รู้จัก เสือ หนุ่มงี่เง่า ที่สาวๆหลงรักทั้งประเทศ

รู้จัก เสือ หนุ่มงี่เง่า ที่สาวๆหลงรักทั้งประเทศ

รู้จัก เสือ หนุ่มงี่เง่า ที่สาวๆหลงรักทั้งประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ด้วยหน้าตาบ้องแบ๊วน่ารักบวกกับรูปร่างที่สูงโปร่ง จึงทำให้น้องซูกัสได้ถ่ายภาพลงในนิตยสาร และมีโอกาสได้ชิมลางกับงานละคร “แจ๋วใจร้าย กับคุณชายเทวดา” ที่กำลังออนแอร์ทางช่อง 7 อยู่ในขณะนี้ เราไปฟังน้องซูกัสกันเลยดีกว่า

ภาพหล่อๆ ของซูกัส-บัณฑวิช ตระกูลพานิชย์ (คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

เป็นละครเรื่องแรกในชีวิตครับ เป็นแนวคอมเมดี้ เล่นกับพี่อั้ม-พัชราภา และก็พี่เป้ สเลอ ผมเล่นเป็นคนที่แอบชอบนางเอก ซึ่งก็คือพี่อั้ม เพราะว่าโตมาด้วยกัน แต่ว่านางเอกไม่ได้คิดอะไร คาแร็กเตอร์ก็ประมาณว่า เป็นคนร่าเริงสดใส มั่นใจตัวเอง แล้วก็แอบรักเขาข้างเดียวครับ (หัวเราะ) ถามว่ายากไหม ต้องบอกว่ายากครับ เพราะกัสไม่เคยเล่นละครมาก่อนเลย ต้องเรียนแอ็กติ้งข้างนอกด้วย แล้วก็มีพี่ๆ ในกองช่วยสอนด้วยครับ ตอนนี้ก็ถ่ายไปได้เกินครึ่งเรื่องแล้วนะ น่าจะออนแอร์ช่วงปีใหม่ หลังข่าวครับ ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ของกัสจะเป็นแบบสนุกๆ ไม่ได้ฟิกซ์อะไรมากมายว่าต้องยังงั้นยังงี้ แต่ถ้าเกิดเราเปลี่ยนแปลงได้แล้วมันดีกว่าเดิมที่เราเป็นอยู่ ก็ควรจะเปลี่ยน คือกัสจะเรียนด้วย ทำงานด้วย ถ้ามีเวลาว่างก็เที่ยวสนุกสนานกับเพื่อนๆ ครับ งานอื่นๆ ที่อยากลองทำนอกจากเล่นละคร กัสอยากลองทำทุกอย่างเลยครับ อย่างเช่น เป็นดีเจ วีเจ อยากลองเล่นภาพยนตร์ แล้วร้องเพลงด้วย อยากเป็นบอยแบนด์ครับถ้ามีโอกาสนะ เรียกว่าตอนนี้กัสเพิ่งตั้งไข่ในวงการบันเทิงก็น่าจะได้ครับ สาวในสเป็ก กัสจะชอบคนผิวขาวๆ น่ารัก แบ๊วๆ หน่อย แนวญี่ปุ่น-เกาหลีอะไรแบบเนี้ยครับ แต่ตอนนี้หัวใจยังว่างอยู่ครับ เพราะยังเด็กอยู่เพิ่งอายุ 18 เองครับ ถ้ามีวันหยุดหลายๆ วัน กัสอยากไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนๆ หรือกับคุณพ่อคุณแม่ครับ จริงๆ กัสเป็นคนแอดแวนเจอร์นะ บุกตะลุยป่าอะไรก็ไป แต่กัสจะชอบทะเลมากกว่าเพราะรู้สึกไปแล้วสบายๆ ดีครับ

Profile ชื่อจริง - บัณฑวิช ตระกูลพานิชย์ ชื่อเล่น - ซูกัส ฉายา - ยีราฟ วันเกิด - วันที่ 8 พฤจิกายน 2533 ราศี - แมงป่อง (scopian) สไตส์ - boyband กรุ๊ปเลือด - B น้ำหนัก สัญชาติ - ไทย พี่น้อง - ลูกคนเดียว หนัก - 57 กก. ส่วนสูง - 182 ซม. การศึกษา - ม.6 โรงเรียนราชวินิตมัธยม วิชาที่ชอบ - ภาษาอังกฤษ วิชาที่ไม่ชอบ - คณิตศาสตร์ สถานที่ที่ชอบไป - Siam ความสามารพิเศษ - ร้องเพลง อาหารจานโปรด - อาหารญี่ปุ่น กิมจิ ราเมง ก๋วยเตี๋ยว สัตว์ที่ชอบ - หนูเเฮมเตอร์ หนูเเกสบี้ ลูกหมา เเละ ลูกเเมว สัตว์ที่ไม่ชอบ - หมาตัวใหญ่ คางคก ความใฝ่ฝัน - อยากเป็นนักร้อง,นักแสดง นิสัย - เจ้าสำอาง พูดน้อย [จริงเปล่าเนี่ย 55]บางทีก็ตลกเเละขี้เล่น คำพูดที่ติมปาก - ปวดใจ เเรง อลังค์ [ประมาณอลังค์การ อ้ะ] 55 favorie band - DBSK SJ PARAN เเละ อีกมากมาย Idol ประจำตัว - เเจจุง หรือ ฮีโร่ ดงบังชินกิ นั้นเองง คติประจำใจ - เดินต่อไปแม้ใจยังไม่พร้อม ผลงาน - นายแบบนิตยสาร, ละครทีวี 'แจ๋วใจร้าย กับคุณชายเทวดา' เว็บไซด์ส่วนตัว - sugusz.hi5.com

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : http://www.ray.in.th ขอขอบคุณภาพน่ารักๆ ของซูกัสจาก : hi5 sugusz.hi5.com , polyplus.co.th

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ รู้จัก เสือ หนุ่มงี่เง่า ที่สาวๆหลงรักทั้งประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook