กาลเวลากับความรัก

กาลเวลากับความรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อครั้งที่เราทุกคนยังเป็นเด็ก ทุกคนต่างบอกเราให้ใช้เหตุผลกับทุกสิ่งที่ทำ แต่มีเรื่องนึงที่เราไม่อาจจะให้เหตุผลเป็นตัวตัดสินใจได้ เรื่องนั้นก็คือ "ความรัก" ฉันลองนั่งใช้เวลาอยู่กับตัวเองเพื่อทบทวนเรื่องต่างๆที่ผ่านมา
เกือบ 5ปีแล้วซินะ สิ่งต่างๆรอบตัวเปลี่ยนไปจนแทบจำไม่ได้ มีเพียงแต่ความรู้สึกมั่นคงกับคนๆหนึ่งเท่านั้นที่ยังเหมือนเดิมเค้าคนนั้นยังอยู่ที่เดิมข้างๆกับฉัน แต่ก็เหมือนเป็นเพียงเส้นขนานที่ไม่รู้จะบรรจบกันเมื่อไหร่ ทุกครั้งที่เค้าทำดีและคอยเอาใจใส่ดูแล ฉันมีควาอมๆกับความทุกข์ เพราะรู้ว่าในหัวใจของเค้าไม่ได้มีที่ว่างเผื่อไว้สำหรับฉัน สำหรับเค้า เค้าเชื่อว่ารักแท้ไม่มีจริง ทำให้เค้าปิดตัวเองไม่ยอมรักใคร แม้กระทั่งฉันที่ยืนอยู่ข้างเค้าเสมอ...วันนี้ผู้คนรอบข้างต่างสงสารที่ฉันเจ็บปวดทุกครั้งที่เค้าเข้ามาใกล้แล้วจากไป ทุกคนต่างขอร้องให้ฉันตัดใจ แล้วลองเปิดใจให้คนดีดีได้ผ่านเข้ามา ...
แล้วทุกคนก็ต้องผิดหวัง..เพราะวันนี้ฉันตัดสินใจที่จะยังยืนเคียงข้างเค้าเหมือนที่เคยทำมา หลายคนต่างไม่เข้าใจว่าทำไมฉันยังเลือกอยุ่ตรงนี้ ฉันเองก็ไม่แน่ใจนักว่าทำไม คำตอบเดียวที่ฉันพอรู้คือเพราะ "รัก" รักคำเดียวที่ฉุดไม่ให้ฉันไปไหน แม้ว่าเค้าจะทำให้ฉันต้องเจ็บปวดแค่ไหนก็ตาม มันอาจจะฟังดูไร้สาระ แต่ฉันเชือมั่นว่า" รักแท้นั้นอยู่เหนือกาลเวลา "แม้วันนี้เค้าจะยังมองไม่เห็นแต่ฉันเชื่อว่าซักวันเค้าจะรับรู้ว่ารักแท้จากฉันอยู่ข้างๆตัวเค้าตลอดเวลา แล้วมันอาจจะถึงช่วงเวลาของฉันซักที...
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook