โรงเรียนป่วนชวนลุ้นรักให้ยัยตัวร้าย

โรงเรียนป่วนชวนลุ้นรักให้ยัยตัวร้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บทนำ

ก๊อก.....ๆๆ

"ตื่นได้แล้วลูกเดี๋ยวไปโรงเรียนสายนะ" นั่นเป็นเสียงของแม่ฉันเอง เบื่อจริงๆเลยเมื่อ

ไหร่จะปิดเทอมนะ -_-^ คราวนี้หนักกว่าเดิมอีก

"เอ๊ะ.......เจ้าลูกคนนี้เนี่ย อย่าให้แม่ถล่มประตูเข้าไปนะ ไม่งั้นเจอดีแน่ >0<"

"ค่ะๆ ตื่นก็ได้-^-" ฉันจึงต้องจำใจลุกขึ้นจากเตียงแล้วไปอาบนำแปรงฟันแล้วก็แต่งตัวไปโรงเรียนเหมือนทุกวันและฉันก็เดินไปโรงเรียนเองด้วย(รถที่บ้านก็มีแต่ไม่ยอมนั่ง-^-)เพราะว่าเบื่อเวลาที่พ่อกับแม่ถามว่า การบ้านทำรึยัง คะแนนสอบที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง และไม่ใช่ถามแค่เป็นครั้งเป็นคราว แต่ถามทุกๆวันนี้อยู่ม.ปลายแล้วนะ ถามเหมือนฉันเป็นเด็กประถมเลย......-*-

ฉันเลยเดินไปโรงเรียนกับเพื่อนสนิทของฉันแทน ใช่สิ ตอนนี้ฉันยืนรอเพื่อนรักของฉันอยู่ที่ หน้าบ้านนานแล้วนี่ แล้วเมื่อไหร่มันจะมาฟะ แงแง เดี๋ยวไปโรงเรียนสายแน่เลยยยยยย........TT^TT" ยิ่งไม่ค่อยชอบคุณครูประจำชั้นเวลีนักเรียนมาสาย 1 คนต้องจดชื่อขึ้นกระดาน แล้ว ไปยืนขาเดียวอยู่หน้าห้อง 1 ชม.ด้วยนะ บลาๆๆๆ...... นแหละ ฉันโดนอยู่ประจำ 5555+ ฉันคิดว่า(._.)ตอนนี้ฉันคงจะไม่รอไอ้เพื่อนบ้าบอคอแตกนั่นแล้วล่ะ ถ้าเป็นอย่างนี้ฉันคงจะต้องโดนขึ้นชื่อบนกระดานดำชัวร์เลย(ฟันธงได้.....>0<)

บทที่ 1

ที่ ห้องเรียน.........

ก๊อกๆ......

"ขออณุญาติเข้าห้องค่ะ........-_-^" รู้ตัวเองล่ะว่ามาสาย จนฉันยังไม่ทันได้ตั้งตัว โอ้วววว..แม่เจ้า.....>0< อะไรจะขนาดน้านนนนนนนน.....ตอนนี้คุณครูไม่อยู่ในห้องเรียน โชคดีจัง ^-^ ในขณะที่เพื่อนในห้องเรียนของฉันกำลังคุยกันเจี้ยวจ้าว และไม่ได้สังเกตว่าฉันกำลังย่องเข้ามาในห้องเบาๆ......(เพราะว่าถ้าพวกแก๊งเพื่อนๆที่ฉันไม่ค่อยชอบหน้าคือ เหม็นขี้หน้า นั่นแหละ จะต้องเอาไปบอกคุณครูว่าฉันมาสายน่ะสิ-^-) ฉันเลยค่อยๆเดินแบบให้ไปถึงโต๊ะเรียนของฉันให้เร็วที่สุด แต่ก่อนที่จะถึงโต๊ะ ของฉัน

"เนกิ!!!" หน็อย มาเรียกอะไรตอนนี้ฟะ ฉัเลยหันไปดูว่าใคร สรุปคือ อ๊าก...... (บ้าคลั่ง) อีตาบ้า ใครหว่า.....ไม่รู้จั๊กกกกก........แต่ฉันก็ยังทำเป็นไม่สนใจเสียงที่ เจ้าบ้านั่นเรียก จนฉนเดินมาถึงที่โต๊ะ.......สบายจังคุณครูยังไม่มาเลย

กริ๊งๆๆๆ..........

เนที่สุดก็พักซักที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook