Remake up พลิกชะตารักของยัยจอมโหด บทนำ

Remake up พลิกชะตารักของยัยจอมโหด บทนำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออด ของโรงเรียนดังขึ้น เป็นสัญญาณบอกเหตุว่า 'โรงเรียนเลิกแล้ว' เด็กๆลงไป ข้างล่างด้วยความดีใจพลางวิ่งไปออกันที่หน้าประตูโรงเรียน แต่บางคนก็ยังทำเวรอยู่บนห้อง บางคนก็นั่งแช่อิ่มรอเวลากลับบ้านเช่นเดียวกับผม ผมเหลือบไปเห็นนาฬิกาที่ติดอยู่บนผนังห้อง ตอนนี้เวลาประมาน บ่าย3 ครึ่ง ผมตัดสินใจหยิบกระเป๋า และเดินออกจากห้อง (กลับบ้านนั่นแหละ) ระหว่างทางที่ผมจะลงบันได (ห้องเรียนผมอยู่ชั้น 3 ) ผมสังเกตเห็นห้องๆหนึ่ง ห้องนั้นก็คือ ห้องดนตรีนั่นเองผมเหลือบไปเห็นผู้หญิงกับผู้ชายที่อยู่ในห้องดนตรี ผู้หญิงกำลังนั่งอยู่บนโต๊ะหนึ่งพลางสูบบุหรี่ไปด้วย ผู้หญิงคนนั้นก็คือ อีฟวี่ แฟนของผู้ชายคนที่อยู่ห้องดนตรี (ผู้ชายคนนั้นก็คือเพื่อนสนิทของผม ชื่อว่า คูลัส) ยัยนั่นมีฉายาว่า ยัยปีศาจ ก็เพราะนิสัยโหด ดิบ เถื่อน ขอยานี้ - - :ที่จริง คูลัสก็เอือมระอากับนิสัยของเธอเหมือนกัน แล้วผมมายุ่งเรื่องของเขาทำไมน่ะ ผมเดินผ่านประตูไป แต่เมื่อได้ยินคำพูดของ คูลัส ถึงกับต้องชะงัก

"บุหรี่น่ะ ! เลิกสักทีได้ไหม"คูลัสพูดพลางปัดบุหรี่ออกจากมือของอีฟวี่

คูลัส เขาไม่เคยโกรธใครมาขนาดนี้มาก่อน ผมว่าเรื่องนี้คงไม่ใช่เรื่องเล็กๆซะแล้วผมตัดสินใจแอบไปฟังข้างๆประตู(นี่ผมเป็นพวกสอดรู้สอดเห็นตั้งแต่เมื่อไรกัน - -)

"ถ้าไม่พอใจนัก ก็เลิกกันไปเลยสิ"

อีฟวี่ หยิบบุหรี่มวลใหม่ขึ้นมาสูบ อย่างไม่รู้ร้อนรู้หนาวอะไรเลย ยัยนั่นมัน ปีศาจ สมฉายาจริงๆ

"หึ เธอนี่มันน่าโง่ไม่เปลี่ยนเลยนะ จนป่านนี้ยังไม่รู้อีกวว่าฉันนะหลอกใช้ให้เธอเป็นสะพานเพื่อให้รู้จักกับ ดาร์ลิง" (ดาร์ลิงก็คือเพื่อนสนิทของ อีฟวี่)

ผมเห็น อีฟวี่มีสีหน้าเริ่มซีดๆหลังจากนัีฟวี่ก็สูบบุหรี่ต่อ (อ่านะ = =)

"แล้วไง จะมาขอเลิกงั้นเหรอ? ถ้าแค่นี้ก็ไม่เห็นต้องเรียกฉันมาเลยนิ แค่นี้ใช่ไหม? งั้นขอตัวกลับก่อนนะ หึ"

คูลัสเริ่มมีอาการเจ็บใจ อีฟวี่เดินออกจากห้องอย่างไม่แยแสอะไรเลย โชคดีที่ผมแอบอยู่ข้าประตูคนละด้านกับทางที่อีฟวี่เดินออกไป อีฟวี่จึงไม่สังเกตผม เหตุการณ์นั้นแทบทำให้ผมช็อคไปเลย ทำไมผมไม่เคยรู้มาก่อนว่า คูลัส จะเป็นคนแบบนี้ เรื่องนี้คงมีอีกหลายอย่างที่ผมยังไม่รู้อะไรอีกสินะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook