เปิดทำเนียบแชมป์เดอะสตาร์ พร้อมชมโฉมหน้าผู้เข้ารอบ 8 สุดท้ายปีล่าสุด

เปิดทำเนียบแชมป์เดอะสตาร์ พร้อมชมโฉมหน้าผู้เข้ารอบ 8 สุดท้ายปีล่าสุด

เปิดทำเนียบแชมป์เดอะสตาร์ พร้อมชมโฉมหน้าผู้เข้ารอบ 8 สุดท้ายปีล่าสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้กระแส เดอะสตาร์ มาแรงจริงๆ นี่ก็พึงจะประกาศผลผู้ผ่านเข้ารอบ 8 คน สุดท้ายไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังทราบผลทำเอาหลายต่อหลายคนสุขสมหวัง(โดยเฉพาะสาวๆ)

ปีนี้เป็นปีที่ 6 แล้ว สำหรับการประกวด เดอะสตาร์ ทำให้เรามีเดอะสตาร์มาแล้วถึง 5 คน แต่เพื่อนๆจำได้บ้างไหมว่าเดอะสตาร์ทั้ง 5 คือใครบ้าง ถ้าจำไม่ได้วันนี้มารื้อฟื้นความจำกันหน่อย! ว่าที่เดอะสตาร์ 6

ประกาศผลผู้เข้ารอบสุดท้ายเดอะสตาร์ ค้นฟ้า คว้าดาว กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยปีนี้ฝ่ายชายมาแรงแซงโค้งเพราะเข้าวินถึง 6 คนส่วนฝ่ายหญิง ผ่านเข้ารอบตัดเชือกเพียงแค่ 2 คนเท่านั้น ส่วนจะมีใครได้เข้ารอบบ้างไปดูกันเลย...

ทำความรู้จักรายการ เดอะสตาร์ (The star) เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว (The star) เป็นการประกวดร้องเพลงแนวเรียลลิตี้โชว์ จัดทำโดยบริษัทเอ็กแซ็กท์ ภายใต้เครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ออกอากาศทางโมเดิร์นไนน์ทีวี โดยเริ่มออกอากาศครั้งแรกเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2546 รูปแบบและกติกาการแข่งขัน รายการเริ่มต้นโดยการเปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งจากทั่วประเทศ โดยแบ่งออกเป็น 4 ช่วงในแต่ละภาค ได้แก่ คือ ภาคกลาง ภาคอีสาน ภาคเหนือ และภาคใต้ โดยการคัดเลือก จะวิจารณ์และตัดสินจากกรรมการ 3 ท่าน คือ เพชร มาร์ สุทธิศักดิ์ ภักดีเทวา และ อรนภา กฤษฎี โดยผู้ผ่านการคัดเลือกจากแต่ละภาคเข้าร่วมแข่งขันร้องเพลง และแข่งขันกันอีกรอบเพื่อหาตัวแทน 8 คน มาแข่งในรอบสุดท้าย สำหรับการแข่งขันรอบสุดท้ายจะเป็นการประกวดร้องเพลงตามรูปแบบเพลงที่ถูกกำหนดไว้ จบการร้องเพลงของแต่ละคน กรรมการจะทำการวิจารณ์การร้องเพลงรวมถึงการแสดงที่ผ่านมา เมื่อจบรายการจะมีการให้คะแนนจากทางห้องส่ง 100 เสียง โดยนับเป็นคะแนน 10% ของคะแนนทั้งหมด และให้ผู้ชมทางบ้านทั้งประเทศส่งคะแนนเข้ามาผ่านทางsms นับเป็นคะแนนเพิ่มอีก 90% มารวม ผู้ที่ได้คะแนนน้อยที่สุดในแต่ละสัปดาห์จะถูกคัดออก

ทั้งนี้ ผู้ที่ชนะเลิศจะได้รับรางวัลคือการเซ็นสัญญาเป็นศิลปินและได้ออกอัลบั้มกับเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ เปิดทำเนียบแชมป์เดอะสตาร์ พร้อมชมโฉมหน้าผู้เข้ารอบ 8 สุดท้ายปีล่าสุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook