Introduction : ตัวฉัน ฝันคืนนั้น และ จุดเริ่มต้นของการเห็นผี

Introduction : ตัวฉัน ฝันคืนนั้น และ จุดเริ่มต้นของการเห็นผี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฉันก็เป็นแค่คนธรรมดาคนหนึ่ง ในอายุ 12 ปี ฉันเป็นเด็กที่เล่นซน สนุกสนานตามประสา ไม่ต่างกับเด็กอายุ 12 ทั่วไป จะต่างตรงที่ทุกคืนก่อนนอน ฉันต้องสวดมนต์ และ นั่งสมาธิทุกคืน (ก็แม่บังคับนี่นา) โดยที่ไม่รู้เลยว่า การสวดมนต์ และ นั่งสมาธินั่นจะเป็นจุดเริ่มต้นของการสัมผัสสิ่งเร้นลับ ที่ไม่ควรจะรับรู้ และ ฉันเองก็ไม่อยากจะรับรู้ หลายคนบอกว่าเป็นเซนต์ บางคนบอกเป็นพรสวรรค์ แต่สาบานได้ว่าฉันไม่ได้อยากได้รับพรสวรรค์นี้หรอก เชื่อเถอะ!!!

ประสบการณ์ครั้งที่ 1 : ตัวฉัน ฝันคืนนั้น และ จุดเริ่มต้นของการเห็นผี

ประสบการณ์ครั้งแรกของฉันเกิดขึ้นในคืน วันโกน (วันก่อนวันพระ ที่ผู้ใหญ่หลายๆท่านเคยบอกว่า เป็นวันที่เราจะสื่อสารกับจิตวิญญาณเร้นลับได้ง่ายที่สุด) คืนนั้น ฉันก็สวดมนต์ก่อนนอน และ นั่งสมาธิ 15นาทีตามปกติ และเมื่อฉันล้มตัวลงนอน เข้าสู่ภวังค์ แห่งฝันหวาน ในภวังค์นั้น พลันพบเปรต 2 ตน สูงเท่าตึก 4 ชั้น ยืนจังก้าอตรงมาที่ฉัน ในฝัน ฉันยืนนิ่ง ด้วยความตกใจ พลางได้ยินเสียงดังกึกก้องในโสตประสาทว่า "กูจะฆ่ามึง กูจะฆ่ามึง มึงทำกู" ฉันยังจำได้แม่นยำว่า ฉันกลัวจนแทบสิ้นสติ ฉันวิ่ง วิ่ง และ วิ่ง แผดร้องสุดเสียง ร้องเรียกพ่อ กับแม่ ให้ช่วย "แม่จ๋า ป๋าจ๋า ช่วยหนูด้วย" แทนที่เปรตคู่นั้นจะหยุดนิ่ง แต่ไม่เลย เค้าทั้งคู่กลับไล่ตาม วิ่งตาม ดักหน้า ดักหลัง อย่างไม่ลดละ มือยาวของเค้าทั้งคู่ ใกล้คว้าฉันได้แล้ว ทันใดนั้น ฉันก็ได้ยินเสียงแม่ตะโกนขึ้นมาว่า "เป็นอะไรลูก" ... ฉันตื่นขึ้น เห็นแม่นั่งอยู่ข้างๆ ฉันมองนาฬิกา ประมาณตี 3 แล้ว ฉันโผเข้ากอดแม่ น้ำตาไหลออกมาอย่างท่วมท้น ฉันกลัวมาก ตัวสั่นงันงก พลางเล่าความฝันสยองให้แม่ฟัง แม่ฉันนิ่งไปพักนึง แล้วบอกกับฉันว่า ... "สวดมนต์แล้วแผ่เมตตาให้เค้าอีกรอบดีกว่านะลูกนะ" ฉันกับแม่นั่งสวดมนต์ ทั้งอิติปิโส พาหุง และ แผ่เมตตาก่อนจะล้มตัวลงนอนอีกครั้ง และแน่นอน เมื่่มเข้าภวังค์อีกครั้ง เปรตคู่นั้นยังคงอยู่ แววตายังคงเคียดแค้น แต่คราวนี้ไม่วิ่งไล่ตามฉัน ฉันยกมือขึ้นท่วมหัว กราบเปรตคู่นั้นแล้วพูดว่า "อย่าทำอะไรหนูเลย ขอโอกาสหนูได้ทำความดี แล้วหนูจะอุทิศกุศลให้ท่านนะคะ" หลังจากกราบแล้ว เปรตทั้งคู่ก็อันตรธานหายไป พร้อมๆกับที่ฉันตื่นขึ้นตอนเช้าพอดี

ฉันไม่ได้ฝันอย่างนี้แค่ครั้งเดียว ฉันยังต้องทนทุกข์ทรมานกับเปรตตามล่าคู่นั้น ถึง 3 คืนติดๆกัน หลังจากนั้น ฉันยังคงฝันถึงเปรตคู่นี้อยู่เป็นพักๆ แต่การฝันถึงเปรตคู่นั้นเป็นจุดเริ่มต้นของการประสบกับวิญญาณอื่นๆ อีกมากมาย คอยติดตามอ่านนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook