มุมมองความรักของหนุ่มฮ็อต ณเดชน์ คูกิมิยะ

มุมมองความรักของหนุ่มฮ็อต ณเดชน์ คูกิมิยะ

มุมมองความรักของหนุ่มฮ็อต ณเดชน์ คูกิมิยะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ณเดชน์ คูกิมิยะ

ABOUT HIM หนุ่มหล่อวัย 18 ปีคนนี้มีชื่อเล่นที่เพื่อนๆ และคนในครอบครัวเรียกว่า “แบรี” แต่พอเข้าวงการบันเทิงเขาใช้ชื่อจริงและชื่อเล่นเป็นชื่อเดียวกันว่า “ณเดชน์” เพื่อให้เราเรียกเขาง่ายๆ ณเดชน์เป็นลูกครึ่งไทย - ญี่ปุ่น เป็นชาวจังหวัดขอนแก่น ตอนนี้กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.6 โรงเรียนขอนแก่นวิเทศศึกษา แว่วมาว่าเร็วๆ นี้เขากำลังจะมีผลงานละครมาให้เราชมด้วย ส่วนจะเป็นช่องไหนนั้นคงต้องรอติดตามดูกันต่อไป เห็นกระแสความฮ็อตของหนุ่มน้อยคนนี้พุ่งแรงขึ้นมาทุกวัน หลังจากเผยโฉมความหล่อให้สาวๆ ใจละลายในโฆษณาหมากฝรั่งยี่ห้อหนึ่งคู่กับอั้ม - พัชราภา ครั้งนี้ สุดสัปดาห์ เลยพาเขามาอวดความเซ็กซี่แบบชิดใกล้ให้ใจละลายกันไปเลย สเป็คผู้หญิงที่ชอบ ชอบผู้หญิงนิสัยดีมากกว่าหน้าตาดีครับในความรู้สึกผม ผู้หญิงมีเสน่ห์น่าสนใจกว่าผู้หญิงสวย อย่างนิโคล คิดแมน ผมชอบที่ตาเขามีเสน่ห์ มองแล้วรู้สึกประทับใจ

ณเดชน์ คูกิมิยะ

สิ่งแรกที่จะมองเมื่อเจอผู้หญิง มองตาครับ เพราะเป็นสิ่งดึงดูดให้เห็นองค์ประกอบโดยรวมทั้งหมด ชอบผู้หญิง ตาคม แต่จากที่ผมสังเกตดู ผู้หญิงตาคมมักจะร้ายนะครับ (หัวเราะ) เรื่องที่คิดว่าเซ็กซี่ที่สุดในผู้หญิง ชอบเวลามองผู้หญิงแล้วเขามองกลับมาเพราะตาของผู้หญิงแต่ละคนสามารถบอกได้ว่าเขาคิดยังไงกับเรา แต่ถ้าเป็นรูปร่าง ผมชอบคนสะโพกใหญ่ เซ็กซี่ดีครับ วิธีจีบคนที่ชอบ ผมจีบผู้หญิงไม่ค่อยเป็น เวลาจะจีบใครมักใช้สายตามากกว่า ถ้าไปเจอผู้หญิงที่ชอบผมจะมองจนเขารู้สึกตัวแล้วหันมามองตอบ เคยไปเดินห้างที่ขอนแก่น เจอผู้หญิงคนหนึ่งแล้วชอบมาก แต่ไม่กล้าไปขอเบอร์โทรศัพท์ วานให้น้องคนหนึ่งไปขอให้ แต่เขาไม่กล้า ผมเลยต้องไปขอเอง ตอนนั้นผู้หญิงคนนั้นนั่งอยู่กับผู้ชายอีกคนซึ่งดูไม่ใช่ผู้ชายแมนเต็มร้อย ผมเลยคิดว่าเขาไม่ใช่แฟนกันหรอก และเข้าไปคุยถึงได้รู้ว่าเขาอายุมากกว่า ผมถามผู้หญิงว่า “ขอเบอร์โทร.ได้ไหมครับ” เขาหันไปมองหน้าผู้ชายที่มาด้วยกันแล้วพูดว่า “อยากได้เบอร์พี่หรือเบอร์แฟนพี่คะ” ตอนนั้นเหวอไปเลย หน้าแตกสุดๆ รีบขอโทษเขาและเดินออกมาเพราะกลัวจะมีปัญหา (หัวเราะ)

ณเดชน์ คูกิมิยะ

มุมมองความรัก ผมมองว่าความรักไม่ใช่แค่คำพูด แต่มันคือการแสดงออก เช่น เราไม่จำเป็นต้องพูดว่าคิดถึงกันก็ได้ แต่เวลาคิดถึงให้โทร.หากัน ถามไถ่กันและกัน นี่ก็เป็นการแสดงความรักกันแบบหนึ่ง เวลาผมจะชอบใครอาจใช้เวลาดูไม่นาน แต่ช่วงที่คบกันผมก็จะศึกษานิสัยไปด้วย เพื่อจะได้รู้ว่าเราไปด้วยกันได้หรือเปล่า และนิสัยเขาเหมือนตอนแรกที่คบกันไหม ผมชอบผู้หญิงที่เราสามารถคุยกันได้ทุกเรื่อง ไม่ชอบผู้หญิงขี้งอน และเข้าใจว่าเราต้องเว้นที่ว่างให้กันบ้าง ไม่ใช่จะให้ขลุกตัวอยู่กับเขาตลอดเวลา เรื่องที่ผู้หญิงทำแล้วไม่ชอบ ผู้หญิงเมาแล้วอ้วกครับ เคยไปนั่งดื่มในร้านอาหารกับเพื่อน เจอผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเราชอบอยู่แล้วมานั่งคุยด้วย วันนั้นเขาเพิ่งทะเลาะกับแฟนมา คุยได้สักพักเขาหันมาจ้องหน้าแล้วก็อ้วกใส่เสื้อผมเต็มไปหมด ส่วนผมรู้สึกว่า มาอ้วกใส่เราทำไมเนี่ย (หัวเราะ) รักที่ประทับใจ สมัยเรียน ม.ต้นผมเคยคบผู้หญิงคนหนึ่งเขารูปร่างอวบนิดหน่อย แต่นิสัยน่ารักมาก ช่วงคบกันเคยมีคนมาพูดว่า “หาได้ดีแค่นี้เหรอ” ซึ่งผมรู้สึกว่ามันไม่ใช่ คนเราจะคบกันได้มันอยู่ที่ความรู้สึกดีๆ ต่อกันมากกว่า เขาเป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วรู้สึกสบายใจ ไม่เครียดและสามารถคุยกันได้ทุกเรื่อง คืนที่โรแมนติกที่สุด วันวาเลนไทน์ปีหนึ่งผมไปกินข้าวกับผู้หญิงในร้านอาหารที่หรูและบรรยากาศดีมากตั้งใจซื้อแหวนเงินเป็นของขวัญ ไม่ได้ให้เขาตรงๆ แต่แอบเซอร์ไพร้ส์ด้วยการซ่อนแหวนไว้ในจานข้าวตอนเขาไปเข้าห้องน้ำ พอเขากลับมาเคี้ยวข้าวแล้วก็เจอแหวน คืนนั้นประทับใจในบรรยากาศและชอบที่เห็นเขายิ้มทำท่าอายๆ รู้สึกดีมากๆ ครับ (ยิ้ม)

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ มุมมองความรักของหนุ่มฮ็อต ณเดชน์ คูกิมิยะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook