องศาที่เรารักกัน

องศาที่เรารักกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

องศาที่แตกต่าง

เคยแพ้ใหม แพ้อะไรไม่เท่ากับแพ้ความรู้สึกตัวเองนะ วันนี้ได้ทำเรื่องแย่ๆอีกแล้วกับคนที่เรารู้สึกดีมากๆๆ ในชีวิต

กว่าคนเราจะเดินมาเจอกัน ได้พบกัน ได้แสดงความรู้สึกที่ดีต่อกัน มันยากนะการที่เวลาของคนสองคนจะหมุนมาเจอกันได้คงเป็นพรหมลิขิตมั้ง เคยสัญญากับตัวเองไว้ว่าจะรักษาเวลาที่ดีๆๆๆๆ และความรู้สึกดีๆไว้นานๆ แต่วันนี้กลับทำเรื่องที่แย่ลงไปแล้วเวลาอาจไม่เคยหมุนกลับ ความรู้สึกไม่เคยลบล้างได้ด้วยคำว่าขอโทษแต่อยากบอกว่าขอโทษจากหัวใจคนคนหนึ่ง ที่มีความรู้สึกมากมายอยากบอกความรู้สึกดีๆกับเขาจัง แต่ทำไมเราเลือกบอกความรู้สึกแย่ๆออกไปนะ

เวลาที่เหลืออยู่อาจจะไม่นานหรือไม่มีอีกแล้วมั้ง แต่ขอแค่เสี้ยวเวลาได้บอกความรู้สึกจากใจได้ใหม

ถึงที่รัก

วันนนี้ขอโทษนะที่ทำให้เธอรู้สึกแย่แต่อยากบอกเธอนะความรู้สึกของฉันไม่ต่างจากเธอเลย แต่ฉันแย่เพราะฉันรู้สึกผิดกับการกระทำของตัวเอง ฉันทำลายความรู้สึกดีๆ ของคนที่ฉันรักฉันทำให้ใจที่ให้กันมีรอยแผล มันจะลึกหรือแค่ถลอกฉันไม่อาจรับรู้แต่อยากบอกให้เธอรู้ฉันโดนเฉือนที่ขั่วหัวใจแล้วละ ด้วยน้ำมือของฉันเองแต่อยากบอกด้วยใจที่ซ้ำๆ จากความรู้สึกทั้งหมดในชีวิต

ฉันไม่เคยคิดว่าจะเจอใครที่ถูกใจ เจอคนที่ฉันบอกตัวเองว่าใช่ฉันไม่เคยมองเห็นค่าของความรักจากใครๆ แต่วันนี้เธอรู้ใหม ฉันมีหัวใจฉันแคร์ความรู้สึกของเธอมากมาย เธอคือคนแรกที่ฉันบอกว่าถูกใจเธอคือคนแรกที่ฉันปล่อยใจยอมรับว่าใช่ และเธอคือคนแรกที่ฉันมองเห็นคุณค่าความรักที่สวยงามทุกวันฉันยิ้มได้เพราะคำที่เธอบอกว่าคิดถึงนะ จุบ ๆๆๆเป็นคำที่ฟังแล้วรู้สึกดีมากมายเลยนะวันทั้งวันทำให้ฉันยิ้มกับตัวเองและคนรอบข้างได้ด้วยใจที่มีความสุขอยากขอบคุณทุกครั้งที่เธอพูดมันออกมาจะเก็บค่าของความรู้สึกไว้ในความทรงจำที่สวยงามไม่มีวันลืมเลยละขอบคุณนะที่โลกนี้มีคนอย่างเธอ

ถึงวันนี้ฉันอาจไม่เจอหน้าเธอมาเป็นเดือนแล้วก็ตามเธอเชื่อใหมหน้าเธอยังหมุนรอบตัวฉันอยู่เลย บางครั้งบางเวลาความเงียบก็เป็นนายของความรู้สึก ฉันแพ้ใจตัวเองและต่อว่าเธอในทางที่ไม่ดีแต่อยากบอกว่าฉันเสียใจไม่น้อยหรือมากกว่าเธอด้วยซ้ำ

ขอโทษนะคะ ขอโทษสักพันครั้ง แล้วฉันกับเธอจะเป็นเช่นไรฉันขอภาวนานะขอให้ฉันและเธออยู่เพื่อกันตลอดไปได้ใหมฉันเริ่มศรัทธาในความรักและตัวเธอ และฉันเริ่มจะรักใครเป็นแล้วนะ

อยากกอดความรู้สึกดีๆตลอดไป ขอโทษนะที่วันนี้แพ้ใจขอสัญญาจะรักษาความรู้สึกและหัวใจที่รักตลอดกาล

ฉันกับเธอเหมือนองศาที่แตกต่าง เหมือนเวลาที่หมุนคนละด้านแต่เป็นเวลาในโลกเดียวกัน รับรู้ฤดูกาลที่เหมือนกัน ใช้ลมหายใจเดียวกัน เพียงแค่เราเดินคนละองศา แต่ฉันเชื่อนะต้องมีสักวันที่องศาตรงกัน เวลาที่เดินเป็นเส้นเดียวกัน

บางเวลาไม่เคยจะคิด ว่าชีวิตนี้จะพบกับเธอ
เป็นสิ่งดีๆที่ได้มาเจอกับความหมาย
คนๆ นึง ได้พาชีวิตให้ข้ามเวลาที่หามานาน
และนั่นคือเธอ คือความต้องการของหัวใจ

ต่างกันเพียงองศาที่เราอยู่ อาจจะดูว่าเราห่างกัน
แต่ว่าคนบนฟ้าก็พาให้เรามาเจอกัน
และทำให้ฉัน...ได้พบกับวันสวยงาม

*อยากขอบคุณ...ที่โลกสร้างเธอขึ้นมา
ให้ฉันได้พบเวลา...ที่สดใส
หากความจริง...ถึงเธอจะอยู่แสนไกล
ก็ยังจะคอยส่งใจ...ไปหาเธอ ไปหาเธอ

ต่างกันเพียงองศาที่เราอยู่ อาจจะดูว่าเราห่างกัน
แต่ว่าคนบนฟ้าก็พาให้เรามาเจอกัน
และทำให้ฉัน...ได้พบกับวันสวยงาม

ขอบคุณที่รักที่เรารักกันขอบคุณเธอที่ทำให้รู้จักกับคำว่ารักและคำว่าแคร์คนที่เรารัก ขอบคุณคำว่าคิดถึง จุบๆๆๆๆ ทุกครั้ง

ที่สร้างความรู้สึกดีๆให้ฉันอย่างมากมาย ขอบคุณจริงๆ

ขอบคุณสำหรับความรู้สึกดีๆๆๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook