ชีวิตที่โง่

ชีวิตที่โง่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณเคยรักใครมากๆไหมแล้วคุณเคยโง่ไหมมันเหมือนกัน ฉันเป็นคนที่โง่ที่สุด ฉันเป็นคนที่ไม่มีใครรัก ใช้ชีวิตไปวันๆ ไม่มีเพื่อนสนิท ไม่มีเพื่อนกิน ฉันมีแค่ตัวฉัน ฉันไม่เคยเจอรักแท้ แต่ฉันมีความรักให้กับใครคนหนึ่ง ผู้ชายที่เราเจอกันไม่กี่ครั้ง เรามีอะไรที่มากกว่าเพื่อน ในขีวิตฉัน ฉันรักคนยาก แต่ทำไมกับผู้ชายคนนี้ฉันกลับรักเขามากมายมากกว่าตัวฉันเอง ฉันไม่เคยถามว่าเขามีใคร เพราะฉันกลัวความเจ็บปวด แต่ทุกวันฉันทำชีวิตตัวเองให้เจ็บปวด กับความคิดตัวเอง ฉันคิดว่าเขาจะโทรหา ฉันรอโทรศัพท์ตั้งแต่ห้าโมงเย็นจนถึงเที่ยงคืน ไม่มีสัญญานความคิดถึงจากเขา ฉันเจ็บ ทุกคืนปิดท้ายด้วยการนอนร้องให้จนเหนื่อยแล้วหลับไป ทุกวันฉันรอ รอ และภาวนาให้เขามาหาแม้แต่เสียงฉันยังไม่ได้ยิน ทุกคืนฉันแพ้ แพ้ความรู้สึกตัวเอง ฉันคิดไปต่างๆนาๆ กับคำถามที่อยากถามแต่ไม่กล้าถาม ความคิดทำให้ฉันเจ็บ จนตัวฉันชา มันทำให้ฉันแทบขาดใจตาย แต่ความตายมันไม่ง่ายขนาดนั้น มันไม่ได้พรากชีวิตฉันไปจากความรู้สึกเลย

ทุกครั้งที่ร้องให้กับความคิดว่าเขามีใคร อยู่กับใคร ไปไหน ทำไมแค่โทรหามันยากเย็นมากเลยเหรอมันทำร้ายใจแทบเด็ดชีวิต

กับคนโง่ๆอย่างฉันและเลือกทางเดินความรักโง่ๆอีกต่างหาก ฉันเสียตัวให้กับใครคนหนึ่งที่ฉันไม่เคยรู้จักเขา ว่าเขาเป็นใคร หัวนอนปลายเท้ามาจากไหน เพียงแค่รู้สึกดีกับเขามากๆ ที่เจ็บที่สุดเขาเคยรักฉันไหม เป็นคำถามที่มีคำตอบคือความเจ็บปวด

ฉันปาดน้ำตาเผื่อลบคราบความรู้สึกน้ำตาแห้งแต่ความรู้สึกกลับรุนแรง ฉันใจง่าย ง่ายกับความรู้สึกรักด้วยหัวใจกับผู้ชายคนนี้ ฉันลืมคิดไปว่าฉันรักเขาแล้วเขารักฉันไหม

ผู้ชายเห็นแก่ตัวทุกคน ผู้หญิงจะทำยังไงก้อได้ ทิ้งตอนไหนก็ได้เพราะมันโง่ แต่สิ่งที่ผู้ชายลืมคิดผู้หญิงมีหัวใจ หัวใจเล็กๆที่มันเป็นก้อนเนื้อ เจ็บเป็น ร้องให้เป็น มันไม่แข็งแรงเหมือนผู้ชาย เขาถูกทำร้ายยังไงก้อไม่เจ็บแต่เขาลืมมองว่าผู้หญิงแม้ภายนอกเข้มแข็งแค่ไหน จะแสดงออกยังไงข้างในมันอ่อนแอ อ่อนไหวเสมอ

ฉันไม่แข็งแรงมากพอภาวนาขอแค่วันนี้ฉันผ่านความเจ็บปวดให้ได้ ถึงเสียน้ำตาเท่าไหร่ขอแค่มีแรงร้อง แต่อย่าถึงต้องทำร้ายตัวเองเลย ฉันเจ็บปวดมากมากจนแทบขาดใจ วันนี้ฉันก้อร้องจนเหนื่อย แต่ไม่หลับมันทรมานนะ มากๆมากจนเกือบแย่ขอแค่ตืนนี้ฉันประคองชีวิตให้มีลมหายใจถึงวันพรุ่งนี้นะ ปล่อยน้ำตาและความเจ็บปวดให้พอพอกับความเจ็บกับการใช้ชีวิตโง่ๆของตัวเอง

เสียงนาฬิกาปลุกดัง หมายความว่าฉันยังมีลมหายใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook