รองเท้าแฟชั่น สีสัน สุดฮิป

รองเท้าแฟชั่น สีสัน สุดฮิป

รองเท้าแฟชั่น สีสัน สุดฮิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คำว่าแฟชั่น ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า รองเท้า เวลาใส่มันก็ต้องให้เข้ากันจริงไหม ไม่อย่างนั้น เดินไปไหนๆ คงไม่มีความมั่นใจเป็นแน่ และรองเท้าที่นำมาฝากกันในวันนี้ มีหลายแบบ หลายสไตล์ จากเกาหลี ไต้หวัน มาให้เลือกชม แต่จะต้องเลือกให้เหมาะกับตัวเอง และเสื้อผ้าที่มีด้วยนะ... เพราะถ้าจ่ายเงินไปแล้ว เกิดใส่ไม่ดี ไม่เข้ากับชุดที่มี เดี๋ยวจะต้องลำบากควักเงินในกระเป๋ากันอีกก้อนโต.... โอ้ววว ไม่.......นะ อิอิ

รองเท้า, แฟชั่น, เกาหลี, ไต้หวัน, สาวๆ, ดูแลรองเท้า, เคล็ดลับ

แล้วรองเท้าแบบนี้หาซื้อได้ที่ไหนล่ะ? รองเท้าแฟชั่นแบบนี้ คงหาไม่ยากแล้วสำหรับบ้านเรา ว่างๆลองแวะไปดูที่สยาม, แพลตทินั่ม, ยูเนียนมอล์ล หรือ JJ ดูนะจ๊ะ รับรองว่าไม่ผิดหวัง เทรนด์รองเท้าช่วงนี้น่าจะยังเกาะติดกระแสการแต่งตัวสไตล์โบฮีเมียนยู่บ้าง สังเกตุจากแบบรองเท้า เปลือยๆ พันแข้งพันขา ถ้าจะให้ดี เพิ่มความเซ็กซี่ ต้องใส่คู่กับกางเกงขาสั้น หรือ กระโปรงสั้น เก๋ๆ นะจ๊ะ ไปดูกันเลยดีกว่า น่ารักทั้งรองเท้า น่ารักทั้งนางแบบเลย....อิอิ

สุดท้าย เมื่อมีรองเท้าสวยๆใส่กันแล้ว อย่าลืมดูแลรักษารองเท้าด้วยนะ วันนี้นำเทคนิคดีๆ เกี่ยวกับการดูแลรองเท้า มาบอก(ที่มา:ขวัญเรือน) เริ่มแรกเลยนะคะ ตอนคุณไปซื้อรองเท้า โดยเฉพาะรองเท้าดีมียี่ห้อ ราคาสูง จะสังเกตว่าทางร้านมีที่ยึดรองเท้าใส่ไว้ หรือไม่ก็มีไม้หรือพลาสติกก้านยาวยึดรองเท้าให้ได้รูปทรง ถ้าเจอแบบนี้แล้วอย่าทิ้งค่ะให้เอากลับมาด้วย แต่ถ้าไม่มีให้ก็ลองถามพนักงานว่ามีขายไหม ลงทุนซื้อมาเองเลยเพื่อรองเท้าของเราจะได้ทรงสวยไปอีกนาน เวลาซื้อรองเท้า เขามักให้กล่องมาด้วยใช่ไหม อย่าปฏิเสธค่ะถ้าไม่เป็นการหนักหนาอะไร ขนกลับมาบ้านด้วย เพราะมันจะช่วยเก็บรักษาไม่ให้ฝุ่นเกาะ แต่ถ้าไม่อยากถือให้พะรุงพะรัง ก็จะมีถุงผ้าสำหรับใส่รองเท้า ซึ่งพวกรองเท้ามียี่ห้อมักจะมีให้ในกล่องอยู่แล้ว ตู้ใส่รองเท้า ควรเป็นตู้มิดชิดที่ป้องกันฝุ่นได้ ถ้าไม่เป็นตู้ปิดทึบ เป็นตู้แบบเปิดโล่งก็ได้ แต่ควรมีถุงผ้า ถุงพลาสติก หรือกล่องใส่ก่อนเพื่อกันฝุ่น ซึ่งตู้หรือที่วางรองเท้าควรอยู่ในที่ที่อากาศถ่ายเทสะดวก เพื่อไม่ให้เกิดความอับชื้น ถ้าใส่ในตู้ต้องมียากันชื้นไว้ด้วย เมื่อกลับมาถึงบ้าน ไม่ควรเอารองเท้าเก็บใส่ตู้ในทันที ให้ทิ้งไว้ข้างนอกสักหนึ่งวันแล้วค่อยเก็บในตู้เพราะแต่ละวันที่ใส่รองเท้าอาจมีเหงื่อออกที่เท้าทำให้รองเท้ามีความชื้นต้องปล่อยให้แห้งก่อน แล้วจึงทำความสะอาดรองเท้าก่อนใส่ตู้ การดูแลรองเท้าจำพวกหนังมัน ให้ใช้ผ้านุ่มสะอาดเช็ดรองเท้าก่อน เป็นการทำความสะอาดในขั้นแรก จากนั้นจึงใช้ผ้าเนื้อนุ่มอีกผืนป้ายยาขัดรองเท้า ในลักษณะวนเป็นวง ๆ ให้ทั่วรองเท้า แล้วใช้แปรงเนื้อนุ่มสำหรับขัดรองเท้า ค่อย ๆ ขัดอย่างเบามือแต่รวดเร็ว จะทำให้รองเท้าเงาเหมือนใหม่ สุดท้ายให้ใช้ผ้าสะอาดนุ่มเช็ดเบา ๆ อีกครั้ง หรืออาจจะใช้น้ำยาสำหรับเพิ่มความเงาป้ายและขัดเพิ่มให้หนังมีความมันและไม่ติดสิ่งสกปรกง่าย รองเท้าหนังกลับให้ใช้แปรงขัดรองเท้าปัดเบา ๆ ให้ฝุ่นออก แล้วใช้สเปรย์ลำหรับหนังกลับฉีดให้ทั่ว เพื่อหนังจะได้สวยตามเดิม และควรใช้สเปรย์ตามสีของหนังด้วย ควรนำรองเท้าออกมาผึ่งแดดบ้าง เพื่อเป็นการฆ่าเชื้อโรคหากรองเท้าคุณเปียกน้ำมาให้นำไปตากแดดจนเกือบแห้ง แล้วใช้ที่ยึดรองเท้าใส่เขาไป ทิ้งไว้ให้แห้งสนิทจึงค่อยเอามาทำความสะอาด วิธีนี้จะช่วยให้รองเท้าไม่เสียทรง แต่ถ้ารองเท้าใส่เสียจนเก่าจนเกินเยียวยาก็ทิ้งไปเถอะค่ะ เพราะจะไม่ดีต่อสุขภาพเท้า อย่าลืมนะคะว่าเราต้องเดินทุกวัน เอาล่ะค่ะ รองเท้าคู่สวย กับวิธีการดูแลรองเท้าดีๆ คงจะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อยนะจ๊ะ คราวหน้า จะมีอะไรสวยๆงามๆ มาให้ชมกันอีก ต้องติดตามกัน....วันนี้ บ้ายบาย.... เรื่อง ple_campusteam ขอบคุณภาพประกอบ จากเว็บ http://buy.yahoo.com.tw/

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ รองเท้าแฟชั่น สีสัน สุดฮิป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook