สาวหน้าใส หนุ่มสุดเท่ห์ ปันใจมารักกัน : ตอนที่1

สาวหน้าใส หนุ่มสุดเท่ห์ ปันใจมารักกัน : ตอนที่1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอนที่ 1 :

ถุงเท้า...รองเท้า...กระเป๋า...อ๊ายแล้วกระเป๋าเงินกับกล่องดินสอของฉันละอยู่ไหนล่ะนี่! อ่ะเจอแล้วเย้ สไตรด์ทำเวลาได้ดีมาก ทันเวลาพอดีเป๊ะไม่ขาดไม่เกิน ต่อไปก็เริ่มไปโรงเรียนได้แล้วสิฉัน ทำไมน๊า เช้าที่มันน่าจะสดใจของฉันกลับเป็นวันที่ชุลมุนวุ่นวายซะขนาดนี้ อีตาพี่ชายตัวดีของฉันก็ดันไปโรงเรียนก่อนซะนี่ เฮ้อ นี่แหละหนาสัจธรรมชีวิตของฉัน ที่ดันมีพี่ชายที่แสนดีเกินไป ทิ้งน้องสาวแสนน่ารักได้ลงคอ >O<~ ชอบคำนี้จัง น่ารัก อึ๊ย ชอบมากเลยละ ก็ฉันมันน่ารักนิ ว่าแต่ว่าพี่ข้าวแปะโน๊ตอะไรไว้นะ เดี่ยวไปดูก่อนดีกว่า

To. ชา

พี่ไปโรงเรียนก่อนนะ เดี่ยวไปเองละกันนะ เอาเงินนี่เป็นค่ารถ
ตึกชาน่าจะอยู่ตึก 4 ตึกขาวๆใหม่ๆ หาเองละกันนะ

From. ข้าว

ฮึ่ย มันน่าหนักนะ ค่ารถ 5 บาทเนี้ยนะ พี่ข้าวนะพี่ข้าวเตรียมตัวตายได้เลยถ้าชาไปถึงโรงเรียนเมื่อไหร่จะ เอาให้ตายเลยคอยดู ฉันนั่งสาปแช่งพี่ข้าวไปเรื่อยจนลืมเวลาไปเลยว่ากำลังจะไปโรงเรียนสายแล้ว ฮื่อ ฮื่อ t_tt แย่แล้วไม่น่าเลยฉัน เพราะพี่ข้าวคนเดียวเลย ฉันต้องรีบวิ่งออกจากบ้านแล้วหารถขึ้น จะเจอรถบ้างมั้ยเนี้ย !

แถวบ้านเรามันกันดารรึไงนะ ถึงไม่มีแท็กซี่ซักคัน ฉันกำลังบ่นไปเรื่อยเปื่อยเนื่องจากรถมันยังหาไม่มีเลย ประเทศเราก็ไม่เศรษฐกิจตกต่ำขนาดไม่มีใครขับแท็กซี่เลยนิ เขียว-เหลือง ก็ไม่เห็นเจอ ฟ้า-แดงก็ไม่มี เอ๊ะ ฟ้า-แดงก็ไม่มี นั่นมันรถแท็กซี่ฟ้า-แดงนิ

แท็กซี่รอด้วย แฮ่ก... รอก่อน แท็กซี่....แฮ่ก แฮ่ก

เอียด มีอะไรหรอจ๊ะหนู แฮ่ก... ยังเหนื่อยอยู่เลยนะเนี้ย กว่าจะได้เจอรถแท็กซี่คันหนึ่งไม่คิดว่าว่าน้ำชาผู้น่ารักอย่างฉันจะกลายเป็นเหมือนลูกหมาตกน้ำได้ในไม่กี่นาที เหม็นเหงื่อเหมือนกันนะ ร้อนก็ร้อน ไม่คิดเลยว่าจะต้องมาวิ่งไล่แท็กซี่ เหนื่อยซะไม่มี - -

แฮ่ก .... แฮ่ก ลุงไปโรงเรียน____ นี่ด่วนเลยค่าเย็นสบายซะที นี่ถ้าแท็กซี่ไม่มีแอร์ ฉันคงจะตายแน่เลยวันนนี้ นี่มันวันอะไรของฉันนะ ฉันกะว่าจะไปโรงเรียนแบบนางสาวไทยโบกมือสะบัดไปมาให้พริ้วไหวซะหน่อย และแอบเหล่มองหนุ่มๆหล่อๆไปพลางๆด้วย ก็เมื่อก่อนฉันดันอยู่มาแต่โรงเรียนสตรีนิหน่า เลยไม่สนิทชิดเชื้อกับพวกเพศผู้ทั้งหลายนิ แล้วนี่มันอะไรกันนะ ตั้งแต่ตื่นนอนจนตอนนี้ยังไม่หมดเรื่องยุ่งๆอีก

ลุงขับเร็วกว่านี้อีกสิค่า หนูจะสายแล้วนะ 7.30 แล้วฉันยังไม่ได้ออกจากหน้าปากซอยบ้านเลย รถมันจะเยอะอะไรปานนี้นะ

ก็เร็วได้แค่นี้แหละแม่หนู ลุงคนขับหันมาตอบฉัน ท่าทางแกคงจะเอื่อมฉันแน่ๆ หรือบางทีลุงแกอาจจะอยากบอกกับฉันว่า จะรีบแล้วทำไมไม่ไปเช้าๆเองละ ซะแบบนี้สายตาของลุงแกมันฟ้องออกมาหมดแล้ว

เฮ้อ ...

นี้เธอถ้าเธอไม่รีบมาฉันจะฆ่าเธอทิ้งซะ

ไม่เอานะ อย่าฆ่าฉันเลย แฮ่ก แฮ่ก อ่าว ฝันไปหรอเนี่ยเรา ค่อยยังชั่วหน่อย

ไม่มีใครมาฆ่าหนูหรอกจ๊ะ ลุงแกหันมาตอบฉันแล้วทำหน้าเบื่อหน่ายนิดๆ

อ่าค่ะ แหะ ๆ ฉันเผลอหลับไปตั้งแต่เมื่อไหร่นะเนี้ย นี่มันกระเตื้องไปนิดเดียวเองนิ

ลุงไม่ต้องไปแล้วค่า หนูลงตรงนี้แหละค่ะ นี่ค่ารถค่ะลุง ฉันจ่ายค่ารถเสร็จก็ติดสปีดเต็มที่ ใส่เทอร์โบวิ่งอย่างเร็วเลย เพื่อไปโรงเรียน

แฮ่ก ... แฮ่ก อีกไกลมั้ยนะ นี่ก็วิ่งมาราวๆ5-6 กิโลแล้วนะ ขาแทบฉีกขาดออกจากกันแล้วมั่ง คุณต้องลองมาวิ่งแบบฉันค่ะคุณจะรู้ว่ามันเหนื่อยจริงๆ ระหว่างที่ฉันยื่นพักอยู่ ก็มีรถหรูคันหนึ่งขับด้วยความเร็วอย่างสูงมาเฉียวฉันจนเกือบทำให้ฉันต้องเปรอะเปื้อนน้ำสกปรกพวกนั่นด้วย ไอ้บ้าเอ้ย อย่าให้เจอตัวนะ จะด่าให้

ไอ้บ้าเอ้ย ขับรถดีดีไม่เป็นรึไงนะ ถึงขับมาจะเฉียวฉันห๊ะ ตาไม่มีรึไง หัดมองคนบ้างซิ สงสัยว่าตอนนี้มารยาทไทย การเป็นกุลสตรีไทย ทั้งหมดที่เกี่ยวกับผู้หญิงคงต้องเก็บเอาไว้ที่บace='arial,helvetica,sans-serif' size='2'>เอียด... ไอ้รถคันนั่นมันขับถอยหลังกลับมาทางที่ฉันยื่นอยู่อีกครั้ง และไอ้เจ้าของรถก็เปิดกระจกเลื่อนลงมาถามฉันว่า

เธอว่าใครนะ ว่าใครก็ว่านายนะสิแค่นี้ก็ไม่รู้ โง่รึเปล่านะ เอ๋ แต่ตาบ้านี้ใส่ชุดโรงเรียนเรานิ รุ่นพี่แง่มๆ เลย ไม่กลัวหรอ คนอย่างน้ำชาไม่เคยกลัวใคร ซะเมื่อไหร่ละ

ว่าใครนะหรอ ใครอยากรับก็รับไปสิ หรือว่านายอยากรับละ ดีมากน้ำชาเธอกำลังนำแล้ว หนึ่งดอก เอาอีกเลย สู้ๆ

เธอพูดกับฉันแบบนี้นะเหรอ ดูจากชุดนักเรียนแล้วเธอคงจะเป็นนักเรียนใหม่ม.ปลายสินะ ฉันเป็นรุ่นพี่เธอนะ เธอจะมาพูดแบบนี้กับฉันได้ยังงัยห๊ะ อีตาบ้านั่นถามฉัน ก็ฉันไม่เห็นนายเป็นรุ่นพี่นิหน่า

ก็พูดไปแล้วนิ ทำไงได้ละค่า รุ่นพี่ ฉันทำเสียงลากยาวเป็นการล้อเลียน หึ ตลกจริงๆเลยตาคนนี้ คงไม่เคยมีใครกล้าทำแบบนี้ด้วยมั่ง หน้าดำแดงผสมกันเลย ฮ่ะ ฮ่า ฮ่า ฮ่า ขำจริงๆเลย

ฮ่า ฮ่ะ ฮ่า ฮ่ะ โอ๊ย ขำ ฉันกลั้นเสียงหัวเราะไม่ไหวจริงๆนิ นายนั่นทั้งหน้าแดง หูแดงไปหมดแล้ว โอ๊ย ขำ ฮ่า ฮ่ะ ฮ่า ฮ่า

เธอกล้าล้อเลียนฉันหรอ ไม่มีใครทำแบบนี้กับฉันเลยนะ เธอมานี่เลย .จุ๊บ นายนั่นใช้กำลังทั้งหมดที่ตัวเองมีดึงฉันเข้าไป แล้วก็...................................หอมแก้มฉัน ตึก ตึก ตึก ตึก โอ๊ยฉันเป็นอะไรไปเนี้ยหน้ามันร้อนๆ ใจมันเต้น ตุ่มๆ ต่อมๆ ฉันคงไม่ได้เป็นโรคหัวใจหรอกนะ

เอ่อ ขอโทษนะเมื่อกี้ / เพี๊ยะ นายมีสิทธิ์อะไรมาหอมแก้มฉันนะ คนที่หอมแก้มฉันได้ถ้าเป็นผู้ชายก็มีเพียงพี่ข้าวกับพ่อเท่านั่นนะ แล้วนายบังอาจทำแบบนี้ได้ยังงัย ก่อนที่นายนั่นจะพูดขอโทษขอโพยฉันเสร็จฝ่ามือเล็กๆของฉันก็ปะทะลอยไปประกบหน้าของอีตานั่นอย่างจังเลย คงจะเจ็บมากอยู่แต่อย่าหวังเลยว่าฉันจะสงสารนาย

เธอมันจะมากไปแล้วนะ มานี้เลย นายนั่นถือดียังงัยมาลากฉันไปขึ้นรถแบบนี้ ตอนนี้ฉันก็ต้องมานั่งอยู่บนรถคันหรูเพราะทนแรงดึงไม่ไหว คนอะไรแรงเยอะชะมัดเลย

เธอนี่น่ารักดีเนอะ

รู้อยู่แล้วย่ะ นายเองก็จะหล่อมากเลย ถ้าไม่มีนิสัยแย่ๆแบบนั่น

หึ หึ ขำอะไรนะ อยากจะถามแต่ไม่เอาดีกว่า เดี่ยวเรื่องก็ไปกันใหญ่อีก สุดท้ายก็ลงเอยที่สภาวะเงียบตลอดทาง จนมาถึงหน้าโรงเรียน

ลงซะทีสิ ถึงแล้ว

ขอบใจย่ะ แต่วันหลังไม่ต้อง นายไปได้แล้วไป ฉันพูดแล้วไล่นายนั่นให้ไปให้พ้นๆ แต่ว่า ฉันยังไม่รู้เลยนิว่าฉันเรียนตึกไหน

เดี๋ยวก่อน นายหน้าปลาจรวดพาฉันไปหาตึก 4 หน่อยสิ ทำไมฉันต้องไปบากหน้าขอร้องนายนั่นอีกนะ

O_o คงตกใจกับศัพท์ใหม่ที่โดนเรียกละมั่ง นายหน้าปลาจรวด

เมื่อกี้ยังไล่ฉันอยู่เลยนิเธอ ได้ที่เอาใหญ่เชียวนะ ฝากไว้ก่อนเถอะ

ตามมาสิ ถึงซะที ตึก 4 ก็ไม่ไกลนิหน่า สวยจริงๆ ตึกขาวมากเลย สงสัยเพิ่งจะทาสีแง่มๆ

"เอ้าไปดูบอร์ดกันว่าเธอชื่อไร ล่ะจะได้ช่วยหา" เค้าถามชื่อฉัน โอ่ควรจะดีใจมั้ยเนี้ย นายนั่นบังอาจมาหอมแก้มเรานะ ไม่ได้ ไม่ได้

" (- -)( - -)(- - )( - - ) " ฉันสายหน้าสลัดไอ้ความคิดบ้านั่นอยู่ ท่าจะบ้าแล้วฉัน

"ส่ายหน้าทำไมอ่ะ เอ้าถึงแล้วเธอชื่อไรล่ะ "

" พิชานี " พิ ชา นี ..พิ ชา นี..พิ ชา นี ..พิ ชา นี อ่ะเจอเเล้ว อยู่ 4-B นิหว่า

"เธออยู่ 4-B นิ งั้นเราคงได้เจอกันอีกแน่"

"o_O " ไม่นะ ยังต้องพบกันอีกหรอเนี้ย

"พี่ชื่อ ธารน้ำนะ เรียกธารก็ได้ อยู่ 5-B นะ "

"เออ งั้นชาไปแระนะ อย่าเจอกันอีกเลยนะ "

ชื่อ-นามสกุล : นภันทร์ ก่อเกียรติถาวร
ชื่อเล่น :พิณ
การศึกษา : ม.5 สายวิทย์-คณิต โรงเรียนศรีวิกรม์
อายุ : 17

สาวน้อยที่มีความฝันอยากเป็นนักเขียน และชื่นชอบนิยายรักกุ๊กกิ๊ก
โรแมนติกเป็นที่สุด ด้วยความสามารถบวกกับความตั้งใจจริงของเธอ
ทำให้วันนี้เธอมีผลงานฉบับสมบูรณ์ออกมาให้เพื่อนๆ ชาว S! ได้อ่านกัน
1 เรื่อง คือสาวหน้าใส หนุ่มสุดเท่ห์ ปันใจมารักกัน ผลงานที่ได้รับความนิยม
จากเพื่อนๆแห่งโลกไซเบอร์เป็นอย่างมากเมื่อครั้งที่เธอเขียนลงในเว็บต่างๆ
ที่มีพื้นที่ให้ สาวหน้าใส หนุ่มสุดเท่ห์ ปันใจมารักกัน จะสนุกสนานน่ารัก โรแมนติกแค่ไหนเพื่อนๆ คงต้องพิสูจน์ด้วยตัวเองที่นี่!!! >>รู้จักผู้เขียนให้มากขึ้น<<

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook