เซ็นเตอร์พ้อยท์ สร้างสีสันรวัน ฮาโลวีน 2007

เซ็นเตอร์พ้อยท์ สร้างสีสันรวัน ฮาโลวีน 2007

เซ็นเตอร์พ้อยท์ สร้างสีสันรวัน ฮาโลวีน 2007
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วัยมันส์ประชัน เต้น & แต่งซุ้มผี ไอเดียสุดบรรเจิด!! เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ร่วมกับพันธมิตร SWATCH, NOKIA, ONE-2-CALL, ABSOLUTE YOGA และ U-TODAY จัดกิจกรรมปาร์ตี้ฮาโลวีนสุดเก๋ เซ็นเตอร์พ้อยท์ ฮาโลวีน อะดรีนาลีน ปาร์ตี้ 2007 ที่หนนี้กลับมาปฏิวัติความหวีดสยองของเหล่าก๊วนผีที่เคยหลอนแบบสุดขีด ให้กลายเป็นผีสุดขำและฮากระจาย บนพื้นที่ เซ็นเตอร์พ้อยท์ ที่เนรมิตเป็นสุสานขนาดมหึมา แถมยังได้เหล่าศิลปิน อาทิ กามิกาเซ่ แก๊งค์, แอนดี้ ATK และ แมกซ์-รณภพ มาร่วมปาร์ตี้พร้อมโชว์คอนเสิร์ตสนุกๆ ในค่ำคืนปล่อยผีนี้อีกด้วย

ภายในงานเต็มไปด้วยผีไทยและผีเทศที่มาเดินเรียกเสียงหัวเราะ แถมยังมีการโชว์ซุ้มผีสุดอลังการซึ่งเป็นผลงานของเหล่านิสิตนักศึกษาที่รวมตัวกันมาประชันไอเดียแบบเต็มฝีมือ แต่ละทีมที่ผ่านเข้ารอบมาเรียกได้ว่าไม่ยอมน้อยหน้า แต่งซุ้มผีได้ออกมาโดนใจวัยโจ๋และคณะกรรมการกันสุดๆ ซึ่งในครั้งนี้เหล่าวัยมันส์ที่ร่วมชมก็มีโอกาสร่วมเป็นผู้ตัดสินซุ้มผีที่สรรค์สร้างได้โดนใจตัวเองอีกด้วย สำหรับทีม HALLOWEEN ADRENALINE CORNER CONTEST ที่เนรมิตซุ้มผีได้โดนใจคณะกรรมการและคนดูมากที่สุดรับรางวัลกลับบ้านไป

· ชนะเลิศอันดับ 1 รับทุนการศึกษาไป 10,000 บาท ได้แก่ ทีม E-Tech D.N.Za (อี-เทค ดี เอ็น ซ่า) จากสถาบันเทคโนโลยีภาคตะวันออก จ.ชลบุรี ในคอนเซ็ปท์ ผีโลกร้อน · รองชนะเลิศอันดับ 1 รับทุนการศึกษา 5,000 บาท ได้แก่ ทีม Half-Blood Girl (ฮาฟ-บลัด เกิร์ล) จาก ม.ศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร ในคอนเซ็ปท์ การผจญภัยในป่าอาถรรพ์ · รองชนะเลิศอันดับ 2

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เซ็นเตอร์พ้อยท์ สร้างสีสันรวัน ฮาโลวีน 2007

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook