รวมภาพ ดาราจัดฟัน

รวมภาพ ดาราจัดฟัน

รวมภาพ ดาราจัดฟัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การดัดฟัน(หรือบางคนเรียกจัดฟัน) คืออะไร

การดัดฟันเป็นวิธีที่ช่วยให้ลักษณะของฟันที่ผิดปกติ คือ ฟันที่จัดเรียงกันไม่เป็นระเบียบ หรือฟันที่มีลักษณะยื่นออกมา หรือลักษณะ ของการบฟันเป็นต้นการดัดฟันจะช่วยแก้ไขปัญหาทางด้านนี้และจะช่วยปรับเปลี่ยนให้ให้ฟันเข้ารูปมากขึ้นและยังช่วยให้โครงหน้า ดูดีขึ้นด้วย การดัดฟันสามารถสำหรับเด็กจะทำได้ดีกว่าผู้ที่มีอายุมากแล้ว

สำหรับผู้ที่ต้องการดัดฟันควรศึกษาเกี่ยวกับการดัดฟันให้ดีก่อนตัดสินใจเพราะการดัดฟันต้องใช้เวลาในการดัดฟันนาน2-3ปี เพราะถ้าเราดัดฟันไปแล้วเราต้องเอาใจใส่ดูแล สุขภาพฟันภายในช่องปากเพราะคนที่ดัดฟันจะดูแลยากก่าปกติและผู้ที่ดัดฟันจะต้องมาพบทันตแพทย์ตามที่แพทย์นัดเพื่อตรวจ ดูว่า มีอะไรหลุดหรือป่าว

ข้อควรรู้ก่อนการดัดฟัน

-ก่อนการดัดฟันเราควรศึกษาเรื่องของการดัดฟันก่อนเพราะการดัดฟันใช้เวลานานท่านจึงควรศึกษาให้ดี ถ้าท่านหยุดกลางคันการ รักษาจะไม่ได้ประสิทธิภาพและจะให้ท่านเสียเวลาและเงินไปโดยเปล่าประโยชน์

-การการดัดฟันท่านต้องไปพบทันตแพทย์เพื่อให้ตรวจสุขภาพของช่องปากเพราะการดัดฟันต้องเคลียร์ช่องปาก่อน เช่นการถอนฟัน การอุดฟัน และการขูดหินปูน ซึ่งแต่ละคนจะทำไม่เท่ากันขึ้นอยู่ตามสภาพช่องปากของแต่ละคน

- การรักษาความตรงต่อเวล เป็นสิ่งสำคัญในการดัดฟัน เพราะผู้ที่ดัดฟันต้องไปพบแพทย์ตามนัด เพื่อประสิทธิภาพของการรักษา การพบทันแพทย์ขึ้นอยู่กับแพทย์ว่าจะนัดนานเท่าใด อาจ1 เดือน 2สองเดือน เป็นต้น

-การเอาใจใส่ก็เป็นสิ่งสำคัญในการดัดฟัน เพราะการดัดฟันต้องใส่เหล็กดัดฟันการรัษาความสะอาดภายในช่องปากจึงยากกว่าปกติ และอาจเกิดฟันพุได้

ได้ความรู้เรื่อง ดัดฟัน ไปพอสมควรแล้ว ถึงเวลาที่เราจะไปชมภาพน่ารักๆของเหล่า ดารา คนดัง สมัยยังดัดฟันกันอยู่ ^^

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ ของ รวมภาพ ดาราจัดฟัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook