'แนนนี่' สาวแต่งตัวจัด

'แนนนี่' สาวแต่งตัวจัด

'แนนนี่' สาวแต่งตัวจัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แนนนี่-ภัทรนันท์ ดีรัศมี, การแต่งตัว, สไตล์การแต่งตัว, แฟชั่น, เทรนดี้

เป็นสาวที่แต่งตัวเกาะกระแสแฟชั่นจ๋าตัวยงเลยทีเดียว สำหรับนักร้องสาว แนนนี่-ภัทรนันท์ ดีรัศมี วันนี้ สตาร์ เทรนดี้ เลยชะแว้บไปบุกถึงห้องนอนของเจ้าตัวเพื่อเปิดตู้ดูเสื้อผ้าของเธอว่าจะเยอะขนาดไหน เอ้า ! คุณสาว ๆ คงอยากรู้แล้วล่ะซิว่าเสื้อผ้าของเธอแต่ละชุดจะสวยขนาดไหน

เสื้อผ้าเต็มตู้ ก็เยอะเหมือนกันเพราะเราต้องใช้ในการทำงานด้วย อย่างบางทีเวลาไปงานพี่ทีมงานก็จะบอกว่าวันนี้ดูแลตัวเองนะ (หัวเราะ) คือเราต้องพร้อม ฉะนั้นเสื้อผ้าของแนนนี่ก็มีหลากหลายแบบมาก ๆ มีทั้งที่ใส่ไปงานกลางคืน แล้วก็งานกลางวันที่เน้นสบาย ๆ แต่ดูดีก็มี

หมวกช่วยชีวิตและจิวสะดือ อันนี้จะดีมากสำหรับวันที่ไม่ทำผม หรือบางทีเพิ่งไปตัดผมมาแล้วผมยังไม่เข้าทรง แนนนี่ก็ใส่หมวก สำหรับหมวกก็มีหลายแบบมาก ๆ เรื่องสีก็ดูที่เสื้อผ้ามากกว่า ส่วนใหญ่จะซื้อที่เป็นสีกลาง ๆ เพราะเวลาใส่เสื้อผ้าจะได้เข้ากับทุกชุด ส่วนจิวสะดือ ชอบเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ มีหลายอันเหมือนกัน คือต้องบอกก่อนว่าจิวเนี่ยเวลาใส่มันไม่ได้หนักมากขนาดนั้น บางคนมองว่าอันใหญ่ต้องหนักแน่ๆ ไม่หนักเลย แต่มันจะมีปัญหากับชุดนักศึกษา เพราะจิวกับกระดุมมันไปเกี่ยวกัน เจ็บมาก (หัวเราะ) แต่ก็ใส่

แนนนี่-ภัทรนันท์ ดีรัศมี, การแต่งตัว, สไตล์การแต่งตัว, แฟชั่น, เทรนดี้

รองเท้า รองเท้ามีประมาณ 20-30 คู่ มันเป็นเรื่องธรรมดาของผู้หญิงที่จะมีรองเท้าเยอะ (หัวเราะ) ถามว่าใส่ทุกคู่ มั้ย ก็ทุกคู่นะ แต่แบบ ใส่บ่อย รองเท้าของแนนนี่ก็มีหลาย แบบ ทั้งแบบที่ไม่มีส้น หรือแบบที่เป็นผ้าใบก็มี แล้วที่ชอบมาก ๆ ก็คือเป็นบู๊ตรู้สึกใส่แล้วเท่ดี แต่ว่าไม่ค่อยได้ใส่ในบ้านเราเพราะบ้านเราร้อน ก็จะใส่เวลาไปต่างประเทศ ไปญี่ปุ่นอะไรแบบนี้

เข็มขัดและแว่นกันแดด เยอะเหมือนกัน แล้วแต่ชุด มีหลายสี ทั้งเส้นเล็กเส้นใหญ่ เวลาใส่ก็ดูที่ความเหมาะสม ไม่อยากให้มันดูเว่อร์เกินไป ส่วนแว่นตากันแดดมีไม่เยอะมาก แต่ช่วงนี้จำเป็นต้องใส่เพราะเพิ่งไปทำเลสิกมา ก็โอเคค่ะ แต่ว่ายังเจอแสงแดดจัด ๆ เวลาออกจากบ้าน หรือขับรถก็เลยต้องใส่แว่นกันแดด

แนนนี่-ภัทรนันท์ ดีรัศมี, การแต่งตัว, สไตล์การแต่งตัว, แฟชั่น, เทรนดี้

วิกผม มีหลายแบบเหมือนกัน มันสะดวกมาก ๆ คือติดเข้าไปก็ไปงานได้เลย แนนนี่เห็นในนิตยสารแฟชั่นเป็นของญี่ปุ่น ก็เลยรู้สึกว่าโอเค น่ารักดีก็เลยซื้อมา ซึ่งก็เยอะนะ มีผมหน้าม้าด้วย

ชุดออกงานกลางคืน ก็จะเป็นชุดเรียบ ๆ แต่ดูดี แนนนี่ไม่ค่อยใส่เครื่องประดับเยอะ ไม่ชอบใส่ตุ้มหู ที่เลือกเป็นชุดสีขาวก็เพราะว่ามันดูเรียบ แต่ก็แอบหรูเพราะผ้าที่ดูพลิ้ว และเผื่อว่าจะต้องไปงานที่มีผู้ใหญ่ก็เลยต้องมีเสื้อคลุมหนึ่งตัว เลือกเป็นลายเสือเพราะจะได้ไม่ดูแก่เกินไป

เมื่อไปเฮฮากับเพื่อน ก็จะเป็นชุดสบาย ๆ เป็นกระโปรง แต่สามารถไปลุยได้ด้วย เลยเลือกที่จะใส่เล็คกิ้ง เพิ่มความทะมัดทะแมง แล้วก็มีกระเป๋า รองเท้าสีเทา เพื่อไม่ให้ชุดมันดูดุเกินไป

แนนนี่-ภัทรนันท์ ดีรัศมี, การแต่งตัว, สไตล์การแต่งตัว, แฟชั่น, เทรนดี้

ชุดชิลชิล เมื่ออยู่บ้าน เป็นชุดเดียวกันเวลาที่ไปทะเล (หัวเราะ) ก็จะเป็นเสื้อกล้ามกางเกงขาสั้นสบาย ๆ ไม่เน้นว่าต้องสวย แต่ดูที่ว่าใส่สบายมากกว่า (ยิ้ม)

สไตล์การแต่งตัว ก็แล้วแต่อารมณ์ (หัวเราะ) วันไหนที่เราอยากหวานก็ใส่กระโปรงพลิ้ว ๆ วันไหนที่เราต้องการความคล่องตัวก็อาจจะเป็นกางเกงขาสั้น รองเท้าผ้าใบ แต่ก็อย่างว่าขึ้นอยู่กับความเหมาะสมด้วยค่ะ แนนนี่เป็นคนตามแฟชั่นเหมือนกัน แต่ก็ไม่ได้ถึงขั้นว่าตามจนไม่เป็นตัวของตัวเอง จะดูมากกว่าว่าช่วงนี้เขาใส่อะไรกัน เหมาะกับเราไหม.

ก้อยโกะ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ 'แนนนี่' สาวแต่งตัวจัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook