รู้จักนางฟ้าหน้าใส ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์

รู้จักนางฟ้าหน้าใส ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์

รู้จักนางฟ้าหน้าใส ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ หรือ ยิปซี พรีเซ็นเตอร์สาวขาวหมวยหน้าหวาน หน้าตาละม้ายคล้ายคนญี่ปุ่นหรือเกาหลี เธอเป็นพี่สาวแท้ ๆ ของ ยิปโซ รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์ พิธีกรแห่งรายการ สตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก

ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์

ชื่อเล่นยิปซีแปลว่าชนเผ่าเร่ร่อน ได้แรงบันดาลใจมาจากตอนที่คุณแม่ท้อง ตอนนั้นต้องเดินทางไปโน่นนี่บ่อย ๆ เลยให้ชื่อว่ายิปซี

ข้อมูลส่วนตัว

ข้อมูลทั่วไป

ชื่อ คีรติ นามสกุล มหาพฤกษ์พงศ์ ชื่อเล่น ยิปซี วันเกิด 12 สิงหาคม พ.ศ. 2530 ส่วนสูง 164 ซ.ม.

การศึกษา อนุบาล อนุบาลเธียรประสิทธิ์ มัธยมศึกษา โรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนเวนต์ มัธยมศึกษา Newton South Highschool มัธยมศึกษา The American School of Bangkok มัธยมศึกษา โรงเรียนนานาชาติแอ็ดเวนตีส รามคำแหง ปริญญาตรี นิเทศศาสตร์ inter จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ครอบครัว

น้องสาว ยิปโซ รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์

Life Style อาหารที่ชอบ อาหารเส้น เช่น พาสต้า ผลไม้ที่ชอบ สตรอเบอร์รี่ สัตว์ที่ชอบ กระต่าย, แมว สัตว์ที่เกลียด แมลงสาป งานอดิเรก ฟังเพลง, เล่น MSN, ช็อปปิ้ง ดอกไม้ที่ชอบ ดอกกุหลาบขาว, ดอกลีลาวดี

ผลงานโฆษณา ขนมอบกรอบเคนโด้ ขนมปังฟาร์มเฮ้าส์ ลูกอมซูกัส ผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ TrueMove

ข้อมูลจาก : www.taimove.com/

บทสัมภาษณ์ น้องยิปซี จาก นิตยสาร Candy

หนังเรื่องแรกของสาวน้อยสุดฮ็อต เหนื่อยดีค่ะ ไม่ยากมาก สนุกดีด้วย ในเรื่องเล่นคู่กับโอม หัวหน้าแก๊งคิงคองที่เป็นเจ้าแห่งแก๊งอนุบาล ที่มีร่างกายใหญ่โตเกินหน้าเพื่อนๆ ในชั้นจนได้ฉายาว่า “เด็กโข่ง” (ต้องอยากเห็นหน้าโอมแน่ๆ เลย อิอิ) เด็กโข่งแอบปิ๊ง รับบทเป็นออมค่ะ สาว ม.ปลายที่โอมมาแอบชอบ เค้าโกหกเราว่าเค้าก็อยู่ ม.ปลายเหมือนกัน แต่ที่จริงแล้วเค้าอยู่แค่อนุบาล ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าเค้าเป็นเด็กอนุบาล เค้าดูเป็น ม.ปลายมั้ยล่ะคะ 555 ออมจะเป็นคนขี้เหงา เพิ่งอกหัก โอมเค้าก็เข้ามาในชีวิตออม ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย

นิสัยยิปซีเหมือนออมตรงเนี้ย เป็นคนกล้า ตรงไปตรงมา เวลาอยู่กับโอม ออมจะทำตัวเป็นผู้นำ เอาแต่ใจ ออมเค้าเหมือนยิปซีตรงที่เป็นคนที่ตรงไปตรงมา ลึกๆ เค้าเป็นคนขี้เหงานะคะ

แก๊งอนุบาลสุดแสบ เล่นกับเด็กๆ ก็สนุกดีค่ะ ซนดีค่ะ ในเรื่องเราก็จะโตที่สุด อายุมากที่สุด ถ้าแสบสุดน่าจะเป็นเจ้าเซฟเลย เซฟเค้าจะเป็นเด็กซนๆ แสบๆ พูดจาฉะฉาน เป็นเด็กกล้า ไม่อายคน

ความฝันมากมาย อยากเป็นนักบินค่ะแต่เป็นไม่ได้เพราะสายตาสั้น และก็อยากเป็นจิตแพทย์แต่จิตแพทย์เมืองไทยเป็นแล้วไม่ค่อยรุ่งค่ะ สุดท้ายยิปซีอยากทำงานพวกเอเจนซี่ อีเว้นท์ หนู ไม่อยากอยู่ในออฟฟิศค่ะ อยากทำงานข้างนอกได้ลุยงานจริงๆ ค่ะ

โรแมนติกที่สุดในชีวิต นางเอกซีรี่ย์เกาหลีตัวจริง เคยมีแฟนเป็นคนเกาหลีค่ะ วันนั้นเป็นวันเกิดและเค้าเตรียมของขวัญมาให้ มีช็อกโกแลต ดอกไม้ ซีดีเพลง และพับดาวใส่ขวดโหลใหญ่มาให้ แต่ก่อนหน้านั้นเราทะเลาะกัน คือปกติโทรไปเค้าจะรับ แต่วันนั้นเค้าไม่รับ โกรธมากเลยค่ะ แต่มาเฉลยตอนหลังว่าที่จริงแล้วที่เค้าไม่รับโทรศัพท์เราเพราะนั่งพับดาวให้เรา และของทุกชิ้นที่เค้าให้ก็มีความหมาย ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกันค่ะ

หนุ่มของยิปซี สเป็คของยิปซีไม่สำคัญมากเท่านิสัยค่ะ ยิปซีชอบคนไม่เก็ก เป็นคนไม่มีฟอร์มเยอะ ชอบคนที่เป็นเพื่อนเราได้มากกว่า ต้องคุยกับเราได้ทุกเรื่อง

ฝากผลงานหน่อยจ๊ะ อยากให้คนมีดูเยอะค่ะ ฝากผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของยิปซีด้วยนะคะ ยิปซีเล่นจริง แสดงจริง ไม่ใช้สแตนอิน 555 อย่าลืมไปดูให้ได้นะ

ภาพประกอบจาก :อินเทอร์เน็ต

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ รู้จักนางฟ้าหน้าใส ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook