ช็อปของhand made ที่ร้าน pimartshop

ช็อปของhand made ที่ร้าน pimartshop

ช็อปของhand made ที่ร้าน pimartshop
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมามีโอกาสได้ไปเดินเล่นดูของที่ตะวันนาไนท์พลาซ่ามา กะว่าจะไปดูของน่ารักๆ!! ไปเป็นของขวัญวันปริญญาเพื่อนซะหน่อย!! ก็เดินเลือกดูอยู่พักใหญ่!! แต่ก็ไม่เจอของถูกใจสักเท่าไหร่ อาจจะเป็นเพราะของที่วางขายอยู่ ก็เป็นของแบบเดิมๆเหมือนกันทุกร้าน แต่เดินไปเดินมาก็รู้สึกสะดุดกับร้าน pimartshop ซึ่งมีพี่ปิ๋ม ที่ชื่อเดียวกับร้านนั่นล่ะเป็นเจ้าของ

ขายของ, ซื้อของ, ร้านค้า, แฮนเมด, HAND MADE, PIMARTSHOP

ในร้านนี้จะไม่เหมือนร้านอื่นตรงที่ของในร้านจะเป็นของ hand made ทั้งหมด และพี่เค้าก็ทำเองด้วย ราคาก็ไม่แพงเริ่มต้นแค่ 25 บาทเอง หรือถ้าจะสั่งทำเป็นแบบตุ๊กตาการ์ตูนล้อก็ได้นะ จะมีด้วยกันอยู่ 2 ขนาด ขนาด11นิ้ว ราคาอยู่ที่ 450 บาท ส่วนตัวใหญ่ขนาด 21 นิ้ว ราคาอยู่ที่ 850 บาท อย่าเพิ่งบ่นว่าแพงล่ะเพื่อนๆ เพราะถ้านึกถึงความเป็นงานHandmade แล้ว มีตัวเดียวในโลก ไม่ซ้ำแบบใคร รับรองว่า ถ้าใครได้ไปเป็นของขวัญ ต้องถูกใจกระโดดกอดเรา แน่ๆเลย อิอิ (แอบคิด) ที่สำคัญอีกอย่างถ้าจะสั่งทำต้องสั่งล่วงหน้าประมาณ 1-2 สัปดาห์ เพราะพี่ปิ๋มต้องใช้เวลาในการทำพอสมควร โดยเฉพาะช่วงเทศกาล อ้อ!! แล้วอย่าลืมติดภาพถ่ายของคนที่เราจะทำให้ เอาแบบเห็นหน้าชัดๆหน่อยยิ่งดี ไปให้พี่ปิ๋มด้วยนะ อยากได้หน้าฮา หน้าหล่อ หรือจะอยากได้แบบไหนบอกพี่ปิ๋มได้เลย พี่เค้ายินดีจัดให้เสมอ.....

ตัวอย่างงานที่ร้านพี่ปิ๋ม !! (คลิกเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถตามไปอุดหนุนพี่ปิ๋มได้ที่ ร้านpimartshop โซนF ซอย1 ล็อก123 ร้านเปิดตั้งแต่ 16.00 น. -20.30 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 081-644-7822 ถ้าไม่สะดวกก็ส่ง Email ได้ที่ pim-2518@hotmail.com และช่องทางสุดท้ายที่ Hi 5 พี่เค้าเลย!! http://25182518.hi5.com/ เรื่อง :Kittikun Mingmongkol ภาพ : ple_campusteam

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ช็อปของhand made ที่ร้าน pimartshop

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook