อย่างนี้เค้าเรียกว่าศิลปะประดิษฐ์

อย่างนี้เค้าเรียกว่าศิลปะประดิษฐ์

อย่างนี้เค้าเรียกว่าศิลปะประดิษฐ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หากจะหาของขวัญสักชิ้นที่มีเอกลักษณ์ และไม่ซ้ำแบบใครผมอยากแนะนำให้ไปดูที่ร้านมุขมณี ตะวันนาภายในร้านจะมีภาพเขียนสีสวย หรือจะเป็นภาพวาดลายเส้น ซึ่งผมคิดว่าทุกคนที่ได้ไปชมผลงานของที่ร้านจะต้องอดใจไม่ไหวอยากได้มาตกแต่งบ้านหรือเป็นของขวัญให้ใครอย่างแน่นอน ภาพผลงานที่ร้านมุขมณี

หลายคนอาจจะติดปัญหาเรื่องราคาที่คิดว่าสิ้นค้าในลักษณะนี้มีราคาแพงเหลือเกินสู้ราคาไม่ไหว อีกอย่างอาจจะคิดว่าภาพเขียนมีประโยชน์แค่แขวนฝาผนังอย่างเดียว และเป็นของสิ้นเปลื้อง ผมอยากให้ลองมาแวะชมที่ร้านพีวิทยาเพราะของที่ร้านนี้ ราคาไม่แพง อีกอย่างต่อรองได้ด้วย

พี่วิทยา มุขมณี เล่าให้ผมฟังว่า ปัจจุบันตนเป็นอาจารย์สอนศิลปะและพ่วงด้วยเป็นเจ้าของร้านมุขมณี โดยหลักๆ ตนจะเป็นคนเขียนภาพทุกชนิดเองเกือบทั้งหมด โดยจะมีคุณน้ำฝน มุขมณี มาช่วยอีกแรงเนื่องจากตนเองไม่สามารถทำเองได้ทั้งหมด เนื่องจากผลิตไม่ทันเพราะของทุกชิ้นเป็นของทำมือทั้งหมด และปัจจุบันงานของที่ร้านตนได้มีการประยุกต์งานเขียนต่างๆ ให้เป็นแนวร่วมสมัย และเน้นประโยชน์ใช้สอยที่หลากหลายมากขึ้น จึงเป็นที่ถูกใจของวัยรุ่นและบุคคลทั่วไป ร้านมุขมณี ตั้งอยู่ที่ โซน F ร้านเปิด 15.00-21.00 น. ทุกวัน เรื่อง :Kittikun Mingmongkol ภาพ : ple_campusteam

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ อย่างนี้เค้าเรียกว่าศิลปะประดิษฐ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook