การกลับมา ของสร้อยคอลูกปัดเส้นยาว

การกลับมา ของสร้อยคอลูกปัดเส้นยาว

การกลับมา ของสร้อยคอลูกปัดเส้นยาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หากจะพูดถึงแฟชั่นอินเทรนด์ ในแต่ละช่วง แต่ละเทรนด์ ก็มีความแตกต่างกันไป fashionista ทั้งหลาย พอเห็นอะไรอินเทรนด์เข้าหน่อย เป็นต้องรีบไปจับจอง หามาเป็นเจ้าของ ใส่อวดโฉมก่อนเพื่อนใช่ไหมคะ แต่ว่าอย่าลืมข้อนึงไปนะคะ ว่า เมื่อเวลาผ่านไป ปี สองปี สิ่งที่เคยมีเคยอิน ก็จะกลับวนมาอีกแล้วววว (นึกในใจ 555 รู้งี้เก็บเสื้อผ้าชุดเก่า สร้อยเส้นเก่า... เอาไว้ใส่ก่อนดีกว่า) เฮ่ย!!! แต่ทำยังไงดีล่ะคะ ของเก่าก็ยกให้คนอื่นไปหมดแล้ว ตัดใจค่ะ ตัดใจ เอาเป็นว่าต่อไปก่อนจะยกอะไรให้ใคร ก็ลองคาดการณ์ดูก่อน ว่าเจ้าแฟชั่นแบบนี้ มันน่าจะกลับมาเมื่อไหร่นะ.....

แฟชั่นเกาหลี สร้อยคอ สร้อยลูกปัด

ที่พูดแบบนี้ก็ไม่ใช่อะไรหรอกค่ะ เพราะแฟชั่นอินเทรนด์ที่นำมาฝากวันนี้พอดี ผ่านไปแถวเกาหลี เอ้ย! เว็บเกาหลี แล้วก็เห็นแฟชั่น สร้อยคอลูกปัดเส้นยาวๆ เต็มไปหมด เค้าเอามาใส่ มิกซ์ & แมทช์ กับชุดได้หลายสไตล์จริงๆ ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่นแบบหวานๆ หรือจะเป็น แฟชั่นแบบเท่ๆ อิอิ

แฟชั่นเกาหลี สร้อยคอ สร้อยลูกปัด

วันนี้เลยเก็บภาพ แฟชั่นสวยๆ จากเกาหลี มาฝากชาว S! Campus กันซะหน่อย ไปดูกันซิว่า สร้อยคอลูกปัดเส้นยาวๆ จะเอาไว้ใส่เข้ากับชุดอะไรได้บ้างนะ...... แล้วอย่าลืมไปหามาเก็บไว้ เก๋ๆ สักเส้น เอาที่สามารถใส่กับเสื้อผ้า ได้หลายๆแบบ หลายๆ สี นะคะ ยุคประหยัดแบบนี้ จะซื้ออะไรแต่ละที คงต้องเลือกกันดีๆ เอาให้คุ้มค่า.... ไปดูกันเลย แจ่มๆ

ภาพแฟชั่นสร้อยคอลูกปัด มิกซ์ & แมตท์ (คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

เรื่องโดย : เปิ้ล_CampusWebmaster ขอบคุณภาพแฟชั่นเกาหลีสวยๆจาก : http://www.dahong.co.kr/

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ การกลับมา ของสร้อยคอลูกปัดเส้นยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook