สายเกินไปไหม

สายเกินไปไหม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"สายน้ำไหลไปแล้วมิอาจไหลย้อนกลับ " เคยได้ยินคำนี้ไหมความเป็นจริงคือสิ่งที่ไม่ตาย แล้วจะทำอย่างไรถ้าตัวเรารับความเป็นจริงไม่ได้

เต้ย นายอยู่ไหมน่ะ... "เต้ยพัชมาหานะลูก " "ครับแม่ เดี๋ยวลงไปครับ" .........

"รอนานไหมพัช " "ไม่หรอก รอเต้ยนานแค่ไหนก็รอได้ " "ไปกันเหอะได้เวลาแล้วเดี๋ยวอาจารย์จะรอนาน " "ไปกันดิ ".......

"สวัสดิ์ดีค่ะอาจารย์ " "มากันแล้วหรอ วันนี้มาสายนะ ยัย พัชรา" "ค่ะอาจารย์ พอดีรถติดนะค่ะก็เลยทำให้มาสาย " " ฉันเบื่อที่จะฟังคำแก้ตัวของเธอแล้ว ไปนั่งที่ได้ ""เฮ้ย! พัชทำไมมาช้าจังวันนี้ " "ก็ไปรอเต้ยนะซิ " "เฮ้ย นายตื่นสายหรือว่ะ "เก่งแกล้งแซวว่านอนดึกเพราะแอบคิดถึงใครบ้างคนหรือป่าว " เต้ยได้แต่ยิ้มรับแต่ก็ไม่ได้พูดอะไรออกมาเพราะความจริงแล้วเต้ยไม่ได้นอนทั้งคืนเพราะมั่วแต่คิดเรื่องที่จะเรียนต่อแล้วก็ต้องห่างไกลจากพัชอีกเต้ยกำลังคิดไปเรื่อยเปื่อยแล้วความคิดทั้งหมดก็ต้องหยุดลงเมื่อเก่งเอ่ยขึ้นว่า "หิวข้าวละไปกินข้าวกัน ใครเลี้ยงมื้อนี้ " "เต้ย นายต้องเป็นเจ้ามือเลี้ยงอาหารพวกเรามื้อนี้ โทษฐานที่ทำให้พวกเราโดนทำโทษเ" อื่ม ได้เลยเองอยากกินอาไรเองสั่งกินได้เลยไอ้เก่ง ข้าเลี้ยงเต็มที่ " โฮไอ้เต้ยใจปล้ำโว้ยพวกเรางั้นกินให้เต็มอิ่มเลยละกัน "

อื่ม...นี่ก็กินอิ่มแล้วไปเที่ยวไหนกันดีใครอยากไปไหนกันบ้างเอยเก่งเริ่มถามความคิดเห็นของเพื่อนแต่ละคนว่าอยากไปไหนกันบ้าง "ยัยโบว์เธออยากไหนล่ะฉันอยากไปดูหนัง " "แล้วเธอล่ะยัยน้ำหวานฉันก็อยากไปร้องเพลง""แล้วเธอล่ะยัยส้มจุก อยากไปที่ไหน " "นี่นายเก่งเรียกชื่อฉันดีดีได้ไหมฉันชื่อส้มเปรี้ยวย่ะหัดจำชื่อฉันให้แม่นและก็เรียกชื่อฉันให้ถูกซะด้วยนะ " " โอเคฉันยอมแพ้เธอยัยส้มจุก เฮ้ยส้มเปรี้ยว แล้วตกลงจะไปไหน" "ฉันก็อยากไปแข่งรถนายไปไหมเก่ง " "เธอนี้ยังไงเป็นผู้หญิงแต่ชอบกิจกรรมของผู้ชายท่าทางจะเพี้ยนฉันไม่คุยกับเธอแล้ว "ยัยจื๊ดเธอล่ะอยากไปที่ไหน " "ถามฉันทำไม ไอ้เก่งปกตินายไม่อยากรู้เรื่องของฉันไม่ใช่หรอ" "ที่ฉันถามเธอเนี่ยก็เพราะเป็นห่วงเห็นหมู่นี้เงียบ ๆไปไม่อยากไปไหนมาไหนกับพวกเรา" "เป็นอะไรก็เรื่องของฉันไม่เกี่ยวกับนาย "น้ำหวานรู้ดีว่าคู่นี้เจอกันทีไรทะเลาะกันทุกที ทุกคนจึงได้แต่ส่ายหน้่าทางที่เก่งกับส้มจี๊ดทะเลาะกันกลางห้างต้นรู้สึกไม่ดีจึงแกล้งพูดว่า " ไปกับพวกเราเถอะยัยจื๊ดพวกเราเหลือเวลาอีกไม่มากแล้วนะปีหน้าพวกเราก็เรียนจบกันหมดแล้วก็ต้องแยกย้ายกันไปเรียนที่ที่ตัวเองชอบพวกเราจะไม่มีโอกาสที่จะมาเที่ยวหรือว่าเล่นอะไรที่ไร้สาระแบบนี้แล้วนะ "

ทุกคนเห็นด้วยกับคำพูดของต้นจึงช่วยกันพูดกับจี๊ดเพื่อใจอ่อนไปเที่ยวกับทุกคน เมื่อถึงเวลาจริง ๆทุกคนจึงตัดสินใจไปเที่ยวทะเลที่หัวหินที่นี่เกิดเหตุต่าง ๆมากมายเป็นเหตุการณ์ที่ทุกคนไม่มีวันลืม

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรติดตามตอนต่อไปว่าพวกเค้าจะต้องสูญเสียใครไปหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook