รักวุ่นวาย..เจ้าชาย play boyตอน ก็แค่ play boy

รักวุ่นวาย..เจ้าชาย play boyตอน ก็แค่ play boy

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กริ๊ง เสียงออด โรงเรียนดังบ่งบอกว่า ได้เวลา เปลี่ยนคาบเรียนแร้ว ซึ่งก็หมายถึงการเปลี่ยนห้องเรียนด้วย มันช่างน่าเบื่อนัก..เฮ้อ ฉันบ่นในใจคนเดียวก็มันน่าเบื่อจริงๆนี่หน่า วันๆไม่เห็นมีอะไรให้ ... โอ้ย อะไรกันเนี้ยยย ฉันตะโกนสุดเสียง ก็จู่จู่มาขัดจังหวะในตอนที่ช้านกำลังบ่นเพลินๆนี่หน่า นี่นาย นายย ฉันเรียกคนร่างสูง ที่เดินชนฉันแล้วก็เดินไปเฉยๆ มายด์เป็นอะไรไหม เสียงของ ยัยฟ้าพูดพร้อมกับพยุงฉันขึ้น.

ไม่...ไม่เป็นไรได้ไงล่ะฉันพูดพลางพร้อมกับวิ่งไปปาดหน้าผู้ชายที่ชนฉันแล้วกางมือขวางไว้ ซึ่งข้างหลังเขาก็มีเพื่อนๆ ของเขาประมาณ4คน(ฉันไม่อยากจะบอกเลยน่ะว่า แต่ละคนหล่อๆ กันทั้งนั้นนนแต่ที่จะหล่อที่สุดเห็นจะเป็นหมอนี่แหะ) เอือกก ฉันกลืนน้ำลายพร้อมกับพูดว่า "นี่นายคิดจะไม่รับผิดชอบหรอไงผู้ชายร่างสูงคนนี้โน้มหน้ายื่นเข้ามาใกล้ฉันเกือบจะถูกกับจมูกฉัน จนฉันต้องเอนทั้งหัวและหลังออกแต่เขาก็ยังยื่นหน้าเข้ามาใกล้ฉัน

แล้ว...ผมทำคุณท้องตอนไหนไม่ทราบแล้วทำไมผมต้องรับผิดชอบด้วย คำพูดของหมอนั่นทำทุกคนถึงกับอึ้ง ไอบ้าเมื่อกี้นายชนช้านนที่ฉันพูดว่าให้นายรับผิดชอบ อ่ะคือให้นายขอโทษอ่ะขอโทษ ....ขอโทษมาเดี๋ยวนี้เลยน่ะไอบ้าเอ้ย จะไปไหนหยุดเดี๋ยวนี้นะ( หมอนั่นเดินจากชั้นน่าตาเฉยไปทำเป็นไม่ได้ยินเสียงฉันแถมยังเอามือใส่กระเป๋ากางเกงอีกชิ เท่ห์ตายแหละ) -z-

ฉันตะโกนให้หมอนั่นที่เดินจากไปแล้วพร้อมกับเพื่อนของเขา3คน เป็นอะไรไหมคับ ฉันต้องหันกลับไปเมื่อได้ยินเสียงอันนุ่มนวล เพื่อนของหมอนั่นนิ ไม่เป็นไรใช่ไหมคับ อ๋อค่ะ..ไม่เป็นอะไรแล้ว ผมต้องขอโทษแทนอาร์เซด้วยนะคับ หมอนั่นชื่อ อาร์เซ หรอกหรือเนี้ยะ ชื่อเท่ห์ชะมัด ชิ ฉันพูดหุมหัมเบาๆ แล้วทามไมคุณต้องขอโทษแทนหมอนั่นด้วยคุณเขาไม่พูดอะไรเพียงแต่ยิ้มให้เยาะๆ โอเคค่ะช้านจะคิดซะว่าวันนี้ไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งนั้นนน งั้นผมขอตัวก่อนน่ะคับ ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักน่ะค่ะ หว่า ยินดีที่ได้รุจักแต่ไม่รู้จักชื่อเนี้ยะน่ะ

ตายแร้วยัยมายด์ เมื่อกี๊แกรู้ไหมว่าแกพูดกับใครไป ยัยตาลถามฉัน ก็พูดกับคนสิ จะให้พูดกับผีได้ไงเห็นเห็นกันอยู่ ยังจะมาเล่นลิ้นอีก ยัยทรายขัด ฉันเล่นลิ้นตอนไหนหว่า จำได้น่ะเมื่อกี๊ยังไม่เอามือมาจับลิ้นเลย

เฮ้ย.....!!ยัยฟ้า ยัยทราย ยัยนุ่น ยัยทีน ยัยตาล ทุกคนถึงกับเฮ้ยพร้อมกัน เออว่าแต่ที่แกถามอ่ะตกลงว่าไง

ก็คนที่แกพูดด้วยเมื่อกี้อ่ะ คือ แก็งค์ play boy อ่ะดิ ที่ช้านบอกว่าเทพบุษอ่ะ แล้วไง (นั่นมันแก็งค์ยมทูตชัดๆโดยเฉพาะหมอนั่นอาร์เซ แล้วไงหรอ..แกไม่คิดบ้างกรือไงว่าคนในว่าแก็งค์หรือสาวๆในรร.นจะทามไรแกหรอไง พวกนั้นเป็น play boy ขวัญใจสาวๆทั้งโรงเรียนเลยน่ะเว้ย!!โดยเฉพาะอย่างยิ่งไอคนที่แกสั่งให้ขอโทษอ่ะ ยัยทีนพูด ชิชะ ก็แค่ play boy

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook