5 สาวแสนซน จากเวทีมีสทีนไทยแลนด์ บุกออฟฟิศสนุก!

5 สาวแสนซน จากเวทีมีสทีนไทยแลนด์ บุกออฟฟิศสนุก!

5 สาวแสนซน จากเวทีมีสทีนไทยแลนด์ บุกออฟฟิศสนุก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาออฟฟิต เป็นสีชมพูกันเลยที่เดียว เมื่อ 5 สาวแสนซน จากเวทีนางงามรุ่นเล็ก มีสทีนไทยแลนด์ เดินทางมาให้สัมภาษณ์ พร้อมขอบคุณ เว็ปไซต์สนุกดอดคอมที่ให้การประชาสัมพันธ์ การประกวดมีสทีนด้วยดีตลอดมา

มิสทีนไทยแลนด์ 2008

คุณดารินธร ศรีสมวงศ์วัฒนา Assistant Editor In Chief ให้การต้อนรับ คณะมิสทีนไทยแลนด์ 2008

เมื่อน้องๆ เค้ามาถึงออฟฟิตอย่างนี้มีหรือ ผมจะไม่สัมภาษณ์ (แอบตีสนิท) พร้อมเก็บภาพสวยๆมาฝากเพื่อนๆกัน

มิสทีนไทยแลนด์ 2008

เริ่มต้นผมจะแนะนำให้รู้จักน้องมะนาวครับ วินาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักน้องเค้าครับ เพราะน้องเค้าเป็นผู้ครองมงกุฏ มีสทีนไทยแลนด์ ในปีนี้

น้องมะนาว-ศรศิลป์ มณีวรรณ์ มิสทีนไทยแลนด์ 2008

รู้จักสาวน้อยหน้าหวาน ผู้ครองมงกุฏ Missteen Thailand 2008 ชื่อ : ศรศิลป์ มณีวรรณ ชื่อเล่น : มะนาว ฉายา : หัวหน้าติ้งต้อง โรงเรียน : สงวนหญิง จังหวัด สุพรรณบุรี อายุ : 16 ปี ชั้น : ม.5/3 แผนกการเรียน : ศิลป์ ภาษาจีน คุณครูประจำ : อาจารย์ สนั้น เขื่อนแก้ว อาจารย์ ผาณิต พักฟ้อน กีฬาสีอยู่สี : สุพรรณิกา (เหลือง) อยู่ชมรม : คนรักป่า คณะ/มหาวิทยาลัยที่อยากเข้า : มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรตประสานมิตร(มศว.)

ดรีม ฐานิต ธนะโสภณ รองอันดับ 1 มิสทีนไทยแลนด์ 2008

รู้จักสาวน้อยตาคม ผมยาว ผู้ที่กวาดไป 3 ตำแหน่ง ในเวทีเดียว! ชื่อ : น.ส. ฐานิต ธนะโสภณ ชื่อเล่น : ดรีม ฉายา : โกะ น้องหลิน miss teen โรงเรียน : ไกวิทธำรงเชียงใหม่ อายุ : 15 ชั้น : ม.3 คุณครูประจำชั้น : อาจารย์ นิตยา ตุทานนท์ กีฬาสีอยู่สี : เขียว คณะ/ มหาวิทยาลัยที่อยากเข้า : นิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ กิจกรรมที่ทำในโรงเรียน : เป็นดาวโรงเรียน, ประธานนักเรียน

รองอันดับ 2 มิสทีนไทยแลนด์ จาด้า จาด้า อินโตเร่

รู้จักสาวน้อยหน้าตา จิ้มลิ้ม น้องคนนี้โลกสดใสขึ้นมาทันทีเมื่อเธอยิ้ม ชื่อ : น.ส. จาด้า อินโตเร่ ชื่อเล่น : จาด้า ฉายา : จาเต๋อ โรงเรียน : สาธิตพิบูลบำเพ็ญ ม.บูรพา อายุ : 15 ชั้น : ม.4 แผนกการเรียน : วิทย์-คณิต คุณครูประจำชั้น : - กีฬาสีอยู่สี : ฟ้า คณะ/ มหาวิทยาลัยที่อยากเข้า : แพทย์ศาสตร์ กิจกรรมที่ทำในโรงเรียน : เล่นบาส

รองอันดับ 2 มิสทีนไทยแลนด์ ลูกตาล ทิพย์รัตน์ อมาตยกุล

รู้จักสาวน้อยตาโต หน้าหวาน ที่มองยังไงก็น่ารัก เสมอไม่มีเบื่อ... ชื่อ : น.ส. ทิพรัตน์ อมาตยกุล ชื่อเล่น : ลูกตาล ฉายา - โรงเรียน : มัธยมสังคีตวิทยา กรุงเทพฯ อายุ : 15 ชั้น : ม.3 /5 คุณครูประจำชั้น : อาจารย์ จามรี, อาจารย์ พยอม กีฬาสีอยู่สี : เหลือง อยู่ชมรม : โคฟเวอร์ (Wonder Girl) คณะ/ มหาวิทยาลัยที่อยากเข้า : สื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ กิจกรรมที่ทำในโรงเรียน : เต้นหลีด แจ๊ส เล่นดนตรี กล่าวสุนทรพจน์ ฯลฯ

รองอันดับ 2 มิสทีนไทยแลนด์  มดส้ม ณัฐวรรณธร ไทยเจริญ

รู้จัก สาวน้อย น่ารัก สดใส ที่ไม่ว่ามองมุมไหนๆก็น่ารัก เรียกได้ว่าน่ารัก 180 องศาก็ว่าได้ ชื่อ : น.ส. ณัฐวรรณธร ไทยเจริญ ชื่อเล่น : มดส้ม ฉายา : เด็กน้อย จมูกบาน กระต่าย โรงเรียน : ยุพราชวิทยาลัย อายุ : 16 ชั้น : ม.5/11 แผนกการเรียน : ศิลป์-คำนวณ คุณครูประจำชั้น : อาจารย์ สร้อยสุดา เดชพงษ์ กีฬาสีอยู่สี : เหลือง อยู่ชมรม : อาสา (ช่วยเด็กกำพร้าติดเอดส์) ชมรม To be number 1 คณะ/ มหาวิทยาลัยที่อยากเข้า : มหิดล จุฬา ศิลปากร กิจกรรมที่ทำในโรงเรียน : ร้องเพลง เลี้ยงสัตว์ในโรงเรียน

ชะแว้วววเข้าเรื่องซะหน่อย.... มาประกวด Missteen Thailand 2008 ได้อย่างไร?

คงดูจากเว็บ สนุก! 555+ น้องมะนาว : ทราข่าวจากทางญาติบอกว่ามีการรับสมัคร และก็เห็นข่าวเปิดรับสมัครทางหนังสือพิมพ์ ก็เลยลองมาประกวดดู

น้องดรีม : ทราบข่าวการรับสมัครทางโทรทัศน์ และสื่ออินเทอร์เน็ต ดรีมเห็นว่าเป็นกิจกรรมที่มีประโยชนืก็เลยลองมาประกวดดู

น้องลูกตาล : ทราบทางโทรทัศน์เหมือนดรีมก็เลยสนใจอยากมาลองประกวดดู

น้องจาด้า : ปีที่แล้วมีรุ่นพี่มาประกวด พี่เค้าก็เลยชวนมาประกวดในปีนี้ เลยสนใจมาลองเข้ามาประกวด

น้องมดส้ม : ดูทางเว็บไซต์ มีสทีน ไทยแลนด์ ดอดคอม และก็ดูในเว็ปไซต์ สนุกดอดคอมด้วย ก็เลยมาลองประกวดดู (ตอบได้ดีมากๆ555+)

ความรู้สึกวินาทีแรกที่ได้เข้ารอบ 5 คนสุดท้ายและทราบว่าได้รับรางวัล? คงต้องดีใจ...

น้องมะนาว : งงๆเล็กน้อย และ ตื่นเต้นมากๆ ดีใจที่เราทำได้ขนาดนี้

น้องดรีม : ดีใจสุดๆ เพราะก่อนหน้านี้ ดรีมได้มาแล้ว 2 รางวัล คือ รางวัลขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน และ มีสไฮเทค พอรู้ว่าได้รองอันดับ 1 ก็ดีใจสุดๆ

ลูกตาล : ตื่นเต้นมากๆ แต่ก็หวั่นๆ ช่วงตอบคำถาม เพราะเป็นคำถามสด แต่ก็ผ่านมาได้

จาด้า : รู้สึกดีใจที่ได้รางวัล แต่ไม่ได้รู้สึกดีใจที่ตัวเองได้อย่างเดียว แต่รู้สึกดีใจแทน พ่อ แม่ เพราะท่านก็หวังไว้เหมือนกัน

มดส้ม : ดีใจและตกใจมากคือ มดอยู่หมายเลข1 เวลาทำอะไรก็ต้องทำเป็นคนแรก ก็เลยตื่นเต้นมากๆยิ่งเวลาประกาศผลรางวัลก็จะยิ่งตื่นเต้น และรู้สึกดีใจที่เราทำได้

ชีวิตหลังจากได้รับรางวัลชนะเลิศการประกวด? เป็นยังไง..

น้องมะนาว : รู้สึกว่าการการใช้ชีวิตเปลี่ยนแปลงไปมากเพราะแต่ก่อนอยู่ที่จังหวัดสุพรรณบุรี ตอนนี้ก็ต้องเข้ามาที่กรุงเทพฯ เป็นระยะ ๆ เพื่อมาทำกิจกรรมของกองประกวด

น้องดรีม : ดรีมอยู่ที่เชียงใหม่ ตอนนี้ดรีมก็ต้องมาอยู่ที่กรุงเทพเพื่อนทำกิจกรรมต่างๆ อีกทั้งต้องดูแลตัวเองมากขึ้น เช่นการแต่งตัว การวางตัว

ลูกตาล : ต้องระวังตัวเองให้มากขึ้น ดูแลตัวเองให้มากขึ้นเพราะแต่ก่อนก็ไม่ได้ดูแลตัวเองมากมาย

น้องจาด้า : ต้องดูแลตัวเองมากขึ้น เพราะคนอื่นๆ มองเราอยู่ ซึ่งแต่ก่อนเราใส่เสื้อยืด กางเกงยีนส์ แต่ตอนนี้ก็ต้องแต่งตัวให้ดูดีมากขึ้น ให้เหมาะสมกับกาลเทศะ

น้องมดส้ม : หลังจากวันที่ประกาสผลวันต่อมาเพื่อน ญาติ พี่น้อง ส่งข้อความมาแสดงความยินดีกันมากทำให้รู้สึกดีใจ และสิ่งที่เปลี่ยนไปคือการทานอาหาร การใช้ชีวิตเปลี่ยนไปมากๆ คือเราต้องมีความรับผิดชอบมากขึ้น

อยากขอบคุณใครบ้าง? หนอ..

น้องมะนาว : ก่อนอื่น ต้องขอบคุณคณะกรรมการที่ให้โอกาสได้มายื่นตรงจุดนี้ อยากขอบคุณ คุณพ่อ คุณแม่ เพื่อนๆทุกคน ที่สนับสนุน ผลักดันให้มาประกวดจนประสบความสำเร็จ

น้องดรีม : อยากขอบคุณ คุณพ่อ คุณแม่ และครอบครัวทุกคน เพราะทุกคนในครอบครัวเป็นผู้สนับสนุนและผลักดันให้มาประกวด อีกทั้งอยากขอบคุณ ผู้สื่อข่าวจากสำนักต่างๆที่ช่วยประชาสัมพันธ์การประกวดในครั้งนี้

น้องลูกตาล : ครอบครัว ญาติพี่น้อง เพื่อนๆ เหมือนๆกัน (หัวเราะ)

น้องจาด้า : เหมือนเพื่อนๆ (หัวเราะ)

น้องมดส้ม : อยากขอบคุณพ่อ คุณแม่ และญาติที่อยุธยา เพื่อนๆที่ เชียงใหม่, อยุธยา และขอบคุณทุกๆคนสำหรับกำลังใจ

สำหรับน้องๆที่อยากจะเข้าประกวด Missteen Thailand 2008 ในปีหน้า?

ทำยังไง... น้องมะนาว : อยากเชิญชวนน้องที่มีอายุ 15 18 ปี มาประกวดเวทีมีสทีนมากๆ อยากให้คิดว่ามาเพื่อทดสอบความรู้ ความสามารถของตัวเอง เพราะการที่ได้เข้าร่วมประกวดถือเป็นประสบการณ์ที่ดี

น้องดรีม : สำหรับคนที่ยังค้นหาตัวเองไม่เจอ อยากให้มาสมัครเวทีนี้ เพราะเวทีนี้เป็นเวทีที่เปิดโอกาส อีกทั้งได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เพิ่มขึ้น

น้องลูกตาล : ทุกคนมีโอกาสที่จะเข้ามาตรงจุดนี้ได้หมด ไม่จำเป็นต้องหน้าตาดี ขอแค่มีความมั่นใจ และความสามารถ กล้าแสดงออกก็พอ

น้องจาด้า : ใครที่คิดว่าตัวเองเป็นคนขี้อาย และไม่กล้าประกวด จาด้าอยากให้มาลองประกวดดู เพราะตัวจาด้าเองก็เป็นคนขี้อาย การที่เรามาประกวดตรงนี้ ก็เหมือนได้ฝึกการการแสดงออก

น้องมดส้ม : อยากเชิญชวนเพื่อนๆ มาประกวดมีสทีน เพราะเป็นเวทีที่ดี เพราะถ้าเรามาประกวดก็จะได้รู้จักเพื่อนใหม่ ได้รับประสบการณ์ต่างๆมากมาย

ฝากติดตามผลงาน? ดังแน่ๆ ทั้ง 5 สาวตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า ถ้าพวกเรามีผลงานอะไรก็ฝากทุกๆคน ช่วยติดตามผลงานของพวกเราด้วย และยังฝากเนื้อฝากตัวมานะที่นี้

ได้รู้จัก 5 สาวกันมากขึ้นแล้ว ยังไงก็อย่าลืมติดตามผลงานของน้องๆ Missteen Thailand 2008 ด้วยนะครับ..

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ 5 สาวแสนซน จากเวทีมีสทีนไทยแลนด์ บุกออฟฟิศสนุก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook