สาวแบบไหนที่ผู้ชายอยากได้เป็นแฟน

สาวแบบไหนที่ผู้ชายอยากได้เป็นแฟน

สาวแบบไหนที่ผู้ชายอยากได้เป็นแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รู้ๆกันอยู่ว่า ผู้หญิงมีมากกว่าผู้ชาย แต่ไม่ใช่ว่าชายหนุ่มในวัยเดียวกับเราจะอยู่ในข่ายที่ใช้เป็นแฟนได้ทั้งหมด ประมาณว่ามีผู้หญิงเกือบ 40 คนต้องแย่งกันให้ผู้ชายแค่ 20 คนเลือกเป็นแฟน ความจริงที่ไม่สมดุลนี้ชวนปวดใจคุณสาวยุคนี้จริง ๆ เออ.. แล้วพวกผู้ชายเขามองหาอะไรจากสาวที่เขาเลือกเป็นแฟนล่ะ

1.เป็นตัวของตัวเองในทางที่ดี สาวเหล่านี้ ส่วนใหญ่มาจากครอบครัวฐานะดี เธอจึงเป็นผู้มีการศึกษาและความสามารถสูง แม้อยู่ในภาพแวดล้อมที่ดีอยู่แล้ว ก็ยังพร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อชีวิตที่สมบูรณ์กว่าเดิมตลอดเวลา


2.ไม่เชื้อเชิญผู้ชาย พวกเธอไม่นิยมการอ่อย ไม่เชื่อการให้ท่า เธอเชื่อว่าหากผู้หญิงเป็นคนเริ่มชวนก่อน จะไม่มีวันรู้เลยว่าผู้ชายสนใจเธอจริง เธออาจเป็นเพียงของเล่นสำหรับเขาเท่านั้นก็ได้


3.เซ็กซี่พอน่ารัก หากอยากโปรยเสน่ห์ให้เขาบ้าง ก็เพียง่าทางที่ดูไร้เดียงสา และไม่ต้องประเจิดประเจ้อ เช่นเอื้อมมือไปจับแขนเขาเบา ๆ สักครึ่งวินาที เป็นต้น


4.ไม่รีบร้อนมีเซ็กซ์ การชิงมีเพศสัมพันธ์กันทั้งที่เพิ่งเริ่มรู้จักกัน เป็นการก้าวกระโดดครั้งใหญ่ของความสัมพันธ์ เพราะขณะที่มีเซ็กซ์ เพศหญิงจะปล่อยฮอร์โมนที่เรียกว่า อ็อกซีโทซิน (oxytocin)ซึ่งกระตุ้นความรู้สึกเป็นเจ้าเข้าเจ้าของในตัวคู่นอนมากกว่าปกติ ซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้ชายขยาด ความสัมพันธ์จึงไม่ยืนยาวก็ด้วยเหตุนี้แหละ


5.แคร์กันบ้าง หยิบยื่นความรู้สึกดี ๆให้กัน ด้วยการกระทำและคำพูด เป็นความประทับใจไม่รู้ลืม ความดีเล็กๆน้อย ๆ ส่วนใหญ่ มาจากน้ำใจ ไม่ใช่น้ำเงิน


6.มีมารยาท ผู้หญิงเลือกผู้ชาย เพราะเขาเป็นคนดี มีมารยาท ผู้ชายก็เช่นกันชอบผู้หญิงที่มีความประพฤติดีงาม เป็นที่ชื่นชมของคนทั่วไป


7.ความรัก เมื่อความสัมพันธ์ดำเนินมาถึงจุดหนึ่ง หนุ่มสาวเข้าใจความรู้สึกที่มีให้กันมากขึ้น อบอุ่นเมื่ออยู่ใกล้ และยอมรับตัวตนของอีกฝ่าย จนในที่สุดความคิดที่ว่า ความสุขของเขาสำคัญไม่น้อยกว่าความสุขของเธอ เมื่อนั้นชายหนุ่มก็จะได้รู้ว่า คนที่เขาค้นหาคือใคร.....

ฝึกไว้นะ สาว ๆ เวลาได้คบหนุ่มสักคนเป็นแฟน จะได้มีอย่างมั่นใจ ไม่ต้องกลัวใครมาแย่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook