ทะเลใจ

ทะเลใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยแพ้ใหม แพ้อะไรไม่เท่ากับแพ้ความรู้สึกตัวเองนะ วันนี้ได้ทำเรื่องแย่ๆอีกแล้ว กับคนที่เรารู้สึกดีมากๆๆ ในชีวิต

กว่าคนเราจะเดินมาเจอกัน ได้พบกัน ได้แสดงความรู้สึกที่ดีต่อกัน มันยากนะ การที่เวลาของคนสองคนจะหมุนมาพบกันได้คงเป็นพรหมลิขิตมั้ง เคยสัญญากับตัวเองไว้ว่า จะรักษาเวลาที่ดีๆๆๆๆ และความรู้สึกดีๆไว้นานๆ แต่วันนี้กลับทำเรื่องที่แย่ลงไปแล้ว เวลาอาจไม่เคยหมุนกลับ ความรู้สึกไม่เคยลบล้างได้ด้วยคำว่าขอโทษ แต่อยากบอกว่าขอโทษจากหัวใจคนคนหนึ่ง ที่มีความรู้สึกมากมาย อยากบอกความรู้สึกดีๆกับเขาจัง แต่ทำไมเราเลือกบอกความรู้สึกแย่ๆออกไปนะ

เวลาที่เหลืออยู่อาจจะไม่นานหรือไม่มีอีกแล้วมั้ง แต่ขอเวลาได้บอกได้ใหม

ถึงที่รัก

วันนนี้ขอโทษนะที่ทำให้คุณรู้สึกแย่ แต่อยากบอกคุณนะความรู้สึกของฉันไม่ต่างจากเธอเลย แต่ฉันแย่เพราะฉันรู้สึกผิด กับการกระทำของตัวเอง ฉันทำลายความรู้สึกดีๆ ของคนที่ฉันรัก ฉันทำให้ใจที่ให้กันมีรอยแผล มันจะลึกหรือแค่ถลอกฉันไม่อาจรับรู้ แต่อยากบอกให้เธอรู้ฉันโดนเฉือนที่ขั่วหัวใจแล้วละ ด้วยน้ำมือของฉันเอง แต่อยากบอกด้วยใจที่ซ้ำๆ จากความรู้สึกทั้งหมดในชีวิต

ฉันไม่เคยคิดว่าจะเจอใครที่ถูกใจ เจอคนที่ฉันบอกตัวเองว่าใช่ ฉันไม่เคยมองเห็นค่าของความรักจากใครๆ แต่วันนี้เธอรู้มีหัวใจ ฉันแคร์ความรู้สึกของเธอมากมาย เธอคือคนแรกที่ฉันบอกว่าถูกใจ เธอคือคนแรกที่ฉันปล่อยใจยอมรับว่าใช่ และเธอคือคนแรกที่ฉันมองเห็นความรักที่สวยงาม ทุกวันฉันยิ้มได้เพราะคำที่เธอบอกว่าคิดถึงนะ จุบ ๆๆๆ เป็นคำที่ฟังแล้วรู้สึกดีมากมายเลยนะ วันทั้งวันทำให้ฉันยิ้มกับตัวเองและคนรอบข้างได้ด้วยใจที่มีความสุข อยากขอบคุณทุกครั้งที่เธอพูดมันออกมา อยากบอกว่าจะเก็บไว้ในความทรงจำที่สวยงามไม่มีวันลืมเลยละ ขอบคุณนะที่โลกนี้มีคนอย่างเธอ

ถึงวันนี้ฉันอาจไม่เจอหน้าเธอมาเป็นเดือนแล้วก็ตาม เธอเชื่อใหมหน้าเธอยังลอยรอบตัวฉันอยู่เลย บางครั้งบางเวลา ความเงียบก็เป็นนายของความรู้สึก ฉันแพ้ใจตัวเองและต่อว่าเธอในทางที่ไม่ดี แต่อยากบอกว่าฉันเสียใจไม่น้อยหรือมากกว่าเธอด้วยซ้ำ

ขอโทษนะคะ ขอโทษสักพันครั้ง แล้วฉันกับเธอจะเป็นเช่นไร ฉันขอภาวนานะขอให้ฉันและเธออยู่เพื่อกันตลอดไปได้ใหม ฉันเริ่มศรัทธาในความรักและตัวเธอ และฉันเริ่มจะรักใครเป็นแล้วนะ

อยากกอดความรู้สึกดีๆตลอดไป ขอโทษนะที่วันนี้แพ้ทะเลใจ ขอสัญญาจะรักษาความรู้สึกและหัวใจที่รักตลอดกาล

ถ้าวันนี้ไม่รู้ เธอสำคัญมากแค่ไหน
ถ้าเธอไม่จากไป ถ้าไม่ได้ไปกับเขา
ถ้าฉันคนนี้ ยังเหลือใครใคร ตื่นขึ้นมาไม่เห็นความว่างเปล่า
ฉันคนนี้ ก็คงไม่ได้รรู้ถึงความปวดใจ

ถ้าวันนั้นได้รู้ ถนอมเธอมากกว่าใคร
ถ้าฉันไม่จากไป ตัวเขาคงไม่เข้ามา
ถ้ารู้อย่างนี้ จะไม่มีวัน ปล่อยให้เธอไปโดยไม่ไขว่คว้า
รู้ก็สาย เมื่อไม่เหลือเธอนั้น อีกแล้ว

จากนี้...ทุกครั้งฉันเห็นตัวเอง เงาในกระจกสะท้อนมา
ฉันก็เห็นเพียงคนโง่คนหนึ่ง ที่ควรต้องเจ็บอย่างนี้
ในแววตาคนในกระจก จะคอยซ้ำเติมใจทุกที
เจ็บสักทีก็ดี ก็สมที่ไม่เหลือใคร

ถ้าได้รู้สักนิด ถ้าคิดได้เร็วกว่านี้
ต้องไม่มีวันนี้ ที่เห็นเธอเดินจากไป
ได้รู้วันนี้ จะได้อะไร จะเอาเธอคืนมา ได้จากไหน
เมื่อได้รู้ เมื่อวันนี้ได้รู้ ก็สาย



ฉันทิ้งทุกทุกโอกาส ที่จะได้อยู่ข้างเธอ
ฉันทิ้งวันคืนที่ดี จะไปหาได้จากไหน
เพิ่งรู้ว่าผิด เพิ่งรู้ว่าเจ็บ ยิ่งกว่าเสียใจ
คิดเสียดาย มันก็ยังสายไป
ขอบคุณที่รักที่เรารักกัน ขอบคุณเธอที่ทำให้รู้จักกับคำว่ารักและคำว่าแคร์คนที่เรารัก ขอบคุณที่โลกสร้างเธอขึ้นมา ขอบคุณคำว่าคิดถึง จุบๆๆๆๆ ทุกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook