ความรักที่ลืมไม่ได้ ตอนที่3 จบ

ความรักที่ลืมไม่ได้ ตอนที่3 จบ

ความรักที่ลืมไม่ได้ ตอนที่3  จบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พอได้รู้ในสิ่งที่ตัวเองไม่คิดว่าจะเป็นคนที่รู้เเละยอมรับว่าเพื่อนร่วมงานคนหนึ่ง

พอเจอกับเหตุการณ์ที่กล่าวมา หนึ่งพูดได้คำเดี๋ยวว่าเหลวทั้งคู่เพราะ เพชร นะมีสามีอยู่เเล้วพักหลังทางผู้หญิ่งก็จะบอกสามีตัวเองว่า ทำโอที เเต่ไม่ใช้ทั้งคู่จะมาอยู่ด้วยกันตลอด หนึ่งกลับห้องมานั้งคิดว่าจะทำงัยดี พงษ์มาหาที่ห้องเเล้วขอคุยด้วยเเต่

หนึ่งตัดสินใจรับไม่ได้ในสิ่งที่เขาทำความคิดของหนึ่งถ้าเขามีใครที่ไม่ใช้คนที่เธอรู้เเละคนที่เธอเป็นพาเข้ามาทำงาน

ทุกอยางจึงลงเอ่ยหนึ่งไม่โวยวายยอม เเต่มีข้อตกลงไม่อยากให้ลูกมีปัญหาจึงให้เขามารับลูกไปเที่ยว เเต่เรื่องค่าเลี้ยงดูไม่เคยยกให้ช่วยไม่ว่าค่านมค่าเลี้ยงหนึ่งเลี้ยงลูกเอง ชีวิตเหมือน 2 คน หน้ามีความสุขเเต่ไม่ใช้

ทำงานอยู่ที่เดิมได้ประมาณ 4 เดือนตรงกับวันหยุดงาน 4วันติดต่อกันหลายวันสิ่งที่ไม่หน้าเกิดทั้งคู่ได้หนีออกจากที่ทำงานไม่กลับมาทำงานเเละย้ายห้องหนี เจ้าหนี้เเละสามมีของผู้หญิ่งตาม หนึ่งไม่มีปัญหาเเต่กลับไปตกอยู่ที่ลูกที่ต้องถามว่าพ่อไปไหน ผู้เป็นเเม่ต้องบอกลูกว่าพ่อไปทำงานไกลมารับไม่ได้เหมือนทุกวัน น้องพีมเข้าใจนะพ่อเงียบไป เเต่ถามเเม่ตลอดว่าเเม่โทรหาพ่อมั้งไหม เเม่ก้อบอกว่าโทร เด็กที่เคยมีความสุข 1เดือนจะนั้งรอโทรศัพย์ของคนเป็นพ่อมีเเต่เงียบ จนป้าคนเลี้ยงทนไม่ได้จึบเบอร์จากน้องสาวของพ่อเด็กเเละโทรไปหา ได้คำตอบว่าไม่รู้จักเด็กคนนี้เลยนี้หรือคำว่าพ่อในสายเลือดไม่มีอยู่ในใจเขาเลย จนป้าที่เลี้ยงเเละเเม่ตัดสินใจบอกลูกสาวว่าพ่อตายเเล้วมาหาไม่ได้ เด็กเลยถามว่าเเล้วทำไมถึงไม่เอาศพพ่อมาทำบุญหรือเผ่า ป้าเเละเเม่เลยบอกว่าตกเครื่องบินตายเอาศพมาไม่ได้ นับตั้งเเต่วันนั้นถึงวันนี้ 3 ปี เเล้ว น้องพีมกับเเม่ก็อยู่ได้กันเเบบทุกมั้งสุขมั้ง จนเดียวนี้น้องพีมเรียนอนุบาล 2 เเล้ว

จบเเล้วเเต่ยังคิดถึงคนที่ใจดีอย่างเขาอยู่ว่าจะคิดถึงลุกบ้างไหม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook