รู้จัก สิงโต The Star อายุน้อยที่สุด ของเมืองไทย

รู้จัก สิงโต The Star อายุน้อยที่สุด ของเมืองไทย

รู้จัก สิงโต The Star อายุน้อยที่สุด ของเมืองไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สิ้นสุดการรอคอย ในที่สุดหนุ่มน้อยหน้ามนจากจังหวัดขอนแก่น สิงโต-สิงหรัตน์ จันทร์ภักดี ก็คว้าชัย บนเวที The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ซีชัน 5 ด้วยคะแนนโหวต สูงสุด 53.77% ในขณะที่ดิว-พงศธร สุภิญโญ ตามมาติดๆ ที่ 46.22% ทำให้ขณะนี้สิงโตกลายเป็นเดอะสตาร์ที่มีอายุน้อยที่สุดของเมืองไทย เรามาทำความรู้จักเดอะสตาร์คนใหม่กันดีกว่า

ประวัติ ชื่อ-สกุล สิงหรัตน์ จันทร์ภักดี ชื่อเล่น สิงโต วันเกิด 3 มิถุนายน 2535 ราศี พฤษภ ส่วนสูง 179 ซ.ม. น้ำหนัก 62 ก.ก. พี่น้อง 1 คน การศึกษา ม.4 โรงเรียนกัลยาณวัตร อุปนิสัย ตั้งใจ จริงใจ ทุ่มเท แต่ผ่อนคลาย คติประจำใจ ดีชั่วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว เวลาว่าง อ่านหนังสือ เล่นกีฬา ดนตรี แนวเพลงที่ชอบ Pop Rock แนวหนังที่ชอบดู แอ็คชั่น สถานที่เที่ยว - อาหารจานโปรด ข้าวผัดปู กีฬา ฟุตบอล บาสเก็ตบอล สัตว์เลี้ยง สุนัข แมว ศิลปินคนโปรด แบงค์ วงแคลช , ปั๊บ โปเตโต้ นักแสดงที่ชื่นชอบ ชาคริต แย้มนาม บทบาทที่อยากแสดง คนตาบอด "สิงโต" เปิดใจหลังคว้าแชมป์เดอะสตาร์คนล่าสุดผ่าน "แฉแต่เช้า" หลังคว้ารางวัลชนะเลิศเป็นเดอะสตาร์ คนที่ 5 ของเมืองไทยที่อายุน้อยที่สุดแล้ว สิงโต-สิงหรัตน์ จันทร์ภักดี ได้โฟนอินเปิดใจครั้งแรกผ่านรายการวิทยุดัง แฉแต่เช้า คลื่น 94 อีเอฟเอ็ม เมื่อเวลาประมาณ 9.00 น. ที่ผ่านมา โดยมีดีเจคนดัง มดดำ-คชาภา ตันเจริญ และ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ สัมภาษณ์เดอะสตาร์คนล่าสุด ซึ่งสิงโตเผยหลังจากที่ได้รับตำแหน่งว่า รู้สึกตื่นเต้น ไม่คิดว่าจะได้ ตอนแรกคิดว่าเป็นพี่ดิว (พงศธร สุภิญโญ) มากกว่า เพราะคิดว่าพี่ดิวเก่ง ซึ่งมดดำถามอีกว่า ที่สิงโตได้ตำแหน่งมาเพราะสู้เพื่อแม่เหมือนตอนที่ ตุ้ย-เกียรติกมล ล่าทา ได้ตำแหน่งสุดยอดนักล่าฝันซีซั่น 3 (เอเอฟ 3) เลยมีคะแนนสงสารเยอะ สิงโตตอบว่า ไม่เกี่ยว น่าจะเป็นเพราะการโชว์ของตนเองในแต่ละสัปดาห์มากกว่าจึงทำให้มาอยู่ตรงจุดนี้ เมื่อดีเจดังถามต่อว่าชอบโชว์ไหนมากที่สุด สิงโตตอบว่า ชอบมินิคอนเสิร์ต 3 คนสุดท้าย เพราะเป็นโชว์ที่คิดเองทำเองทั้งหมด เป็นสิ่งที่คิดไว้อยู่แล้ว ก็เลยภูมิใจ นอกจากนี้ มดดำยังถามต่ออีกว่า มีคนค้างคาใจว่าสิงโตเขียนอะไรในจดหมายให้ แกรนด์-พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า ในวันที่ออกจากบ้านเดอะสตาร์ สิงโตเผยว่าเป็นจดหมายลาธรรมดา ไม่มีอะไร มดดำถามอีกว่า หลังจากนี้ทางเอ็กแซ็กท์ได้แจ้งว่าสิงโตจะมีอัลบั้มเป็นของตัวเองหรือได้เล่นละครหรือไม่ สิงโตตอบว่า ถ้าเรื่องอัลบั้มมีอยู่แล้ว แต่ถ้าเป็นเรื่องละครเป็นเรื่องของอนาคต คงต้องดูอีกที และสิงโตปิดท้ายการสัมภาษณ์ครั้งนี้ว่า "ผมอยากขอบคุณทุกๆคนที่เป็นกำลังใจ ขอบคุณแฟนๆรายการเดอะสตาร์ทุกคนที่ติดตามพวกเรามาตลอดจนถึงเมื่อวานนี้ ก็ต้องขอบคุณมากๆครับ" ขอบคุณเนื้อข่าว : ไทยรัฐ

รวมภาพหล่อๆของ สิงโต-สิงหรัตน์ จันทร์ภักดี (คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ขอบคุณรูปน้องสิงโตบางส่วน จากเว็บโรงเรียนกัลยาณวัตร จ.ขอนแก่น http://www.lionkingclub-ts5.com เว็ปแฟนคลับของสิงโต เรื่องที่น่าสนใจ แกรนด์ พรรณวรท เตรียมเดินตามรอยพี่สาว แจ้งเกิดใน The Star 5 เปิดประวัติสาวซ่าส์ พลอย ณัฐชา สวัสดิ์รักเกียรติ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ รู้จัก สิงโต The Star อายุน้อยที่สุด ของเมืองไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook