่าง OoO มันเป็นชุดที่ฉันอยากได้มันมากเป็นชุดของดีไซน์เนอร์ "ยายให้หนูจริงๆหรือค่ะ" "จ้ายายให้หนู"ยายพูดพลางยิมอย่างมีความสุข "มามากินข้าวได้แล้วยาย วา พ่อ พี่" "ครับ/ค่ะ/เออ" วันนี้เป็นวันที่มีความสุขที่สุดเลยในครอบครัวของเรา

บทที่2

เช้าวันหนึ่ง ตี๊ดๆๆๆๆ เสียงนาฬิกาปลุกดังขึ้นแนตื้นพลางวิ้งไปอาบน้ำแต่งชุดที่ยายให้อย่างชำนาน ก่อนที่ฉันจะลงมากินข้าว ตึ่งๆๆๆๆ "เอ้าวาตื้นแล้วหรือลูกมๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook