ช้อปปิ้ง ดูเก๋มีสไตล์ มด - ศุณุชญา ชัยรัตน์

ช้อปปิ้ง ดูเก๋มีสไตล์ มด - ศุณุชญา ชัยรัตน์

ช้อปปิ้ง ดูเก๋มีสไตล์ มด - ศุณุชญา ชัยรัตน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จากสไตล์การแต่งตัวแบบเรียบๆ เก๋ๆ แต่มีสไตล์ของเธอที่ดูลงตัว ด้วยบุคลิกของความสดใสและน่ารักสมวัยในรูปแบบของเธอเองบวกกับไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้งที่อินเทรนด์สุดๆ ก็ทำให้เธอคนนี้สวยเก๋ได้ 24 ชั่วโมงเลย

มด - ศุณุชญา ชัยรัตน์

มดชอบแต่งตัวเรียบๆ ดูเก๋ แต่มีสไตล์ บางทีก็ แล้วแต่วันว่าจะใส่แบบไหน เสื้อผ้าก็นานๆ ครั้งจะใส่เป็นสีสัน เพราะส่วนมากจะเป็นคนที่ยึดติดกับสีขาว บางอารมณ์ก็ใส่เป็นเดรสออกแนวผู้หญิงหน่อย แต่ก็ไม่พ้นสีขาว จะชอบมาก 01 พวงกุญแจ PRADA น่ารักมาก มดจะห้อยไว้กับกระเป๋า ซื้อก็เพราะว่ามันใหญ่มาก น่ารักมาก และก็เป็นแบรนด์โปรด ของโฟร์-มดด้วย เพิ่งซื้อมาได้สักพักแล้วค่ะ 02 เข็มขัด Alexander McQueen อันนี้ไปซื้อมา เพราะว่าหัวมันสวยมาก จะดูแบบว่ามีสีสัน เป็นเข็มขัดสายสีแดงก็สามารถที่จะใส่ได้ ทุกเสื้อผ้า ถ้าเกิดอยากจะแต่งตัวเปรี้ยวๆ หน่อยอะไรอย่างนี้ ใส่บ่อยมาก มดชอบหัวเข็มขัดมันจะดูเก่าๆ แต่ไม่เก่าค่ะ ชอบค่ะ 03 โทรศัพท์ SAMSUNG ชอบช้อปปิ้งมาก เปลี่ยนมือถือบ่อย อย่างเดือนนี้ก็เปลี่ยนมา 2 เครื่องแล้ว เห็นรุ่นใหม่ออกมา ก็เปลี่ยนหมดเลย ส่วนใหญ่ดูที่รูปลักษณ์และฟังก์ชัน คือเราเล่นมือถือบ่อย ทุกยี่ห้อผ่านมือมาหมดแล้ว แต่ตอนนี้ใช้ SAMSUNG เพราะมันสไลด์ และบางเบากะทัดรัดดีค่ะ

04 กล้อง SONY มดพกทุกวันเลยค่ะ ติดกระเป๋าทุกวัน เป็นคนที่ชอบถ่ายรูป เจออะไรก็ถ่ายๆ รูปเยอะมาก ตอนไป ต่างประเทศก็พกไป ชาร์จแบตเตอรี่ทุกวัน ถึงไม่ได้ไปไหน ก็ชาร์จ เพราะกลัวแบตฯ หมดค่ะ 05 แหวน อันนี้ชอบมาก เป็นรูปดาวสีขาวดำ อันก็ใหญ่ พอสมควร ไม่แพงนะ ซื้อที่เซ็นทรัลลาดพร้าว ใส่ เกือบทุกวัน จริงๆ แหวนก็มีหลายวงค่ะ แล้วแต่สไตล์แบบไหน ถ้าเป็นเดรสก็ใส่อีก อันหนึ่ง ให้ดูแบบแต่งตัวเก่ง ขาวดำก็จะใส่แหวนรูปดาวนี้ค่ะ 06 นาฬิกา CHANEL เป็นอะไรที่แพงมาก (หัวเราะ) แต่มันก็คุ้มนะ มดใส่ทุกวันเลย มดชอบเพราะเป็นเซรามิกทั้งเรือน เลย และก็เป็นสีขาว ซึ่งเข้าได้กับเสื้อผ้าทุกแนว ใส่แล้วดูสวย ตรงตัวเลขก็เป็นเพชร ใช้มาสักระยะแล้วค่ะ ก็มีนาฬิกาเยอะ แต่เรือนนี้ชอบที่สุดแล้ว เป็นสีขาวด้วยไง ใส่แล้วเรียบๆ แต่ก็ดูเก๋ค่ะ มด - ศุณุชญา ชัยรัตน์บทบาทในหนังเรื่องแรก “Super แหบ-แสบ สะบัด” เป็นหนังเรื่องแรกที่มดเล่น เป็นแนวตลกค่ะ รับบทเป็น”แก้ว” เด็กที่มีปัญหาทางด้านจิตใจ และด้านครอบครัวมาก่อน เลยต้องปิดกั้นตัวเอง ตีกรอบให้ตัวเอง แต่ว่าไม่ใช่ว่าอยู่แต่ในห้องอย่างเดียว เจอผู้คนก็คุย ทำงาน แต่ไม่ชอบที่จะแสดงอาการออกไปค่ะ สำหรับเรื่องนี้ต้องไปทำ Work Shop และก็แค่ต้องมีฝึกสมาธิเยอะ ๆ เพราะเป็นคนที่สมาธิสั้นมาก ก่อนเข้าฉากก็ต้องอยู่ กับตัวเองค่ะ ช้อปปิ้งสไตล์ของมด แล้วแต่อารมณ์ค่ะ เลือกของต้องดูรูปลักษณ์ภายนอกก่อน คือว่าใช้บ่อยแค่ไหน ที่ชอบช้อปปิ้งมาก คือ มือถือ เปลี่ยนมือถือบ่อยมาก อย่างเดือนนี้เปลี่ยนมา 2 เครื่องแล้ว เห็นรุ่นใหม่ออกมาก็เปลี่ยนหมดเลย ส่วนใหญ่ก็จะไปที่พารากอน และก็จะไปผับทเว็นตี้วัน ตรงเอราวัณค่ะ เหตุการณ์ช้อปปิ้งที่ขำ ๆ ไม่ค่อยนะค่ะ เป็นคนที่เห็นแล้วอยากได้ก็ซื้อเลยค่ะ แต่มีครั้งหนึ่งไปถ่ายรายการมั่งเขาให้ไปซื้อของแต่งตัว กับพี่โฟร์ ได้เงินเท่าไหร่แล้วไม่รู้ แต่ไปเห็นร้องเท้าผ้าใบประมาณ 300-400 บาทได้ ก็บอกพี่หนูมีเงินแค่ 100 บาทเอง เขาก็บอกว่าได้นี้เห็นแก่น้องมดนะ เราก็เซอร์ไพรส์มาก ซื้อรองเท้าได้ 100 หนึ่งค่ะ เคล็ดลับในการช้อปปิ้ง ต้องดูที่สินค้าและราคา ว่าราคามันคุ้มค่ากับการซื้อ และเราใช้บ่อยหรือเปล่า แบรนด์เนมหรือไม่แบรนด์เนมก็ซื้อ บางทีของแบบ 199 ยังซื้อเลย แล้วแต่ว่าเราชอบ บางที แบรนด์แพง ๆ เราก็ซื้อ แต่ว่าถ้าซื้อมันก็ใช้เยอะ มันก็คุ้มค่ะ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ช้อปปิ้ง ดูเก๋มีสไตล์ มด - ศุณุชญา ชัยรัตน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook