สาวจอมเฟี้ยวตกหลุมพลาง(รัก)หนุ่มสุดเฮว

สาวจอมเฟี้ยวตกหลุมพลาง(รัก)หนุ่มสุดเฮว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กริ๊งๆ กริ๊งๆ กริ๊งๆ เสียงนาฬิกาปลุกดังได้ 2-3 นาทีแล้วเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าสายแล้ว ก๊อกๆ ก๊อกๆ ก๊อกๆ เอ๊ะ!เสียงไรหว่าหนวกหูโครตเลยว่ะ

" ตื่นได้แล้วยัยบราวน์นี่นี่มันกี่โมงกี่ยามแล้วยังไม่ตื่นอีกเดี๋ยวแม่ฟาดให้หลังลายเลย "

" รู้แล้วน่าแม่ตื่นสายนิดสายหน่อยจะเป็นไรฮะ เฮ้อเบื่อคนแก่จริงๆ " สะใจโว้ย >O<

" พูดมากนะยัยบราวน์นี่วันนี่แม่ไม่ให้เงินไปกินโรงเรียนโว้ยถ้าไม่มีเงินก็อดกินข้าวนะจ๊ะลูกบราวน์นี่จ้า " เวรกรรมอะไรกันว่ะเนี้ยนอนก็ตื่นสายแถมยังไม่มีเงินกินข้าวอีกไปอาบน้ำดีกว่าวุ้ยเดี๋ยวไปโรงเรียนสายส่วนเรื่องข้าวเดี๋ยวไปขอเงินแฟนคลับซื้อกินดีกว่า( อิ่มจังเงินไม่มี )

ณ . โรงเรียนเดชารวมอนุสรณ์ เวลา 7.59 น .

" นี่ยัยบราวน์นี่บ้านป่ะป๋าแกบอกให้ตื่นสายหรอทำไมไม่มาตอนเข้าเรียนเลยล่ะฮะ " พอถึงโรงเรียนปุ๊บก็เจอยัยตูมตามเพื่อนรักด่าตั้งแต่เหยียบโรงเรียน แง ชาติที่แล้วบราวน์นี่ทำเวรทำกรรมอะไรไว้คะท่านเจ้าขาชาตินี้บราวน์นี่ถึงต้องมารับกรรม

" ก็คนมันตื่นสายนี่หว่าเมื่อคืนกว่าจะนอนก็เกือบตี 1 แม่งนอนไม่หลับ " ก็เมื่อคืนน่ะสิฮะพวกผู้หญิงอ่ะมันโทรหาตั้งแต่ 5 โมงจนถึงเที่ยงคืนจะให้หลับให้นอนตอนไหนว่ะ

" เมื่อคืนพวกแฟนคลับผู้หญิงโทรหาจนดึกเลยใช่มั้ยพ่อทอมสุดหล่อ " มันก็จริงอยู่อ่านะว่าฉันเป็นทอมที่หล่อที่สุดในโรงเรียน สูง 178 น้ำหนัก 55 ดวงตาโตคมเหมือนเยี่ยว ปากสีชมพูเป็นธรรมชาติ ผิวขาว ผมซอยยาวประมาณบ่า เท่โครตๆเลย

" ถึงเวลาเข้าแถวแล้วน้องตูมตามเดี๋ยวให้พี่บราวน์นี่ไปส่งมั้ยจ๊ะน้องสาว " ฉันแอบกระล่อนใส่เพื่อนสาวของตัวเองยัยตูมตามถึงกับหน้าแดง 555 สนุกจริงโว้ย

" ไม่ต้องมากระล่อนใส่เลยนะไอบราวน์นี่ทอมบ้าฉันไม่หลงกลหรอกนะ " ยัยตูมตามพูดด้วยอาการเคอะเขินยัยบ้าอยู่ด้วยกันมาตั้ง 2 ปี ยังไม่ชินกับความหล่อและอาการกระล่อนของฉันอีก ว่าแล้วฉันก็ดึงมือยัยบราวน์นี่ขึ้นห้องเรียน

ณ . ห้องเรียนมัธยม 4/3 เวลา 8.45 น .

" สวัสดีค่ะพี่บราวน์นี่สุดหล่อของน้องต้นอ้อย " พอมาถึงก็ถูกพวกแฟนคลับรุมตอมเบื่อจริงๆเลยว่ะกับการเป็นคนหล่อ

" เอ๊ะ นั่นพี่ซ้งนี่น่าวันนี้แต่งตัวหล่อจังเลย เอ่อ พี่บราวน์นี่ค่ะเดี๋ยวต้นอ้อยมานะค่ะไปหาพี่ซ้งก่อน "

" ครับ รีบไปรีบมานะครับพี่บราวน์นี่จะรอ " แกนะแกไอซ้งบังอาจแย่งแฟนคลับไปจากฉันคอยดูนะไอ้ซงนายกับฉันจะได้เห็นดีกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook