chat world เวปนี้มีเเต่รัก ตอนที่2 กระดาษหนึ่งใบกับยัยเต่าคอมพิวเตอร์

chat world เวปนี้มีเเต่รัก ตอนที่2 กระดาษหนึ่งใบกับยัยเต่าคอมพิวเตอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอนที่ 2

กระดาษหนึ่งใบกับยัยเต่าคอมพิวเตอร์

ฮู่เร่ เย้ ยิปปี้!! ในที่สุดฉันก็ฝ่าอุปสรรคอันใหญ่หลวง (ก็ฝนนั่นเเหล่ะ) มาได้ ตอนนี้ฉันถึงคอนโดเรียบร้อยแล้วจ้ะเพื่อนๆทู้กคลล >0<''

'' ว้ายยย เปียกหมดเเล้ว ''

ฉันตะโกนออกมาลั่นห้อง เพื่อระบายความเซ็ง ก็เเหงล่ะสิ....ตอนนี้ลิลลี่คนงามได้เปียกมะล่อกมะเเล่กเป็นลูกหมาตกน้ำเเล้ว TT__TT สงสัยฉันคงได้ฤกษ์อาบน้ำแล้ว คิดได้ดังนั้น ฉันก็รีบวิ่งไปอาบน้ำ

20 นาที ผ่านไป

อ้า~ (อย่าคิดลึก) อาบน้ำเสร็จเเล้วสบายจังเลย ! เป่าผมต่อดีกว่า ไดร์เป่าผมอยู่ไหนหว่า เท่าที่จำได้ครั้งที่เเล้วฉันเอาไปซุกไว้ใจ้โต๊ะเครื่องแป้ง

'' อึ๊บ...อยู่ไหนหว่า ออกมาเดี๋ยวนี้นะโมเมะน้อย (เป็นชื่อของไดร์เป่าผมฉัน ซึ่งฉันเคยอ่านเจอในหนังสือว่า เราควรตั้งชื่อสิ่งของทุกอย่างเพื่อให้จำได้เวลามันหายไป เเต่คุณเพื่อนฉันเเต่ละคนไม่เห็นด้วยเลยซักนิด ล T^T ) จะ...เจอเเล้ว ! ฉันเจอโมเมะน้อยเเล้ว ไดร์เป่าผมสีชมพู ลายคิตตี้ ฉันรีบเอาโมะเมะน้อยไปเสียบปลั๊ค แล้วก็มานั่งเป่าผมบนโต๊ะเครื่องแป้ง

พี่สาวคับ รับโทรศัพท์หนุ่มทีสิครับ~

อ้อ! ไอ้โทรศัพท์เวงนี่เอง ฉันรีบกระโจนไปหาโทรศัพท์ทันที เผื่อว่าพี่เอกจะโทรมา เพราะเปลี่ยนใจก็ได้ กระซิกๆ T^T ฉันหยิบกระเป๋าออกมาเพื่อจะควานหาโทรศัพท์ เเต่..มันเงียบไปแล้วอ่า อ๊ะ!....มือของฉันไปสัมผัสกับกระดาษใบหนึ่งเข้า ฉันหยิบกระดาษแผ่นนั้นขึ้นมา และอ่านดู...........

www.loveclub.com

เวปไซต์นี้ก่อตั้งโดยสามหนุ่มเพื่อนรัก เเฟร้งค์-โอโม่-มีโอ เวปไซต์นี้จะเปิดโอกาสให้ทุกคนมาค้นหาความรักที่เเท้จริง เเล้วทุกคนจะรู้ว่าไม่ได้อยู่ตัวคนเดียวบนโลกใบนี้ เชิญเลยครับ....เพียงเเค่คลิ๊ก...ชีวิตต้องเปลี่ยน!!

เอ่อ...ไอ้เวปไซต์นี้มันจะมีจริงไหมเนี่ย เเต่ก็น่าลองดูนะ เพราะฉันก็อยากมีคนมารักอะ เเต่ถ้าเปิดเข้าไป ไวรัสจะกินมะเนี่ย คิด คิด คิด...ใช่เเว้วววว^o^ เดี๋ยวพรุ่งนี้ค่อยไปถามดัชชี่ดีกว่า ยัยนั่นชอบเล่นอินเตอร์เน็ตเป็นชีวิตจิตใจ ต้องรู้อะไรเกี่ยวกับเวปไซต์นี้เเน่นอน โหะโหะ ... ดัชชี่จ๋าต้องช่วยลิลลี่จากอาการอกหักให้ได้นะ !! ฉันรักเเก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook