รักเธอจนได้...ยัยทอม(แกล้ง)โหดตอนที่ 1 พี่ข้า ใครอย่าแตะ

รักเธอจนได้...ยัยทอม(แกล้ง)โหดตอนที่ 1 พี่ข้า ใครอย่าแตะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอนที่ 1

พี่ข้า ใครอย่าเเตะ

"แกคิดยังไงมาจีบแฟนของลูกพี่ชั้น ห่ะ เขารักกันมานานเท่าไหร่แกไม่รู้หรือไง" "ชั้นจะไปรู้ได้ไงเล่า ชั้นไม่ได้เปงฝ่ายไปยุ่งกับแฟนลูกพี่นายนะเว้ย" (จะตายแล้วยังปากดีอีก)

"ใช่สินะ พอดีว่าแฟนของชั้นมันไปยุ่งกับนายเองล่ะสิ" ชายในชุดสีดำที่แต่งตัวมาซะมิดชิดโผล่ขึ้นมา "ใช่ นายเข้าใจถูกพลอยอ่ะเขาเปงคนน่ารักแล้วยังเปงเด็กนายอีกใครอยากจะไปยุ่งด้วยเล่า" "นั่นสิ บอยจัดการแทนชั้นด้วยนะพอดีมาธุระเยอะหน่อยอ่ะ" เจ้าชายชุดดำคนนั่นก็เดินไปปล่อยให้ลูกน้องอีก 9 คนเตรียมตัวจัดการกับพี่ชายของชั้น หน้าหล่อ (จะอ้วกกก) ของพี่ชายชั้นจะสลายมั้ยเนี่ย น้องสาวอย่างชั้นออกโรงแล้วสิในขณะที่พวกนั่นกำลังกรูเข้าหาพี่ชั้น ชั้นจึงวิ่งอกมาจากหลังตึกอย่างรวดเร็ว "หยุดนะ!! พวกนายจะทำอะไรว่ะ" ชั้นตั้งท่ายืนกรานอย่างแท้แต่ในใจสั่นจะตายยยย "ไอ้ตอมแกมาทำไมว่ะ" พี่ชายชั้นเนี่ยตกใจได้ตลอด ทำไมต้องเรียกไอ้ตอมด้วยฟ่ะ!

"ยัยทอมนี้ใครอ่ะ" ไอ้เจ้าชายชุดดำหันหน้ากลับมาแล้วทักชั้นด้วยความงง "แล้วพวกนายยเปงใคร จะทำอะไรพี่ชั้นอย่าคิดว่าอิทธิพลบ้าบอเนี่ยจะทำอะไรพี่ชั้นได้นะ" เอาล่ะไอ้ตอมหาที่ตายแล้วแก "อิทธิพลบ้าบองั้นหรอ..." นายชุดดำเริ่มทำหน้าโมโหแล้วมันจะจับชั้นหัดคอมั้ยฟ่ะเนี่ยยย "ชั้นบอกไว้เลยนะ ว่าถ้านายดีจริงแฟนนายจะหนีมาหาพี่ชั้นทำไม ไม่เจ๋งจริงนีหว่า" ชั้นเริ่มกวนประสาทนายนั่นไปทีละน้อยๆ "ลูกพี่คับ แล้วไอ้หน้าหล่อนี้ทำไงคับ..." ลูกน้องอีกคนพูดพร้อมชี้หน้าไปที่พี่ชายชั้น "ปล่อยมันไปก่อนเด๋วค่อยเจอกับมันทีหลัง" เฮ้อ ชั้นถอนหายใจเฮือกใหญ่ โล่งใจจากไอ้หมอนั่นไม่ทำพี่ชายสุดเสินของชั้น "แต่...ชั้นจะเอาเรื่องกับยัยทอมนี้แทน" หา!!!!! ไม่จริงใช่มั้ยเนี่ย ชั้นหูฝาดไป ไม่จริงงงงงงงงง "เธอไม่ต้องตกใจหรอกนะ ชั้นไม่ทำอะไรพี่ของเธอแล้วแล้วจะแก้แค้นกับเธอแทนดีกว่า ชั้นคิดว่าคงซะใจมากกว่าที่ทำกับพี่เธออ่ะ ไว้เจอกันนะ..." นายนั่นโบกมือบายๆ ไปพร้อมกับลูกน้องหน้าโหดทั้งหลาย ยัยตอมเอ้ยยเธอยังจะมีชีวิตเหลืออยู่มั้ยเนี่ยยย "ยัยตอมแกจะบ้าหรือไง" "ชั้นได้บ้าหรอก ถ้าไม่เลือดขึ้นหน้าเพราะมันกำลังจะฆ่าหมกท่อพี่ชายของชั้น น่าจะขอบใจที่ชั้นมารับกรรมแทนแกแบบนี้นะพี่" "เอ่อ...แล้วแกจะทำไงต่อล่ะ" พี่ชั้นถาม "ไม่ต้องห่วงชั้นหรอกแกรอดูแล้วกัน ว่าชั้นจะรอดหรือไปไม่รอด!!!!....

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook