หารูปสวยๆ มาโพสต์ใน Hi5 กันเถอะ !!

หารูปสวยๆ มาโพสต์ใน Hi5 กันเถอะ !!

หารูปสวยๆ มาโพสต์ใน Hi5 กันเถอะ !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าน้องๆหลายคนคงรู้จักกับเว็บไซต์ Social Network ที่ชื่อว่า Hi5 กันพอสมควร เดี๋ยวนี้ใครไม่เล่นอาจโดนหาว่าเชยได้ นอกจากจะอัพเดทข้อมูลส่วนตัว อัพโหลดรูปสวยๆ หล่อๆ ของเราในอัลบั้มแล้ว อีกหนึ่งอย่างที่สำคัญในการเล่น Hi5 ก็คือ การไปโพสต์ทักทาย คอมเม้นท์ ให้กับเพื่อนๆ ของเรานั่นเอง และรูปแบบการโพสต์คอมเม้นท์ที่นิยมมากก็คือการโพสต์รูป แล้วเราจะหารูปน่ารักๆ จากไหนล่ะ ?? วันนี้ S! Campus จะมาแนะนำเว็บไซต์ที่ให้บริการตัวหนังสือ รูปภาพ Avatar แปลกๆ สวยๆ น่ารักๆ เว็บหนึ่งนั่นก็คือ http://www.glitter-graphics.comซึ่งมีสโลแกนของเว็บว่า your resource for Myspace graphics and Myspace layouts ซึ่งหมายความว่าแหล่งรวมของดีสำหรับโพสต์ใน Myspace และ อื่นๆ ตามใจชอบไม่ว่าจะเป็น Hi5 หรือ Blog อันดับแรกเลยก็เข้าไปที่เว็บ Glitter Graphics

จากเมนูด้านซ้ายเราจะเลือกรูปตามเมนูที่ให้มาก็ได้ มีให้เลือกหลายรูปแบบ ลองเลือกที่ Avatar ก็จะเห็นหมวดต่างๆใน Avatar ให้เลือกมากมาย ลองเลือก Anime ก็จะได้ รูปต่างๆ เป็นรูปการ์ตูนต่างๆ

คลิ๊กเลือกรูปที่เราต้องการ

คลิ๊กเพื่อ copy (Ctrl + C) โค้ดนำไปใช้สำหรับคอมเม้นท์ใน Hi5

นำไปวาง (Ctrl + V) ใน ช่อง Comment Hi5 ของเพื่อน

แค่นี้ก็เรียบร้อยกับขั้นตอนง่ายๆ ในการคอมเม้นท์ให้เพื่อนแบบเก๋ๆ

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

หรือถ้าไม่อยากสุ่มหาไปมั่วๆ ก็ลองค้นหาจากกล่องค้นหาก็ได้

เลือกรูปกราฟฟิกที่จะเอาไปใช้ ใส่คำค้นที่เราต้องการ เช่น Birthday

หลังจาก Search แล้ว ก็เลือกรูปที่เราต้องการจะนำไปใช้

คราวนี้ก็คลิ๊กเพื่อ copy โค้ดนำไปใช้สำหรับคอมเม้นท์ใน Hi5 ตามขั้นตอนเดิมได้เลยจ้า นอกจาก Glitter Graphics แล้วยังมีเว็บอื่นๆ แบบเดียวกันอีกมากมาย ลองไปลองเล่นกันดูก่อนนะคะ โอกาสหน้าจะมาแนะนำเพิ่มเติมค่ะ http://www.myem0.com/ http://www.glitter-graphic.com http://www.glitterlive.com/ http://www.glittergraphicsnow.com/ http://www.glitterfy.com/ http://www.glittertextgraphics.com/ http://www.glitter-town.com/ http://www.123glitter.com/

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ หารูปสวยๆ มาโพสต์ใน Hi5 กันเถอะ !!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook