นายผู้จัดการตัวกวนป่วนหัวใจยัยคาสโนวี่ตัวแสบ

นายผู้จัดการตัวกวนป่วนหัวใจยัยคาสโนวี่ตัวแสบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

....อยากจะขอได้มั้ย หยุดเวลานี้ไว้ อยู่อย่างนี้ไปนานๆ อยากเก็บความทรงจำ... ใครโทรมากันล่ะค่ะ กำลังฟังเทศนาโดยพระอาจารย์แม่อยู่เชียว - - ให้ตายเถอะ โดนบ่นแหลกรอบสองแน่ๆ
>> เจ๊แอน <<
ฮัลโหล
นี่ ยัยวินแกรู้มะ ข่าวแกกับนายซุปเปอร์สตาร์ หน้าใหม่ ไฟลุกน่ะ มันชักจะไปกันใหญ่แล้วนะ นิตยสารบันเทิงเกือบทุกฉบับ เว็บบันเทิง แล้วก็กระทู้ซุบซิบดาราทั้งหลาย พูดถึงแกกันทั้งนั้นเลย ฉันล่ะเบื่อกับพฤติกรรมของแกมากเลยนะ...เซ็ง! ฉันถือโทรศัพท์ให้อยู่ห่างจากหูประมาณ 2-3 เมตร เชื่อมั้ย ยังได้ยินที่เจ๊แกพูดเลย
อะไรเนี่ยเจ๊ บ่นซะยาวเลย หูชาไปหมดแล้ว
จะไม่ให้บ่นได้ไงล่ะ วันๆแกก็เอาแต่ไปหว่านเสน่ห์ให้ผู้ชายคนโน้นที่คนนี้ที่ ตลอดชั่วชีวิตมาเนี่ยเคยเห็นแต่คาสโนว่า พึ่งมาเจอคาสโนวี่ตัวจริงก็แกนี่แหละ เป็นผู้จัดการแกอะ ฉันเหมือนกับลากตัวเองไปจมดินยังไงยังงั้นเลย เอาล่ะต่อไปฉันจะไม่ทนอีกละ ฉันลาออก!!
ตใช่มั้ยล่ะ - - ก็ไม่รู้อะนะว่าแม่กับเจ๊แอน จะมายุ่งอะไรกับฉันนักหนา ก็แค่ไปเที่ยวกับคุณเชน หรือคนที่เจ็แอนแกพูดถึงเมื่อครู่ มันก็เป็นปกติ ธรรมดาของฉัน ยังไม่ชินกันอีกหรือไงนะ
นังวิน เมื่อกี๊ใครโทรมา อ๋อ...คงจะเป็นนายเชนล่ะสิ รู้แล้วจะถามทำไมล่ะคะ -V-
เปล่า เจ๊แอนเค้าโทรมาน่ะค่ะ
อ้อเหรอ เค้าว่าไงบ้างล่ะ
เค้าก็..บอกว่าสบายดีมั้ย เอิ่ม..แล้วก็ เป็นข่าวอย่างนี้เดี๋ยวก็ดังแล้วนะ ประมาณนี้น่ะค่ะ แถไปได้ก็แถ
เหรอ แล้วเรื่องนายเชนน่ะ ฉันบอกเธอแล้วใช่มั้ยว่าอย่าไปเที่ยวทำตัวแย่ๆไปวันๆ เป็นข่าวมากี่ข่าวแล้วเคยนับบ้างมั้ย ตั้งแต่เธอเข้าวงการมาเนี่ย เธอมีแต่เรื่องปวดหัวมาให้ฉันตลอดเดี๋ยวก็ข่าวตบตีแย่งดาราหนุ่ม ไหนจะข่าวที่เธอไปเต้นรูดเสาตามผับ แล้วยังจะนี่อีกเป็นข่าวกับนายเชน เธอไม่อายบ้างเลยหรือไงฮะ เหนื่อยใจจริง จริ๊ง
แม่พูดจบหรือยัง วินง่วงแล้ว ไปนอนก่อนนะ จบประโยคปุ๊บ ฉันก็รีบขึ้นบันไดไปยันั่นแหละ เห็นฉันเป็นอะไรฮะ ฉันเป็นถึงซุปเปอร์สตาร์ ที่กำลังดังเป็นพลุแหก เอ๊ย!! พลุแตก ใครๆก็ขานถึงชื่อฉัน วินๆๆ กรี๊ดๆๆ แล้วดูซิฉันก็แค่ไปเที่ยวผับบาร์ คนดังๆสวยๆอย่างฉัน ทำอะไรก็ไม่ผิดอยู่แล้ว...เฮ่อ ง่วงชะมัด นอนดีกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook