ช็อปกระจายปลายปี ที่ indy in town

ช็อปกระจายปลายปี ที่ indy in town

ช็อปกระจายปลายปี ที่ indy in town
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ก่อนจะเข้าเนื้อหาสาระ S! Campus ขอกล่าวคำว่า Happy New Year. และขออวยพรให้ทุกๆคน ที่กำลังอ่านบทความนี้อยู่ จงมีแต่ความสุข รวย รวยและก็รวย เข้าเรื่องได้และ...วันนี้เราจะมาว่ากันด้วยเรื่อง Centerpoint indy in town ตลาดนัดชุมชน ของคนมีไอเดีย เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาS! Campus ได้ส่งเหยี่ยวข่าวไปเก็บภาพ พร้อมสัมภาษณ์พ่อค้า-แม่ค้า ในงาน Indy in town ตอน Centerpoint is coming to town @ เซ็นทรัลเวิลด์ มาดูสิว่าแต่ละร้านมีสินค้าอะไรมานำเสนอพวกเรา...

indy in town

1. ฤทธิยุทธ (เจย์) Jiwjar@hotmail.com โรงเรียนยอแซฟอุปถัมภ์ โทรศัพท์ 085-8137163 สินค้า น้ำหอมแห้ง - ยาดมสมุนไพรหัวการ์ตูน ราคา น้ำหอมหัวการ์ตูน 179 299 บาท สมุนไพรหัวการ์ตูน 39- 99 บาท แนวคิดของสินค้า-จุดเริ่มต้น เรียนปั้นมาและคุณป้าชอบสมุนไพรไทย จึงความคิดที่นำมาดัดแปลงขวดให้ดูสดใสและน่าสนใจ เพื่อให้ถูกใจกับวัยรุ่นมากขึ้น และยังมีนวัตกรรมใหม่ ที่นำเอาน้ำหอมจากยี่ห้อดัง มาทำเป็นน้ำหอมแห้ง ซึ่งออกมาในรูปแบบของครีมที่มีกลิ่นหอมและนำมาบรรจุลงในตลับขนาดเล็ก ปิดด้วยฝาหัวการ์ตูน ไอเดียแรกนี้ เด็ดจริงๆ ครับพี่น้องครับ เพราะสามารถปรับเปลี่ยนสินค้าให้น่าใช้ ดูน่ารักเหมาะกับวัยรุ่นอย่งเราๆมากๆ คิดดูสิ คิดได้ไง เอาน้ำหอม มาทำเป็นน้ำหอมแห้ง ดูแล้วไฮโซมากๆ อย่านึกนะว่าจะมีแต่ของแบรนด์ดังๆที่ทำได้ น้องเจย์เราก็ทำได้ เด็กไทยเนี่ยเก่งจริงๆ เพื่อนๆคนไหนมีโอกาสไปเดินเล่นก็อย่าลืมแวะไปอุดหนุนน้องเจย์ด้วยนะ

indy in town

2 พรรณวดี โชติกุลพงศา (ซันนี่) zunnii_desuir@hotmail.com โรงเรียนไทยบริหารธุรกิจ โทรศัพท์ 087-0320106 สินค้า ตุ๊กตา- กระเป๋า วาดลวดลาย ราคา 15-350 บาท แนวคิด-จุดเริ่มต้นของสินค้า เริ่มจากวาดตัวการ์ตูนเล่น แล้วคุณแม่บอกให้ลองเอาการ์ตูนที่วาด มาวาดลงบนผ้าที่เย็บเป็นตัวตุ๊กตาดู และได้ลองทำ แล้วเป็นที่ชื่นชอบ จึงเปลี่ยนมาทำขายหารายได้พิเศษ ตอนนี้ทำมาได้ปีกว่าๆ แล้ว มาถึงชิ้นที่ 2 เป็นสินค้าที่น้องซันนี่ภูมิใจเสนอ นั้นก็คือพวงกุจแจ กระเป๋า วาดลวดลาย ตุ๊กตาพวกกุจแจสีขาว น่ารักๆ บวกกับ กระเป๋าลายตัวการ์ตูนดูยังไงก็น่าใช้และน่าเป็นเจ้าของ ที่สำคัญมีชิ้นเดียวในโลกด้วยเพราะเป็นของแฮนเมด แถมเขียนลาย เขียนชื่อลงไปได้ด้วย สนใจก็อย่าลืมไปอุดหนุดน้องซันนี่นะ เก็บตกภาพบรรยากาศงาน Indy in town ตอน Centerpoint is coming to town @ เซ็นทรัลเวิลด์ ในวันที่ 26 ธ.ค. ที่ผ่านมา

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

++ สาระ ความรู้ การเรียน การศึกษา แฟชั่นอินเทรนด์ คลิก!!! http://campus.sanook.com/ ข้อมูล..เพ็ญทิพา ทองคำเภา / ภาพ...สิริกัญญา นรินทร์

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ช็อปกระจายปลายปี ที่ indy in town

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook