20 เทรนด์ร้อนๆ รับซัมเมอร์

20 เทรนด์ร้อนๆ รับซัมเมอร์

20 เทรนด์ร้อนๆ รับซัมเมอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อัพเดทเทรนด์ฮอต เตรียมต้อนรับฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึง จากแฟชั่น ไบเบิ้ลตัวจริง มาดาม ฟิกาโร ฝรั่งเศส ที่เอาใจสาวๆทั่วโลก ด้วยการแนะนำ 20 เทรนด์ใหม่ล่าสุดประจำซัมเมอร์นี้ ล้วนแต่เป็นชิ้นเก่งที่สาวเดิร์นต้องมีไว้ติดตู้เสื้อผ้า

เทรนด์ร้อน,แฟชั่น

เทรนด์แรกมาแรงก็ต้อง สีทอง แต่งให้เมททาลิกทั้งตัวอาจดูเว่อร์เกินไป แต่ถ้าเลือกแมตช ์กับชิ้นเรียบๆน่าจะดูดีมีรสนิยมกว่า สำหรับมือใหม่หัดเดิร์น แนะนำให้เริ่มต้นจากเข็มขัด, รองเท้า และกระเป๋า แล้วค่อยๆเขยิบไปขั้นแอดวานซ์ ส่วนใครที่ถนัดแนวสวยเก๋ ชอบเปรี้ยวมากกว่าหวาน เรคคอมเมนด์เป็น เทรนด์ตอก-หมุด-ห่วงโซ่ มีดีเทลสำคัญอยู่ที่การตกแต่งหมุดและห่วงโลหะสไตล์ร็อกเกอร์ หรือจะเพิ่มความเท่ด้วย ลุคทอมบอย แมตช์ทีเชิร์ตเข้ารูปกับเบลเชอร์ตัวโคร่ง,เลือกใส่ ยีนส์ สีซีด แทนยีนส์ สีเข้ม เพื่อเพิ่มความเพรียวบาง และตกแต่งเสื้อผ้าให้มีสีสันด้วยลวดลาย ดดาว ที่กำลังระบาด ไปทั่วทุกรันเวย์สไตล์สวยหวานก็ฮิตฮอตสุดๆ

เทรนด์ร้อน,แฟชั่น

ในซัมเมอร์นี้ โดดเด่นเกินห้ามใจเห็นจะเป็นเทรนด์ โรแมนติก และ เดรสยาวสไตล์ฮิปปี้ ส่วนประเภท ลายพิมพ์ ซีซั่นนี้อินกับลายพรินต์ออกแนวอาร์ตๆ แบบเดียวกับ ฝีแปรงบนแคนวาสของศิลปินดัง และถ้าใครมี จัมพ์ สูท ในตู้เสื้อผ้า หยิบออกมา ปัดฝุ่นรอไว้ล่วงหน้าได้เลย เพราะเป็นคีย์ลุคสำคัญของหน้าร้อนนี้เช่นกัน

เทรนด์ร้อน,แฟชั่น

ถ้าชื่นชอบแนวกูตูร์ อย่าลืมเน้นดีเทลหรูๆอย่าง ลูกไม้ และ ปักเลื่อม รับประกันความเซ็กซี่ แบบไฮคลาส ดูหรูหรามีระดับทุกย่างก้าว อีกหนึ่งเทรนด์ฮิตเสริมราศีคุณนายให้เลิศ ยิ่งกว่าเลิศได้แก่เทรนด์ ยุค 80s มีจุดเด่นอยู่ที่เสื้อเสริมไหล่ และผมตั้งกระบัง เพิ่มความ สง่างาม สไตล์ เจ้าหญิงไดอาน่า ในยุคต้นๆ

เทรนด์ร้อน,แฟชั่น

สำหรับแอคเซสเซอรี่ชิ้นเก่งประจำซีซั่น ยกตำแหน่งให้ กำไล ที่กำลังเป็นแฟชั่น สเตทเมนต์ ยิ่งใส่เยอะเท่าไหร่ยิ่งเก๋ไก๋ แต่ต้องมิกซ์ แอนด์แมตช์ให้ลงตัว ตามมาติดๆก็คือ รองเท้าบูตคู่สวย, รองเท้าส้นเข็ม, กระเป๋าโอเวอร์ไซส์ ที่ยังฮิตติดลมบนไม่ เลิก, แว่นกันแดด ไซส์เล็กลงกว่าซีซั่นก่อนเล็ก น้อย, ถุงน่องสีแสบสัน, ผ้าพันคอ และ เครื่องประดับทำจากวัสดุธรรมชาติ ถ้ารู้จักมิกซ์ แอนด์ แมตช์ ให้ดี จัดระเบียบ ตู้เสื้อผ้าซะใหม่ เผลอๆซีซั่นนี้อาจไม่ต้องเสียสตางค์สักบาทเดียว เพราะมีครบทุก คีย์ลุค ที่กำลังมาแรง!!

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ 20 เทรนด์ร้อนๆ รับซัมเมอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook