ปฏิบัติการ รัก วุ่น ๆ ป่วนหัวใจ ตอนที่ 1

ปฏิบัติการ รัก วุ่น ๆ ป่วนหัวใจ ตอนที่ 1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1

ติ้ด...ติ้ด...ติ้ด...เสียงนาฬิกาปลุกของเช้าวันพุธ

อะไรกันเช้าแล้วหรอ ทำไมฉันยังง่วงอยู่เลยล่ะ ห้าว......-0- ^^ (~_~) ง่วงชะมัดเลยเป็นเพราะเมื่อคืนแท้ๆดันตื่นเต้นไปหน่อยเลยนอนไม่หลับ ก็พรุ่งนี้โรงเรียนฉันเปิดเทอมแล้วนิ

ก๊อก ๆ ๆ ๆ

นี่ ! ยัยปลายฟ้า ตื่นหรือยัง ไปอาบน้ำแล้วลงไปกินข้าวเช้านะพี่ปลายเมฆรออยู่ด้านล่าง

ค่า เดี๋ยวไปอาบเดี๋ยวนี้แหละค่ะแม่ ฉันตะโกนออกไปอย่างช้าๆ แบบว่าง่วงนอนอ่ะค่ะ

-0- ^^(~_~) ^ ^ ^ ^ ^ ^

เฮ้อ....ดีนะที่ฉันตื่นก่อนไม่งั้นโดนพี่ชายตัวดีมาลากไปอาบน้ำแหงๆ^^ ฉันพูดเบาๆกับตัวเอง

ในขณะที่ฉันทำภารกิจส่วนตั้วส่วนตัวของฉันเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

(ก็คืออาบน้ำนั้นแหละอธิบายซะยาวเชียว) ตอนนี้ก็เป็นการแต่งตัวที่น่ารักของฉัน ฉันเปิดตู้เสื้อผ้าออกมาก็พบกับชุดนักเรียนที่ฉันใส่เป็นประจำตอนไปโรงเรียน กระโปรงมีจีบรอบสีแดงลายสก๊อตสั้นเหนือเข่า เสื้อสีขาวแขนสั้นชายเสื้อจั้มเอว เนคไทสีแดงลายสก๊อต ถุงเท้าลูกฟูกสีขาวครึ่งน่อง และเสื้อโค้ดแขนยาวสีครีม ในที่สุดฉันก็แต่งตัวเสร็จเรียบร้อย และตรวจดูความเรียบร้อยของร่างกายที่หน้ากระจกบานใหญ่ยาว อยู่ที่ตู้เสื้อผ้า หวีผมให้เข้าที่กับผมลอนสีน้ำตาลอ่อนยาวลงมาปะกลางหลังในเมื่อเสร็จสิ้นสมบรูณ์ ฉันจึงรีบลงไปข้างล่าง โดยเร็ว

มาแล้วค่ะ ปลายฟ้ามาแล้วค่า ฉันรีบวิ่งลงมาจากบันไดทันที่ ที่แต่งตัวเสร็จแล้ว ^^

กว่าจะมานะยัยติ๋งต๋อง ให้คนอื่นเค้ารอตั้งนาน รู้อย่างนี้ไม่รอก็ดี และก็ไปโรงเรียนก่อนซะเลย ^^ นั้นไงพี่ฉัน เจอปุ๊บว่าฉันปั๊ปเลย ดู่ดู้ดู ดูมันทำ....ทำไมถึงทำกับน้องได้ 555+

(ติ๋งต๋องสมกับที่ว่าจริงๆ) (*_*) ^^ # @ % $ &

แล้วปลายฟ้าบอกให้พี่ปลายเมฆรอก่อนเหรอค่ะ เป็นไงฉันก็สวนกลับเลย อิอิ ไม่อยากจะพูดหรอกนะค่ะ แต่มาชวนอารมณ์เสียซะก่อน(=_=)@ # % @ % @ $ %

นี่ๆๆๆ ทั้งสองคนรีบกินแล้วรีบไปโรงเรียนเลย เดี๋ยวไม่ทัน แม่พูดออกมาขณะที่ฉันกับพี่เถียงกันอยู่(=_=) ^^ @ # $ %!!!!!!!!!!

( - -)( _ _) (- -)(_ _) ^^ ค่ะ/ครับ *-*/*-* ฉันและพี่ปลายเมฆพยักหน้ารับพร้อมกัน

ฉันขอหยุดพักยกก่อน แล้วหันมากินอาหารเช้าที่วันนี้คุณแม่ทำเป็นพิเศษให้ฉันกับพี่ปลายเมฆ ขณะที่กินฉันก็มองออกไปนอกบ้านวันนี้อากาศช่างเป็นใจ ฉันคิดว่าวันนี้ฉันคงจะโชคดีแน่ๆ

ไปโรงเรียนก่อนนะค่ะ/ครับแม่ ฉันและพี่ปลายเมฆพูดพร้อมกัน(๐_) ^^ (๐_๐) ^^

เชิญคุณหนูทั้งสองขึ้นรถครับ ขณะที่คุณลุงขับรถเปิดประตูให้ฉันและพี่ปลายเมฆเข้าไปในรถคุณแม่บ้านก็ส่งกระเป๋าให้ฉันกับพี่ปลายเมฆทันที

ก่อนที่จะถึงโรงเรียนเรามาแนะนำตัวกันก่อนดีกว่าค่ะ ฉันชื่อปลายฟ้า น่าตาน่ารัก (ชมตัวเองเข้าไป) ตากลมโต ผิวขาว จมูกเข้ารูป ปากเล็กอมสีชมพูอ่อน ผมดัดเป็นลอนสีน้ำตาลอ่อนยาวกลางหลัง

เข้ากับโครงหน้า อันเรียวยาว (o_o) ^^ ฉันสูงประมาณ 168 เซนติเมตร เป็นคนใจดี แต่ถ้าใครไม่ดีด้วยก็ไม่ดีด้วยเด็ดขาดค่ะ ไม่ยอมใคร หรือให้ใครมาทำร้าย ปลายฟ้าคนนี้สู้ตายค่ะ...

(จุ๊...จุ๊...ฉันเป็นนักเทควันโด้นะจะบอกให้) ฉันมีอารมณ์ขัน เป็นสาวเบิกบานหรือง่ายๆว่าติ๋งต๋องนั้นแหละค่ะ ฉายาฉันคือ ยัยติ๋งต๋อง

ส่วนพี่ชายของฉันนั้นชื่อ ปลายเมฆ(ใครกันนะที่ตั้งให้) หน้าตาหล่อเชียวละเป็นถึงรองอันดับหนึ่งหนุ่มสุดฮอตของโรงเรียนเลยนะจะบอกให้...เป็นไงพี่ฉันเท่มั้ยละ หน้าตาก็คล้ายๆฉันนั้นแหละ(o_o) ^^ แต่คมกว่าฉันเท่านั้นเอง ผมที่ดูออกจะเท่ก็เป็นทรงผม สีน้ำตาลอ่อน รากไทรปะบ่า ดูไปดูมาหน้าก็หวานเหมือนผู้หญิงเลยเหะ ไม่เอาล่ะ ไม่ชมพี่ตัวเองดีกว่าเดี๋ยวจะละลายแทนสาวๆในโรงเรียน ส่วนสูงก็ 178 เซนติเมตร นิสัยก็เหมือนฉันนั้นแหละค่ะ แต่มีอย่างเดียวที่ไม่เหมือนเลยคือพี่ฉันไม่ได้ติ๋งต๋องเหมือนฉันเลยสักนิด แต่จะกวนอวัยวะเบื้องล่างซะมากกว่า

(ก็กวน teen นั้นแหละค่ะ) แต่ก็รักน้องสาวนะค่ะ ฉันกับพี่ปลายเมฆห่างกันแค่ปีเดียวเอง ฉันอายุ 17 ปี พี่ปลายเมฆก็ต้องอายุ 18 ปี เราเรียนอยู่โรงเรียนเดียวกัน ฉันอยู่ เกรด 11 ส่วนพี่ปลายเมฆก็ต้องอยู่เกรด 12

ลุงค่ะ... ใกล้ถึงโรงเรียนหรือยังค่ะฉันหันไปถามลุงขณะที่ลุงกำลังขับรถอยู่ ^^

ใกล้ถึงแล้วละครับคุณหนู ลุงหันกลับมาตอบอย่างใจดี และยิ้มให้ฉันจนแก้มจะฉีก(* U *) ^^

รถหรูคันใหญ่กำลังจะเลี้ยวเข้าไปในโรงเpan>ส่วนมากก็จะเป็นลูกครึ่งกันทั้งนั้น ก็โรงเรียนฉันมันเป็นโรงเรียนนานาชาติ

นี่หน่า

หน้าโรงเรียนก็จะมีป้ายใหญ่หรูหราวางตั้งหน้าประตูทางเข้าว่า Asia International Hi school (นานาชาชาติ เอเชีย อินเตอร์เนชั่นเนล ไฮสคูล) แล้วรถหรูคันใหญ่ก็มาจอดอยู่ที่หน้าลานจอดรถของโรงเรียน

เชิญลงจากรถครับคุณหนู คุณลุงลงมาเปิดประตูให้ฉันกับพี่ปลายเมฆทันทีที่ถึงโรงเรียน^^

ขอบคุณครับคุณลุงขณะที่คุณลุงลงมาเปิดประตูรถ พี่ปลายเมฆตอบพลางหยิบเสื้อโค้ดสีครีมมาพาดกับบ่าและเดินถือกระเป๋าเข้าไปยังหอประชุม ^^ ทำตัวเท่ชะมัดเลยพี่ชายของฉัน กะจะให้สาวๆในโรงเรียนกรี๊ด!!!!!!!!!!!... แทบสะนั่นโรงเรียนเลยหรือไง แต่ยังไงก็สู้ หนุ่ม กอล์ฟ-ไมค์ ของฉันไม่ได้หรอก อิอิ

ขอบคุณค่ะคุณลุง ฉันตอบพลางยกกระเป๋ามาถือและเดินตามหลังพี่ปลายเมฆเข้าไปใน หอประชุมทันที ^^ วันนี้เป็นวันที่อากาศโปร่งใส เป็นเช้าวันใหม่ของการมาโรงเรียน เป็นอะไรที่มันไม่ร้อนเลย ระหว่างที่ฉันเดินเข้าไปประชิดและเดินข้างๆพี่ปลายเมฆ ก็ได้ยินเสียงสาวๆ กรี๊ด!!!กันยกใหญ่และเสียงซุบซิบตามหลังมา / @ # $ % $ # @ # $ %!!!!!!!!!!!

นี่เธอๆ... พี่ปลายเมฆของฉันมาโรงเรียนแล้ว ดูนั้นสิ นักเรียนสาวผมยาวหน้าม้ากระซิบกับหญิงสาวที่มัดรวบผมและปล่อยไรผมลงเล็กน้อย ^^

ไหนๆๆ กรี๊ด!!!...แล้วนั้นใช่น้องของเค้าหรือป่าวนะ นักเรียนหญิงสาวทีมัดรวบผมหันมาถามนักเรียนหญิงสาวผมยาวหน้าม้า ^^

ใช่แล้วละ เค้าเหมาะกันมากเลยเนอะนักเรียนสาวผมยาวหน้าม้าหันมาบอกกับหญิงสาวที่มัดรวบผม ^^

>>โปรดติดตามตอนต่อไปนะค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook