S! Campus ToP 5 BoY & GIRL 2008

S! Campus ToP 5 BoY & GIRL 2008

S! Campus ToP 5 BoY & GIRL 2008
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
S! Campus ขอส่งท้ายปลายปี 2551 ด้วยการประกาศรายชื่อ หนุ่ม-สาว วัยรุ่นสุดฮ็อต! 10 ตำแหน่ง โดยแบ่งเป็นผู้หญิง 5 อันดับ และผู้ชาย 5 อันดับ แต่จะมีใครติด1 ใน5 กันบ้าง ตรงใจหรือเปล่าไปติดตามกันได้เลย...

S! Campus ToP 5 BoY 2008

อาร์ตี้ ธนฉัตร ดุลยฉัตร

อันดับที่5 อาร์ตี้ ธนฉัตร ดุลยฉัตร แรงต้นแผ่วปลายจริงๆ สำหรับพระเอกเรื่องบุญชูไอเลิฟ สระอู เพราะช่วงก่อนที่หนังจะเข้าโรงหนุ่มน้อยคนนี้ดังมากๆ ถึงมากที่สุด อาจเพราะกระแสข่าวว่ามีคลิปหลุด บวกกับความเก๋าของหนัง ทำให้มีคนอย่างรู้จักหนุ่มอาร์ตี้อย่างมากมาย เลยเป็นที่จับตามองว่าจะเป็นดาวรุ่งดวงใหม่ของวงการ แต่กลับไม่เป็นดังคาดเมื่อหนังล่าโรงชื่อของอาร์ตี้ก็แทบจะหายไปเลย ด้วยเหตุนี้ทำให้ชื่อของอาร์ตี้เข้าวินในอันดับที่5

นัท ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม

อันดับที่4 นัท ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม หนุ่มน้อยนักล่าฝันจากเวทีสุดยิ่งใหญ่ ทรู อคาเดมี่ แฟนเทเชีย คงจะปฎิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าหนุ่มน้อยผู้นี้มาแรงจริงๆ โดยเฉพาะในช่วงกลางปีถึงปลายปี เพราะตั้งแต่อยู่ในบ้านก็มีข่าวคราวต่างๆออกมามากมาย ทั้งข่าว เก้ง กวาง เสียงร้องไม่ดีบ้างหละ แต่ทุกอย่างก็ถูกพิสูจน์ด้วยคะแนนการโหวตสูงสุด จนได้ครอบครองตุ๊กตาอันทรงเกียรติ ซึ่งหลังจากนั้นก็มีผลงานต่างให้ได้เห็นมากมาย โดยเฉพาะตามแผงหนังสือต้องมีหนุ่มคนนี้กับเพื่อนๆขึ้นปก ด้วยประการนี้ทำมาเนือบๆในอันดับที่4

บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแ

อันดับที่3 บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว เป็นของเจ้าพ่อละครเวทีคนล่าสุด สำหรับหนุ่มบี้ เดอะสตาร์เพราะปีนี้ปีเดียวได้เล่นบทพระเอกละครเวทีสุดยิ่งใหญ่ ถึง 2 เรื่อง 2 รส โดยแต่ละเรื่องก็ประสบความสำเร็จ และได้รับคำชื่นชมเป็นอย่างมาก ด้านงานเพลงที่เป็นตัวแจ้งเกิดหนุ่มคนนี้ก็ดังไม่แพ้กันโดยเพลง จังหวะหัวใจ ก็สร้างกระแสฮ็อตเต้นตามกันได้ทั่วบ้านทั่วเมือง และล่าสุดปลายปีข่าวล่ามาว่ากำลังจะคลอดอัลบั้มล่าสุด อีกแล้ว ผลงานมากมายขนาดนี้ ก็รับไปเลยอันดับที่3

รุจ ศุภรุจ เตชะตานนท์

อันดับที่2 รุจ ศุภรุจ เตชะตานนท์ ยกให้หนุ่มจากจังหวัดขอนแก่น โดยหนุ่มคนนี้ดังสุดๆจากการประกวดเวทีเดอะสตาร์ 4 ซึ่งขณะที่แข่งขันหนุ่มคนนี้ก็กวาดคะแนนจากแม่ยก พ่อยก มากมาย จนทำให้คว้าอับดับที่2 มาครองได้สำเร็จ และด้วยรูปร่าง หน้าตา บวกน้ำเสียงที่สุขุมนุ่มลึก ทำให้ขณะนี้หนุ่มคนนี้มีผลงานต่างๆมาให้เราได้ชมกันอยู่เป็นระยะๆ และคาดหมายว่าในปี 52 หนุ่มคนนนี้จะมีผลงานต่างๆออกมาให้เราได้ชมกันมากมายแน่นอน จึงทำให้ชื่อของ ศุภรุจ มาวินในอันดับที่ 2

โอ้ มาริโอ้ เมาเร่อ

อันดับที่1 โอ้ มาริโอ้ เมาเร่อ คะแนนเป็นเอกฉันท์ สำหรับหนุ่มน้อยหน้ามนคนนี้ ฮ็อตจริงๆ เรียกได้ว่าดังข้ามเดือนข้ามปีกันเลยที่เดียว โดยผลงานสร้างชื่อได้แก่ ภาพยนต์เรื่องรักแห่งสยาม ซึ่งก็ลาโรงไปนานแล้ว แต่กระแสความร้องแรงก็มิได้ดิ่งลงได้อย่างใด เพราะไม่ว่าจะเปิดทีวีช่องไหนก็ต้องเห็นหนุ่มคนนี้ยืนให้สัมภาษณ์ประเด็นต่างๆอยู่เป็นประจำ และขนาดเจ้าตัวออกมายอมรับว่าผมมีแฟนแล้ว ก็ไม่ได้ทำให้ความนิยมลดลงแต่อย่างใด กลับมีผลงานเดินแบบ ถ่ายแบบบนปกแม็กกาซีนเรียกได้ว่าลงแล้วเกือบทุกหัวหนังสือก็ว่าได้ จึงทำให้มีกระแสถึงขั้นที่ว่าหนุ่มโอ้จะเป็นซูเปอร์สตาร์ในอนาคตของประเทศไทยอย่างแน่นอน ทำให้เราต้องยกตำแหน่งอันดับ 1 ให้น้องไปครอบครองอย่างไม่ต้องสงสัย S! Campus ToP 5 GIRL 2008

เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ

อันดับที่5 เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ ในช่วงต้นปีที่ผ่านมาถ้าเอ่ยชื่อ เต้ย อุทัยทิพย์ ใครๆก็ต้องรู้จักสวยน้อยคนนี้ เพราะกระแสความดังของน้องเต้ยบวกกกับได้เล่นเป็นนางเอกมิวสิกวีดีโอของซูเปอร์สตาร์ตลอดกาลพี่เบิร์ด ธงชัย แมคอินไตย์ ทำให้ชื่อ เต้ย อุทัยทิพย์ เป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็วและด้วยความน่ารักใสๆๆ สไตล์เกาหลี จึงทำให้มีผลงานต่างๆออกมาให้เราได้เห็นอย่างมากมายในเวลาอันรวดเร็ว โดยเฉพาะงานถ่ายปกแมกกาซีน อีกทั้งช่วงท้ายปีก็มีงานละคร มาให้ดูกันเรื่องอุบัติรักข้ามขอบฟ้า ซึ่งเล่นประกบพี่น้องสุดฮ็อต กอล์ฟ-ไมค์ ด้วยความน่ารักบวกคความสามารถทำให้สาวคนฮ็อตมาวินในอันดับที่5

สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข

อันดับที่ 4 สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข มาแรงเป็นพักๆ สำหรับสวยมั่นอย่าง น้องสายป่าน อภิญญา เพราะตลอดทั้งปีมีผลงานต่างๆมากมาย เรียงคิวมาให้เราได้รับชมกันไม่ว่าจะเป็นภาพยนต์เรื่อง เฟรินชิพ งานเดินแบบ ถ่ายแบบ สาวคนนี้ก็ทำมาหมดแล้วและทำได้ดีด้วย ล่าสุดสาวคนนี้ก็ออกงานอีเว้น ไม่เว้นแต่ละวันจนทำให้เป็นเจ้าแม่อีเว้นวัยเด็กคนล่าสุด ทำให้น้องสายป่ายมานิ่มๆที่อันดับ4

เบสท์ อธิชา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์

อันดับที่3 เบสท์ อธิชา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์ จากรักแห่งสยาม ถึง ความรับของซูเปอร์สตาร์ เด็กน้อยน่ารักที่ตอนนี้เธอโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว และด้วยความดังของภาพยนต์ บวกแววตาที่น่ารักสดใส ดูแล้วสบายกาย สบายใจ ทำให้ขณะนี้ น้องเบส กลายเป็น 1 ใน 8 ดาว ดวงใหม่ของค่ายแอ็กเซ็กท์ไปเรียบร้อยแล้ว และขณะนี้ก็มีผลงานต่างๆออกมาให้เราได้ติดตามกันเป็นระยะๆ ทำให้มากลางๆในอันดับที่3

พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ

อันดับที่2 พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ สาวสวยสไตล์ เกาหลี พวงดีกรีนางเอกภาพยนต์สุดฮ็อต รักสามเศร้า สาวคนนี้มีผลงานมากมายในช่วงปีนี้มาให้เราดูอยู่ไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะเป็น ภาพยนต์ ละคร เดินแบบ ถ่ายแบบ โดยผลงานต่างๆก็ล้วนแล้วแต่ประสบความสำเร็จอย่างสูงซึ่งเราก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าปีนี้เป็นปีทองของน้องพีคจริงๆ เพราะไม่ว่าเธอจะทำ อะไร ที่ไหน อย่างไรก็ต้องเป็นข่าว เราก็ไม่รู้ว่าขณะนี้อะไรจะหยุดความดังของสาวคนนี้ได้แล้ว เราจึงต้องยกอันดับที่2 ให้ไปเลย

โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร และ มด-คุณัชญา ชัยรัตน์

อับดับที่1 โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร และ มด-คุณัชญา ชัยรัตน์ ต้องยกให้ 2 สาวคู่ดูโอ้คู่นี้จริงๆ เพราะดังตลอดปี ด้วยรูปร่างน่าตาที่น่ารัก บวกความสดใส ทำให้ผลงานเพลงของ2 สาวเป็นที่นิยมในหมู่วัยรุ่นเป็นอย่างมากโดยเฉพาะวัยจิ๋วต่าง เต้นตามเพลงใจละลาย กันได้เป็นแถวๆ บวกกับเรื่องคลิปที่ถูกมือดีแอบถ่ายก็ทำให้เป็นกระแสฮ็อตอยู่พักใหญ่ แถมท้ายด้วยเรื่องความรักของสองสาวก็เป็นที่จับตามองอีกเช่นเดียวกัน เห็นผลงานมากมายอีกทั้งอยากให้กำลังใจน้องทั้ง2 คน สู้ๆ ต่อไป เราจึงยกให้เป็น วัยรุ่นหญิงที่ฮ็อตที่สุดแห่งปีไปครอง

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ S! Campus ToP 5 BoY & GIRL 2008

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook